Sjóuð Katrín brúkar munn.

 

Að það sé fráleitt, að hún sem forsætisráðherra hafi skoðun á beinni aðför Aðalsteins Leifssonar að frjálsum kjarasamningum, eitthvað sem allir héldu, allavega samtök launþega, að væri geirneglt í lög og reglur sem stýra og stjórna samskiptum aðila vinnumarkaðarins.

Og eins og hún sagði á sínum tíma, nýorðin ráðherra, "ég tek ekki afstöðu" og vísaði þá í meint lög.  Lög um að uppeldisfeður hennar, þeir Svavar og Steingrímur Joð höfðu lagalega líklegast fullkomna heimild til að selja þjóð sína í skuldahlekki ICEsave.

Þá kannski vissi ekki Katrín betur, enda fór það saman að hún var ung, og algjörlega óreynd, fékk ráðherraembætti sitt út á aldur og bros, en þó brosið sé líklegast ennþá til staðar, þá er hún ekki sannarlega ung, og þar með ekki vitlaus, í vísan í að vera ung og vitlaus.

 

Samt!!

Samt!!

 

Segist hún vera vitlaus, að bein aðför embættismanns sem sækir löghelgi sína í lög um opinbera stjórnsýslu, að það komi henni ekki við.

En að lögfræðingar hafi tjáð henni að þau  sem sömdu lögin, hafi aldrei séð fyrir þessi afglöp ríkissáttasemjara, og því sé aðför hans að vinnurétti, aðför hans að frjálsum kjarasamningu, aðför hans að hlutleysi og trúverðugleika embættis hans, þar með sé hann frjáls um sín afglöp og aðför.

Eins og eitthvað sé ætlast til hennar sem forsætisráðherra að hún geri annað en að brosa.

 

Eða ef það dugar ekki.

Að hún sýni styrk með að brúka munn.

 

Já einföld er hún Kata.

Eða þykist vera svo.

 

En er það svo???

Kveðja að austan.


mbl.is „Algjörlega fráleit túlkun“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Ómar; sem og aðrir gestir, þínir !

Er það ekki fullkomin móðgun; við hinn almenna borgara í þessu landi, að kalla þessa stelpugálu (Katrínu Jakobsdóttur) Forsætisráðherra, yfir höfuð ?

Mögulega; teldizt hún / með sínar fettur og brettur nothæf, sem einhvers konar fígúra í tilteknum sirkusum:: vestan hafs, eða þá austan þess Ómar, þó mjer

sje það stórlega til efs.

Sólveig Anna Jónsdóttir; aftur á móti, vex að tiltrú meðal almennings, hvar hún stendur keik gegn burgeisa- og svindlara hjörðinni, í yfirstandandi átökum, sem

og þeim öðrum, sem framundan eru.

Skyldi; Aðalsteinn Leifsson ná, að hlaupa í skjól forseta- nefnunnar (Guðna Th. Jóhannessonar) suður á Bessastöðum, nái Katrínar gengið ekki, að hlaupa undir bagga með honum ?

Með beztu kveðjum; sem endranær, austur í fjörðu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.1.2023 kl. 20:01

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar.

Kíkti aðeins við áður en ég ætlaði að horfa á þátt í Games of Thrones, ég er svona aðeins að slípa hugann með því að tæma hann.

Svo les ég svona færslu, og mér er eiginlega alveg svona orðvant.

Hvað svo sem ég get sagt??, án þess að um andmæli sé að ræða, eða vera eins og það sem ég er, ekki alltaf sammála síðasta ræðumanni, hvað þá að ég sé alltaf sammála sjálfum mér.

Jú, jú Kata er forsætisráðherra, að benda á það staðreynd hefur svo sem ekkert með að gera hvort hún raunverulega sé i augnablikinu starfi sínu vaxin.

Minn vandi er frekar svona Óskar að upplifa þá stund að þú  hafir náð mér, að ég hafi kinkað svo oft kolli þegar ég las athugasemd þína hér að ofan.

Það er nú bara svo, en Katrín hefur sína kosti, í augnablikinu var bara ekki eitthvað annað sem ég var að hugsa um.

Heldur hve raunsær, eða á maður að segja, raunsár þú ert hér að ofan.

Ég veit ekki alveg, en ég vona samt að eitthvað fari á betri veginn, það er ekki mikil reisn yfir þjóð sem skýtur á sendiboða réttlætisins.

Og fyrir Kötu er það engin afsökun að um feilskot hafi verið að ræða.

Hún átti aldrei að skjóta að Sólveigu Önnu.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.1.2023 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 35
  • Sl. sólarhring: 37
  • Sl. viku: 1029
  • Frá upphafi: 1321581

Annað

  • Innlit í dag: 22
  • Innlit sl. viku: 855
  • Gestir í dag: 21
  • IP-tölur í dag: 21

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband