Hvað kemur okkur við bullið í Bergmanni.

 

Eða hvað þessi Wilder hugsar.

Fjárkrafa Hollendinga er ólögleg.

Ef Wilder vill gista fangaklefa eins og Bos, þá er það í góðum málum.

En ég vill að félagi bretavina á Mogganum verði lokað.  

Það er hægt að senda það til Ólafs á Fréttablaðinu.  Þar heldur það vinnu allt þar til Jón Ásgeir nýtur ekki lengi stuðnings stjórnvalda.

Tími Samfylkingarinnar er kominn yfir síðasta söludag.

Kveðja að austan.


mbl.is Telur aukna hörku í garð Íslendinga fylgja Wilders
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Setja bara alla í fangelsi og banna allt. Þú hefðir náð nokkuð langt innan KGB

Finnur Bárðarson, 5.3.2010 kl. 14:30

2 Smámynd: Elle_

Banna ólöglegt Icesave, er það sem hann meinar.  Og banna ofbeldi.  Með lögum skal land byggja, ekki með kúgunum og ofbeldi.  Og okkur kemur bara akkúrat ekkert við hvað Eiríki Bergmann finnst um e-n hollenskan pólitíkus og hvort hann er harðorður eða ekki í garð okkar og annarra útlendinga.  Það kemur okkur ekkert við: Icesave kemur okkur ekkert við. 

Elle_, 5.3.2010 kl. 15:04

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ómar. Tími Samfylkingar kominn yfir söludag? Hvað með Sjálfstæðis-vafningana og Framsóknar-kvótaþjófa-áhangendur þeirra?

Það er víst ekki gott að kasta steinum úr glerhúsi. Ég sé alltaf eftir þegar ég geri slíkt! Þú ert vonandi ekki í sundrungar-liðinu? Sameinuð stöndum við og sundruð föllum við. M.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.3.2010 kl. 15:11

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Anna,

Langt síðan að þú hefur heiðrað mig.

En svo ég svari spurningu þinni, þá veit ég ekki með hina vafningana, þeir eru ekki í stjórn.

Og ég er í samningarliðinu, við erum um það bil 90 % þjóðarinnar, gott lið Anna.

Vertu velkomin í það.

En hvernig var það, var ekki vont að fá allt glerið yfir sig.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 5.3.2010 kl. 16:20

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Finnur og Elle,

Hvar er ég að banna einhverjum eitthvað???

En að týna til heimsku Eiríks á blaði sem kallar sig málgagn allrar þjóðarinnar, það er óhæfa.

Maðurinn er að leggja þeim lið sem vilja ódýra endurfjármögnun handa Jóni Ásgeir.  Sem honum er alveg sjálfsagt hjá fjölmiðlum Jóns, en þar sem reikningurinn fer á mig, upp á 507 milljarða, þá er hneisa að birta hræðsluáróður hans fyrir auðmenn.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 5.3.2010 kl. 16:23

6 Smámynd: Elle_

Ómar, ég vona að þú hafi ekki haldið að ég væri að styðja efsta commentið.  Held það sem ég skrifaði hafi misskilist - ætlaði að verja þig og tókst svona illa.

Elle_, 5.3.2010 kl. 16:47

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle.

Það vegur enginn mig í bakið sem hittir þig þar fyrir með vopn þín og skjöld.

Og vörn þín  var góð, mjög góð en ég vildi aðeins hnykkja á þeim sem talar um KGB við þá sem vilja hindra mesta níð vestrænnar sögu frá innlimun Tékklands í þriðja ríkið á sínum tíma.

Finnur áttar sig ekki á því að það þarf KGB eða systurstofnun þess til að halda fólki í landinu við færibönd auðmanna og bretavina ef þjóðin fær ICEsave okið á sig.

Og þú sagðir honum það bara aðeins kurteislegar en ég Elle mín.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 5.3.2010 kl. 18:34

8 Smámynd: Elle_

Já, þarna komstu með það, Ómar, vissi vel að það væri mannleg mýkt þarna vel falin á bak við grjótharða skæruliðann.   Synir þínir munu líka seinna þakka föður sínum fyrir skæruhernaðinn, og sonur minn mun kannski vilja leita þig og nokkra góða menn uppi, fyrir að hafa ekki þurft að flýja í kofa upp í öræfi.  Og losna þannig við Icesave-drápskattinn.   Takk, Ómar og kveðja að sunnan. 

Elle_, 5.3.2010 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 220
  • Sl. sólarhring: 576
  • Sl. viku: 4300
  • Frá upphafi: 1325751

Annað

  • Innlit í dag: 182
  • Innlit sl. viku: 3779
  • Gestir í dag: 179
  • IP-tölur í dag: 176

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband