Valin vegna žess aš ég er kona.!!

 

Ekki vegna žess aš hśn er manneskja, ekki vegna žess aš hśn var įberandi persóna (kannski vegna žess aš hśn var kona en ekki vegna gjörvuleika sķns og stöšu)ķ žjóšfélaginu og gegnt trśnašarstöšum hér og žar.

Trśnašarstöšum sem tengdust hinni snargölnu hugmyndafręši gręšgi og gręšgivęšingu sem setti žjóšfélagiš į hlišina og tugžśsundir įttu um sįrt aš binda.

Reyndar er sżruįrįs tengd karllęgu ofbeldi ķ vissum menningarheimum, og ašstreymi fólks śr žessum menningarheimum hefur valdiš sprengingu slķkra įrįsa ķ vestręnum samfélögum.

Er sem sagt veriš aš gefa ķ skyn aš įrįsarmašurinn hefi veriš innflytjandi?  Eru fordómarnir gagnvart innflytjendum nęgir samt.

 

Lķklegast mį sķšan skżra įrįsarnar į karlkyns bankastjóra į žann hįtt aš viškomandi įrįsarmašur eša įrįsarmenn hafi ķ einhverju annarlegu įstandi tališ žį konur.

Og žegar eggjum var kastaš ķ alžingismenn, žį hafi žaš veriš hópur mishittinna karla sem ętluš aš kasta ķ kvenkyns žingmenn, en hittu óvart karlana lķka.

Mjög óvart.

 

Er ekki mįl aš žessum aumingjavęl linni??

Vilja konur ekki lįta taka sig alvarlega??

Eša er eitthvaš til ķ sem mįtti ennžį lesa fyrir svona 70-80 įrum aš konur vęru of tilfinninganęmar eša ķ tilfinningalegu ójafnvęgi til aš žęr getur veriš ķ nokkru öšru en aš sinna börnum og bśi.  Hvaš žį vitsmunalega, til dęmis hélt žekktur stęršfręšingur (eša var hann ešlisfręšingur?, man žaš ekki) aš konur myndu aldrei nį tökum į ęšri mennt sem krefšust rökhugsunar žvķ žęr hugsušu ķ hringi.  Žį žegar brosleg skošun ef litiš var į žęr mörgu hęfu konur sem höfšu brotist įfram ķ karllęgum heimi vķsindanna.

En mišaš viš rökhugsun umręšunnar ķ dag, žį viršast žęr hreinlega vera undantekningar.

 

Ég hef sjaldan lesiš vištal viš manneskju sem hefur gert eins lķtiš śr persónu sinni og hęfileikum eins og lesa mį ķ žessu vištali Morgunblašsins viš Rannveigu Rist.

Krosstrén eru greinilega farin aš bregšast į öldum athyglisžarfarinnar.

Sorglegt, sérstaklega vegna žess aš ef nįlgunin um hiš veikara kyn hefši veriš sleppt, žį kom fram ķ žvķ nöturlegu kjarni, sem ķ besta falli mį segja um, aš vonandi getum viš lęrt af honum.

En aš öšru leiti er viškomandi įbyrgšarmönnum, bęši yfirmönnum löggęslu og dómsmįla, sem og žeim į vettvangi voru, žaš til ęvarandi skammar hvernig žeir brugšust viš.

Žetta er smįnarblettur į ferli žeirra, og um leiš smįnarblettur į žjóšfélagi okkar.

 

" „Žetta var mikiš įfall og įfall aš sjį aš žaš var eng­inn sem stóš upp og stöšvaši žetta eša gerši ašgeršir ķ aš finna śt hvernig žetta gat gerst og tók į žvķ. Žaš fannst mér lķka vera tals­vert įfall.“"

 

 

Hvernig žjóšfélag erum viš eiginlega?

Gjöršir vitleysinga er ekki męlikvarši į samfélag, heldur višbrögš žess viš gjöršum žeirra.

Ķ žessu tilviki fékk kerfiš falleinkunn, sem og hin kjaftandi stétt lķka.

 

En žaš er hins vegar meiri spurning um einkunn žjóšfélagsins sem slķks.

Žaš er svo margt sem er žaggaš, eša žagaš yfir. 

Og fólk žarf umręšuna til aš bregšast viš.

 

Ég til dęmis verš aš višurkenna aš ég gerši mér ekki grein fyrir alvarleika mįlsins, žaš er hina svęsnu sżruįrįs.

Pistlaši hvorki um hana eša ašrar įrįsir, eša tók aš skariš um aš fólk ętti ekki aš mótmęla viš heimili fólks. 

Hef žaš mér kannski til afsökunar aš žetta var fyrir utan žess fókus sem bloggi mitt snérist um, ég var alls ekki meš neitt samfélagsblogg, eša segja hvaš mér fyndist um hitt og žetta.

Veit žaš samt ekki.

 

En ég tók af skariš žegar hinar pólitķsku ofsóknir į hendur Geir Harde hófust, žar var ég žó ég segi sjįlfur frį, skeleggur ķ aš benda į aš žaš mįl vęri žjóšinni allri til minnkunar.

Fór žį gegn skošunum mjög margra af lesendum žessa bloggs, enda um andófs og įróšursblogg aš ręša og mörgum ķ Andófinu fannst žessi réttarhöld betri en ekki neitt, žó fólk hefši viljaš sį fleiri rįšamenn į sakabekk.

En ég sį ekki alvarleikann viš sżruįrįsina, og žaš er bara mjög leitt mķn vegna.

Mašur klikkar.

 

Eins og svo margir ašrir.

Og žaš er lęrdómurinn.

Viš klikkušum žarna, bęši sem einstaklingar, og žjóš.

 

Megi guš gefa aš žaš endurtaki sig ekki.

Kvešja aš austan.


mbl.is „Var valin vegna žess aš ég er kona“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Loksins kom einhver fram og lagši eitthvaš af viti til mįlanna varšandi žessa "#metoo" umręšu, sem er oršin eins og mara į žjóšfélaginu og heimsbyggšinni allri.  Varla er ég einn um aš finnast žetta komiš algjörlega śt ķ öfgar.  Ég er bara hissa į aš kvenfólk žori śt fyrir hśssins dyr žvķ žarna śti eru karlmenn ķ röšum (c.a. 50% mannkynsins), sem bķša ķ röšum eftir aš įreita žęr kynferšislega.  Žaš er bśiš aš vera aš gera FÓRNARLÖMB ŚR ÖLLUM KONUM OG KARLMENN ERU BARA OFBELDISMENN OG NAUŠGARAR UPP TIL HÓPA.......

Jóhann Elķasson, 8.12.2017 kl. 09:04

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ef eitthvaš gengisfellir umręšuna um kynferšislegt ofbeldi žį er žaš sżruįrįs į bķllakk. Žegar "kanónur" pólitķkur og višskiptasišferšis "hrunsins" stķga fram sem fórnarlömb žį verš ég aš segja alveg eins og er aš #metoo blöskrar vanviršingin viš raunveruleg žolendur. Žó svo aš mašur eigi aš hafa vit į žvķ aš halda kjafti.

Magnśs Siguršsson, 8.12.2017 kl. 14:07

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Jóhann.

Žaš er nś žannig meš okkur sérvitringanna į Moggablogginu aš žó viš nįlgumst oft hlutina śtfrį ólķkum sjónarmišum og lķfsskošunum, aš žį eigum viš oft sameiginlega fleti ķ umdeildum mįlum.

Viš erum ekki tveir um žessa skošun sem žś lżstir hér aš ofan, sem er lķklegast mesti rasismi sem ég hef kynnst, aš gagnsókn ķslenskra kvenna gegn kyndólgum og ofbeldismönnum byggist į žvķ aš glępavęša helmings mannkyns.

Sérstaklega finnst mér sorglegt aš lesa frįsagnir kvenna sem seldu sig fyrir störf, völd og įhrif, eins og vęndi žeirra hafi veriš žvingun, ekki valkostur.  Eins og engri hafiš dottiš ķ hug aš segja upphįtt, "hęttu žessu helv. žitt, ég kęri žig".  Og ef žaš er ekki brugšist rétt viš samkvęmt lögum og reglum, aš kęra žį sem brugšust skyldu sķnum.

Sannar hiš fornkvešna, aš fólki er bošiš, sem žaš lętur bjóša sér.

Og krosstrén bregšast, nśna er Mogginn bśinn aš taka upp merki Bleikt og blįtt.

Hvar endar žetta??

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 8.12.2017 kl. 15:27

4 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Magnśs.

Žaš eru margir raunverulegir žolendur žarna śti, alltof margir.

En gagnsókn žeirra hlżtur aš byggjast į sömu ašferšafręšinni og gagnsókn kvenna innan kvikmyndaišnašarins, aš nafngreina ofbeldismennina, og tilgreina illgjöršir žeirra.

Annaš er ašeins slśšur, sem meint fórnarlömb sękja innį.

Mér blöskraši til dęmis alveg žegar į mér dundi fréttaflutningur um aš hópur karla hafi mótmęlt fyrir utan heimili Steinunnar Valdķsar, žvķ hśn var kona.   Og hvaš žessa frįsögn varšar, aš žį er hiš eina kyntengda ķ žessar frįsögn, ašferšin sem žekkist sem kynbundiš ofbeldi ķ löndum mśslima og hindśa.

Svo hverrar žjóšar var gerandinn??

En jś jś, aušvitaš eiga menn aš hafa vit į aš halda kjafti.

En Moggabloggiš er dįlķtill śtnįri žar sem brimöldur hins pólitķska rétttrśnašarins skella lķtt į.  Frekar aš mašur geti fariš ķ taugarnar į ęšra valdinu, veit ekki hvaš, hef aldrei lenti ķ žvķ įšur en teljarinn į blogginu taldi nišur į viš eftir Jóhann birti athugasemd sķna, fór śr 154 nišur ķ 56 žegar ég kķkti į pistilinn um hįlfžrjś leitiš.

Kannski eru fólgin ķ žvķ dulin skilaboš um aš halda kjafti.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 8.12.2017 kl. 15:54

5 identicon

„Žetta var ķ įg­śst­mįnuši 2009 og viš vor­um ķ sum­ar­frķi öll fjöl­skyld­an og vor­um heima. Viš för­um nišur og sjį­um aš žaš er bśiš aš setja mikiš af gręnni mįln­ingu į hśsiš og inn­gang­inn og žaš stóš: hér bżr ill­virki. Žetta var mįlaš į vegg­ina og sér­stak­lega und­ir glugg­ana žar sem börn­in svįfu. Žannig aš svo­lķtiš eins og žaš vęri bśiš aš stśd­era hśsiš,“ sagši Rann­veig.
Rann­veig sagši aš žaš hafi veriš aušséš aš įrįs­in beind­ist gegn henni. „Žaš sįu žaš all­ir ķ įlišnašinum aš ég var val­in vegna žess aš ég er kona. [...] ég var eina kon­an sem stżrši įl­fyr­ir­tęki og žess vegna varš ég sjįlfsagt fyr­ir val­inu.

Ég get ekki séš neitt kynferšislegt įreiti hér.
Hér eru ekta "vinstri ofbeldis öfga skemmdarstarfsemi" frį A - Ö gegn įlverinu og aš sjįlflögšu rįšist žeir į vegginn žar sem aušveldast er aš framkvęma skemmdarverkiš. Ekki fyrir aš hśn er kona heldur framkvęmdarstjóri fyrir einu hatašasta fyrirtękja ķ augum heimska fólksins sem er alltaf undantekningalaust vinstra megin ķ pólitķk. 
Žetta hefur ekkert meš kynferšislegt įreiti aš gera.
Žaš vęri kannski allt ķ lagi fyrir konur aš hugsa ašeins og sundurgreina stöšuna.
Ég hef bśiš erlendis “28 įr og stśderaš žetta heimska fólk ( margir meš hįskólagrįšu og meš mikilmennskusjśkdóm).

 

valdimar jóhannsson (IP-tala skrįš) 9.12.2017 kl. 03:06

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Ómar, ekki kemur mér žaš į óvart aš teljarinn sé į nišurleiš og ekki kęmi mér į óvart aš žaš vęri fariš aš hitna undir žér į "umręšan" fyrir aš brjóta heilagan "rétttrśnaš" meš undanförnum pistlum. En žó žaš sé ljótt aš segja žaš žį er žessi helför fjölmišla heimsins žolendum kynferšislegs ofbeldis til heilla kominn langt śt ķ móa, sennilega žeim sķst skildi til mests miska. 

Magnśs Siguršsson, 9.12.2017 kl. 08:57

7 identicon

Ętli įreitiš į hendur Rannveigu sé ekki frekar til komiš vegna stjórnunarstķls hennar frekar en kynferšis.

Hśn hefur frį upphafi stjórnaš ćlverinu meš ofbeldi og ofstopa  tilhęfulausar uppsagnir starfsmanna meš įratuga starfsaldur og flekklausan starfsferil.  Žessi kona er einfaldlega illa innrętt og lélegur stjõrnandi.

Bjarni (IP-tala skrįš) 9.12.2017 kl. 10:51

8 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitiš félagar.

Valdimar og Bjarni, ég man ekki betur en aš Rannveig hafi veriš įberandi į ašdraganda Hrunsins meš setu ķ stjórnum hér og žar, ólķkt öšrum įlfurstum.

Og įrįsin var sannarlega ķ kjölfar Hrunsins.

En ešli hennar bendir til haturs, jafnvel persónulegs haturs.

En ef žaš hefši veriš śtķ kvenkyniš almennt, žį hefšu fleiri fylgt ķ kjölfariš.

En žaš hljóta allir aš vera sammįla um aš svona geri mašur ekki, hver sem hvötin svo sem er.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 9.12.2017 kl. 11:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 30
  • Sl. sólarhring: 307
  • Sl. viku: 1091
  • Frį upphafi: 1321854

Annaš

  • Innlit ķ dag: 28
  • Innlit sl. viku: 907
  • Gestir ķ dag: 28
  • IP-tölur ķ dag: 28

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband