Er verið að ljúga af þjóðinni????

 

Hvar er þessi ENDIR á  samdrættinum sem Steingrímur Joð talar um???

Vill hann meina að samdráttur í einka og samneyslu, auk hins gífurlega samdráttar í fjárfestingu, að það sé vísir að ENDINUM.  Að eftir því sem allt dregst meira saman, eftir því sem fleiri eru bornir út af heimilum sínum, að þá hefjist hagvöxtur.

Eru þá allar kennslubækur heims í hagfræði, nema sú sem notuð er í Norður Kóreu,  rangar.

Þar stendur að forsenda hagvaxtar séu fjárfestingar auk vaxandi neyslu.

Er þessi hagfræði Steingríms til útflutnings????

 

Getur það hugsast að ræða Steingríms hafi verið skrifuð í Júní, rétt áður en hagstofan gaf út leiðréttingu á tölum sínum.  Leiðréttingu sem upplýsti landsmenn um gífurlegan samdrátt á fyrstu ársfjórðungum þessa árs???

Og engin bati væri í sjónmáli.

Og fyrir leiðréttinguna, þá var hinn meinti 0,eitthvað hagvöxtur aðeins vegna talnaleiks.  Birgðabreytingar voru látnar blöffa hann.  Svo hægt væri að setja á stað ICEsave leikrit.  En ICEsave leikritið gekk ekki eftir svo hagstofan gat ekki haldið áfram blekkingarleik sínum, og varð að viðurkenna samdráttinn.

Samdrátt sem allir vita af og finna fyrir.

Allir nema þeir sem lifa í fílabeinsturni Alþjóðagjaldeyrissjóðsins og skipuleggja útburð á þúsundum Íslendinga.

Hvernig getur fólk lagst svona lágt að styðja þessa hörmung sem ekki einu sinni getur sagt stakt orð satt.

Mikil er skömm þess fólks.

Kveðja að austan.

 

 

 

 


mbl.is Fjárlagahallinn 36 milljarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Hvenær hafa stjórnmálamenn sagt satt?

Getur þú nefnt dæmi um það?

Hamarinn, 1.10.2010 kl. 18:45

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Þú ert þrautseigur Hamar, en ég virði það við þig að hamra á mér þegar ég hef tök á að svara.

Hvenær spyrðu, þeir hafa örugglega gert það eins og aðrir, en þeir verða svara því.  Og ekki er líklegt að þeir geri það á þessu bloggi, því þeir lesa ekki svona Andófsblogg.

En hins vegar hefur þú eitthvað misskilið ef þú telur að ég sé hér í því hlutverki að bera blak af stjórnmálamönnum.

Ég er að hindra útburð, og skil ekki hvað þú ert foy yfir því, varla varstu svo upphrifinn af Móðurást í barnaskólanum??

Þér væri nær að skamma útburðinn með mér.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2010 kl. 18:51

3 Smámynd: Hamarinn

Má vera að ég misskilji þig stundum.

En hvenær hafa stjórnmálamenn sagt satt? Svar ALDREI

Hamarinn, 1.10.2010 kl. 19:27

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Já, ég  er oft auðmisskilinn, enda á það til að vera torræður.  Eins er þetta fylgifiskur þess að ég á það til að blogga eingöngu til að erta, og ergja, og er bara ágætur i því.

En ég er enginn sannleiksmælir, hvorki á stjórnmálamenn eða sjálfan mig.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2010 kl. 20:33

5 Smámynd: Hamarinn

Þá er ég farinn að skilja þig.

Takk fyrir að útskýra fyrir tregum manni.

Kveðja að sunnan.

Hamarinn, 1.10.2010 kl. 21:36

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Velkominn í hópinn Hamar.

Tregir menn skilja ekki visku AGS.

Þeir vilja bara fá að lifa í friði, og fá að rífast í friði, fá að ala börn sín í friði.

Og henda höfðingjunum út í hafsauga, gangi þeir of langt.

Hinn tregi maður er salt heimsins.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2010 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 859
  • Sl. sólarhring: 981
  • Sl. viku: 1920
  • Frá upphafi: 1322683

Annað

  • Innlit í dag: 733
  • Innlit sl. viku: 1612
  • Gestir í dag: 643
  • IP-tölur í dag: 640

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband