Nú fatta ég ICEsave svikin og samstarfið við AGS.

 

Og svikin gagnvart heimilunum.  

Og alla stóriðjustefnuna að virkja allt sem hægt er að virkja út á krít, án þess að hafa neinar áhyggjur af að það þarf að borga lán til baka.

 

Þau vissu ekki að þau voru í stjórn.

Þau vissu ekki að þingflokkur VinstriGrænna væri ríkisstjórnarflokkur.

 

Hvernig er hægt að skýra þessa ályktun á annan hátt????

Ekki það að ég er sammála henni.

En ég er líka á móti bretaskatti, óráðum Alþjóðagjaldeyrissjóðsins og vill að sú þjóðarsmán að hundsa neyðaróp ungs fólks í fjárhagserfiðleikum sé tafarlaust stöðvuð.

 

Ég er sem sagt andstæðingur núverandi ríkisstjórnar.

 

Gott að vita að þingflokkur VG er alsaklaus af öllum hörmungunum.

Þau hafa líklegast verið öll í dásvefni frá því á vormánuðum 2009 og vita því ekki að þau eru hluti af Leppstjórn Alþjóðagjaldeyrissjóðsins.  En opinber stefna sjóðsins er að erlendir aðilar sölsi undir sig auðlindir landsins.

Eða eins og landstjórinn sagði í frægu sjónvarpsviðtali, "þig eigið eignir á móti skuldum".

 

Velkomin til vakenda þingmenn VG, það er verk að vinna.

Stöðvum landsöluna tafarlaust, og rekum Óbermi Alþjóðagjaldeyrissjóðsins úr landi.

Stefna þeirra er ill, hún veldu félagslegum hörmungum og er mislukkað efnahagslega séð sagði Eva Joly hjá Agli á sunnudaginn var.  Eva er græn, og þið eruð græn.

Trúið mér, þið viljið ekki félagslegar hörmungar og landsölu.  Vaknið af þeim gjörningssvefni sem á ykkur var lagður af útsendurum auðmanna, rífið ykkur upp, og gangið til liðs við varnarbaráttu þjóðarinnar.

Ályktun ykkar var fyrsta skrefið í þá átt.

Kveðja að austan.

 

 

 

 


mbl.is Óviðunandi að erlent fyrirtæki eignist HS Orku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég held að blóðþrýstingur þinn sé kominn í efri hæðir. En það er hægt að lækka hann með hóflegri lyfjagjöf..

Finnur Bárðarson, 17.5.2010 kl. 21:23

2 identicon

S-Gjaldborgin... fyrir fólk sem kann að hlíða en ekki að lesa.

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 17.5.2010 kl. 21:34

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Finnur.

Smá forvitni,  þar sem ég veit að þú ert ekki últra hægri maður.

Hvað rekur þig áfram við að styðja alltaf þjóðníð???

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 17.5.2010 kl. 21:51

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar.

Fer ekki berangrið að bíta S-borgina?

Núna fyrst VG liðar eru að rumska af svefninum langa.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 17.5.2010 kl. 21:52

5 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það var eitt sinn þingmaður sem hæðst talaði og lét mörg stór orð falla um samstarf við IMF, þegar það var í burðarliðnum. Hann benti meðal annars á að IMF ásældist auðlindir okkar. Þessi sami þingmaður sagði að aldrei skyldu verða lagðar þær byrgðir á almenning í landinu að þurfa að greiða icesave reikninginn, almenningur ætti akki að borga skuldir ævintýramanna sem ekki kunnu fótum sínum forráð. Þessi þingmaður sagði einnig að aldrei skyldi verða gengið í samstarf við ESB meðan hann stæði vaktina.

Í dag titlar þessi blessaði maður sig fjármálaráðherra, öll loforðin voru svikin til að komast í stjórn. Ástæðan, að hans sögn, var að vinstri stjórn væri eina leiðin til að koma okkur út úr þessari kreppu sem við værum komin í. Hann hafði stór orð um að nú yrði að bretta upp ermarnar og hefja slökkvistarfið. Mann grunar að blessaður maðurinn sé hræddur við eld, því ekki er að sjá að eldarnir hafi slokknað nema síður sé.

Nú hefur þessi maður fengið rúmt ár til að sanna sig, það hefur hann svo sannarlega gert, hann hefur sannað að hann er engu betri en þeir sem á undan komu. Allar þær athafnir og athafnaleysi sem fyrri stjórnir eru gagrýndar fyrir, hefur hann tekið upp og vinnur að stjórn landsins samkvæmt þeim.

Í hans huga er mikilvægast að við stjórnina séu vinstriflokkar, það skiptir engu hvernig unnið er. Hann hefur meðal annars sagt að allt sem fyrri stjórnir gerðu hafi verið af hinu illa. Þetta lýsir best hvernig mann hann hefur að geima.

Gunnar Heiðarsson, 17.5.2010 kl. 22:16

6 identicon

Ómar Takk fyrir þessa Færslu Þú ert farinn að sjá.

Það getur verið erfitt að sjá og upplifa sannleikann og lifa með þjóð sem er næstum blind

þegar talað er um að sjá er oft um það að ræða að fólk uppgötvi sannleikann

Við íslendingar erum Frumenn við sjáum ekki þegar það er verið að spila með okkur.

Það getur verið vont að sjá í heimi blindra

Þar ert þú álitinn vitleysingurinn

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 17.5.2010 kl. 22:23

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Gunnar.

Það var sagt í fréttinni að þingflokkur VG hefði ályktað, nú er þessi þingmaður hluti af honum.

Voru þeir ekki að vakna upp af gjörningssvefni????

Allavega er hinn möguleikinn sem þú ert að lýsa, ekki mjög fagur afspurnar.

Ég ætla að leyfa mér að vona, alveg þangað annað kemur í ljós (á morgunn??), að mín tilgáta sé rétt.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 17.5.2010 kl. 22:38

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Æsir.

Oft hef ég litið yfir blogg mín og kinkað kolli yfir öllum duldu meiningum og tilvísunum sem þar koma fram.  Jafnvel verið það djúpur að ég varla skil sjálfan mig og af hverju ég tók þennan pólinn.

En Æsir.  Ég næ þér ekki.  

Alveg satt.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 17.5.2010 kl. 22:40

9 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Hef aldrei skilið þá heimspeki að það sé betra fyrir almenning að borga aukalega fyrir eitthvað svo að einkafyrirtæki geti grætt á því.

En auðvitað er fólk svo helvíti heimskt og gráðugt að það talar með öllu svona, og gefur algjörlega skít í það hvernig það mun koma niður á hinum almenna borgara í formi hærra vöruverðs og verri þjónustu. Andskotans kapítalisminn er að ganga af siðmenningunni dauðri.

Tómas Waagfjörð, 17.5.2010 kl. 22:55

10 Smámynd: Árni Gunnarsson

"Íslands óhamingju verður allt að vopni"

Mikið óskaplega gleðst ég yfir velgengni Besta flokksins í Reykjavík. Kannski fer fólkið að sjá ljósið og áttar sig á því að með samstilltu átaki er hægt að losna við "alvöru stjórnmálamenn."

Aldrei held ég að mér takist að skilja hvað kom fyrir Steingrím J. Sigfússon.

Getur það verið einleikið hvernig maðurinn breyttist á einum degi úr pólitískum íþróttagarpi með réttlætiskennd sem sauð upp úr oft í viku - í þægan sauð sem rekinn er aftur og fram um pólitísk beitilönd Samfylkingarinnar.

Mér sýnist Suðurnesjamenn vera innræktaðir...... (þori ekki að segja hvað mér kemur í hug) 

Árni Gunnarsson, 18.5.2010 kl. 08:26

11 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk Árni, gaman að heyra í þér.

Ég brosi út af eyrum.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 18.5.2010 kl. 09:15

12 Smámynd: Kristján Hilmarsson

 Sæll Ómar og þið hinir !

það skýrir nú margt Ómar að þú skulir ekki ná "Æsi" hann sem er einn sá skýrmæltasti á þessum streng hjá þér,(Gunnar og Árni eru reyndar oftast málefnalegir líka) "Æsir" er bara að segja eins og gert var með annari samlíkingu "enginn er spámaður í sínu föðurlandi" en þú ert kannski svo viss um að það sé nægjanlega stór hluti íslensku þjóðarinnar (annarra þjóða líka ?) svo sammála þér að þetta eigi bara ekki við í þínu tilfelli.

Hitt er svo annað, að í öllum orðaflaumnum þínum, finna einhverjir eitt og annað korn sem þeim finnst þeir geti verið sammála þér um, en hvað þú raunverulega vilt/meinar, er að ég held ofar skilningi flestra, að sumu leyti sjálfs þíns einnig, en svo er auðvitað lítill vandi að vita hvað maður vill, verra oft að vita hvernig maður á að öðlast það og hvort það sé yfirhöfuð HÆGT !

Er ekki viss hvort það var Sigrid Undset eða ekki, allavega sænskur rithöfundur sem sagði einusinni "Ef að morgundagurnn alltaf hefði orðið eins og ég eiginlega óskaði að hann yrði, þá væri ég löngu dauð úr leiðindum" 

Svo sumt verðum við bara að læra að lifa við, öðru má breyta, en allt hefur sinn prís.

MBKV að "Utan"

KH

PS til Árna ! Varðandi Steingrím og hans umbreytingu, þá er það kannski auðveldara að standa utan við og gjamma og gelta, en svo versnar í því þegar inn er komið og ábyrgðin og veruleikinn fer að íþyngja, verður spennandi að sjá Gnarr þegar hann og hans menn komast í þá aðstöðu.

 

kv.

KH

Kristján Hilmarsson, 18.5.2010 kl. 12:54

13 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk Kristján,

Þér til upplýsingar þá náði ég því ekki hvort Æsir væri að spotta mig, og ég ætti að hjóla í hann, eða hvort hann væri orðin dýpri en ég yfir harmi heimsins.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 18.5.2010 kl. 13:30

14 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Ok Ómar ! þegar þú útskýrir það svona þá getur meira segja "seinvirki" ég skilið það.

En nei er hann bara ekki eins og við öll hin, mismikið reyndar, áhyggjufullur yfir "harmi" heims, við bara eigum ekki alltaf jafngott með að tjá þessar áhyggjur og hvað þá hvernig okkur finnst eigi að leysa þetta alltsaman.

MBKV. "að Utan"

KH

Kristján Hilmarsson, 18.5.2010 kl. 17:01

15 Smámynd: Ómar Geirsson

Chao.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 18.5.2010 kl. 18:14

16 identicon

Þegar einn maður hélt því fram að jörðin væri hnöttótt var hann álitinn andsetinn og fullur vitfirringar.

Hann sá hann uppgötvaði

Þegar við sjáum stóra samhengið og reynum að skýra það út fyrir þorra fólks erum við sögð full af samsæriskenningum

Þeir sem sjá ekki samhengi hlutanna skýra þeir það samsæriskenningar eða vitfirru.

Og svona til gamans

Afhverju segi ég ......ég TALA

að Tala byrjaði fyrir löngu í Evrópu þegar maðurinn Kunni ekki að tala.

Um þetta leiti var hann veiðimaður en var að byrja að eigna sér svæði dýr og hluti.

Til að geta eignað sér Svæði dýr og hluti þarftu að kunna TELJA hvað þú átt mikið og var talið á fingrum

Og maður hitti annann mann og segir TALA 1 TALA 2 og svo framvegis eða ég TALA

Til að Geta Sagt lika frá því hversu mikið hann á fer hann að Mæla Mál.

Þessvegna Segi ég ..... ég TALA  þessvegna á ég mér mál því ég mæli hluti og ég tala af því ég kann að telja

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 18.5.2010 kl. 20:39

17 Smámynd: Ómar Geirsson

Flottur Æsir.

Takk fyrir.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 18.5.2010 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1313
  • Sl. sólarhring: 1505
  • Sl. viku: 3326
  • Frá upphafi: 1324126

Annað

  • Innlit í dag: 1207
  • Innlit sl. viku: 2910
  • Gestir í dag: 1087
  • IP-tölur í dag: 1052

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband