Úrkynjaðir viðskiptahættir í þágu hverra??

 

Hver græðir á á Kínaverslun??

Skammsýnt fólk segir "ÉG", þetta er svo ódýrt, og mikið er það rétt, það er að verð á kínverskum vörum er í mörgum tilvikum hlægilegt.

 

Þetta sama skammsýna fólk kvartar síðan í öðru orðinu yfir almannaþjónustunni, það er allt af sem áður var. 

Og það er yfirleitt ekki sátt við kjör sín.

 

Samt yrði það aldrei tilbúið til að vinna á kínverskum launum, jafnvel þó það ætti að vita að ef það byði sig fram á þeim kjörum, að þá þyrfti sama vara sem seld er í íslenskum verslunum ekki að vera svona dýr, ef dagslaun verslunarfólks væri einn hrísgrjónapoki eða svo, ekki þyrfti að borga veikindi eða orlof, að ekki sé minnst á lífeyri.

Og varðandi almannaþjónustuna, þá er ákveðið samhengi á milli tekna og þjónustu, og kínversk verslun og þjónusta greiðir ekki skatt á Íslandi.

En varan er jú ódýr og flýtur á meðan ekki sekkur sagði sá skammsýni sem tók negluna úr bátnum til að henda í kabyssuna.

 

En þetta er aðeins hluti þess sem skekkir alla samkeppni, innlendum þjónustuaðilum í óhag.

Það er eins og það kosti ekkert að senda frá Kína, oft er margfalt dýrara að senda sömu vöru frá Reykjavík útá land.  Og skýring þess má lesa í þessum orðum Íslandspósts;

 

"„Vegna óhag­stæðra alþjóðasamn­inga þar sem Kína er flokkað sem þró­un­ar­ríki fær Ísland­s­póst­ur mjög lágt gjald greitt fyr­ir þess­ar send­ing­ar og standa þær greiðslur ein­ung­is und­ir litl­um hluta þess kostnaðar sem fell­ur til við að meðhöndla þær. Mikið tap af þess­um er­lendu send­ing­um, sem Íslandi ber að sinna sam­kvæmt alþjóðasamn­ing­um, er stór hluti vand­ans við fjár­mögn­un alþjón­ust­unn­ar,“"

 

Tapið eykst eftir því sem pökkum fjölgar, því burðargjaldið miðast við þann hrísgrjónaskammt sem þarf til að fæða einn Kínverja á dag en verkið er svo unnið af vestrænu starfsfólki, á vestrænum kauptöxtum.

Með öðrum orðum þá borgum við fyrir Kínasendingar með hærri póstburðargjöldum, og niðurgreiðsla okkar gerir Kínverjum kleyft að grafa undan velmegun okkar og velferð.

 

Úrkynjaðra getur Global hagkerfið ekki orðið.

Og gleymum því ekki að það eru ekki Kínverjar sem bera ábyrgð á fáránleikanum, þetta er ein af leikreglum frjálshyggjunnar sem vestræn stórfyrirtæki hafa knúið í gegn í alþjóðlegum viðskiptum.

Það er ekki nóg af þau hafi útvistað stórum hluta af framleiðslu okkar til að komast framhjá kjarasamningum, kröfum um aðbúnað og öryggi að ekki sé minnst á rányrkju og hinn heilaga rétt að fá að menga og sóða að vild, þau brjóta niður einu vörnina sem hið frjálsa flæði hefur ekki brotið niður, fjarlægðina frá framleiðslulandi til markaðar, með því að láta aðra en þá sem kaupa frá Kína, niðurgreiða sendingarkostnaðinn.

Svo allt geti verið sem ódýrast, og til hvers??

 

Hverjir hafa hag af því að brjóta niður vestræn kjör og vestræna velmegun??

Og hvaða stjórnmálaafl og hugmyndafræði fjármagna þeir??

 

Og hví látum við þetta yfir okkur ganga og hví kjósum við þetta fólk.

Sem er rekið áfram að þeirri dýrslegu hvöt að gera hinn vinnandi mann af þrælum í nafni frelsis hinna Örfáu til að mega allt án þess að nokkrar reglur setji auðsöfnun þeirra skorður.

 

Og síðan má spyrja hvort er úrkynjaðra kerfið eða sá sem kóar með og er síhlaupandi á pósthúsið að ná í Kínasendingar??  Svona í ljósi þess að frumhvöt okkar ætti að vera að vernda lífið sem við ólum, og við gerum það ekki með því að grafa undan samfélaginu sem á að veita því skjól.

Þetta er allavega rotið, ákaflega rotið.

 

En ekki er allt svo slæmt, að ekki megi finna eitthvað gott.

Og hvað sem verður sagt um núverandi forseta Bandaríkjanna, þá hefur hann samt alþjóðvæðingu stórfyrirtækjanna stríð á hendur.

Við litla hrifningu auðs og þjóna hans.

 

Löngu tímabært stríð, þó úr óvæntri átt sé.

Við ættum kannski að gera eitthvað svipað.

 

Og til dæmis neita að niðurgreiða Kínasendingarnar.

Það er þó alltaf byrjunin, sem gæti bjargað vinnu margra.

 

Og er alltaf samfélaginu okkar til góðs.

Kveðja að austan.

 

 


mbl.is Engin arðsemi í sendingum frá Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Aular í áskrift að launum.

 

Skora á almenning að flýja í skjól, loka og læsa.

Að lifa í ótta, vantreysta þeirri tilveru sem traust í garð náungans byggði upp.

Samt borgar fólk skatt, háan skatt, og uppsker allavega makráða lögreglumenn á 2-3 lögreglubílum.

 

Neskaupstaður er útstöð, umkringdur fjallahring og bæinn er ekki hægt að nálgast án þess að fara í gegnum lengstu veggöng á Íslandi, jafnvel þó þjófar virði ekki hraðatakmarkanir, þá eru þeir ekki fljótari í förum en Súpermann.

Og lögreglan fékk tilkynningu um þjófana þegar þeir voru á vettvangi í bænum, og jafnvel þó hin vel mannaða lögreglustöð á Eskifirði hefði þurft að innbyrða 2-3 kleinuhringi, þá gat hún eftir það lokað umferð frá Norðfirði, þó alvitringur kynni alla landafræði heimsins, þá gæti hann ekki bent á stað þar sem það væri fljótlegra, og árangursríkara.

Jafnvel þó makráðir lögreglumenn, sérhæfðir í að bögga borgarana út af smámunum, hefðu talið sér það skylt samkvæmt kjarasamningum um næringu, og almenn viðmið um að miðaldra menn í góðum holdum, reyndu ekki of mikið á sig, þá hefðu þeir haft nægan tíma til að loka á umferð og grípa þjófana glóðvolga.

 

En ef það þarf að borða 5 kleinuhringi, þá er það aðeins snúnara.

Og þar með auðveldara að biðja almenning eftirá að læsa og loka dyrum, því í áskriftinni að launum er ekki ákvæði um að menn eigi að vinna vinnuna sína.

Og vernda almenning.

Tryggja öryggi hans svo vitgrannir blaðamenn þurfi ekki að lepja svona vitleysu upp.

 

Austurevrópskir glæpamenn hvað????

Hafa blaðamenn Mbl.is ekki séð kort af Austfjörðum???

Hvað eru margar krossgötur??, hvað er á mörgum stöðum hægt að velja um fleiri en eina leið, það er ef menn hafa það lágmarksvit, sem makráðir lögreglumenn á Eskifirði virðast ekki hafa, að vita að það að fara fram og til baka á sama veginum, er að fara sama veginn.

Svarið er einfalt, þó allir á Mbl.is hafi fengið 0,0 í landafræði, að það er aðeins ein krossgata í Fjarðabyggð, valið á milli þess að fara til Fáskrúðsfjarðar eða til Egilsstaða.  Síðan er ekkert val á Fáskrúðsfirði fyrr en það er komið suður fyrir Eyjafjöllin, en ef það er farið til Egilsstaða, þá má velja á milli tveggja leiða.

Og hafi menn ekki bíla á Egilsstöðum, til að loka þessum tveimur leiðum, þá mátti alveg loka veginum áður en komið var í byggðina, og þá duga 5 kleinuhringir ekki sem afsökun, það tekur jafnvel Súpermann tíma að koma sér frá Neskaupstað að afleggjaranum inní Egilsstaði.

 

Hvaða glórulausa kjaftæði er hér í gangi, og hví éta fákunnandi blaðamenn endalaust upp fréttatilkynningar vanhæfra opinbera starfsmanna??

Sem aldrei þurfa að sæta einni einustu ábyrgð á gjörðum sínum.

Og í þokkabót ætla að skella skuldinni á almenning að kunna ekki að loka nógu vel og læsa.

 

Þegar ekkert er vegakerfið, þá er vonlaust að vera vegaþjófur.

Jafnvel í kókaíntryppi þá hefði engum í Hollyvood dottið í hug að spara sér pening með því að taka upp Thelmu og Louise, þá vegamynd, á Austfjörðum, þó að íslenska ríkið hefði boðist til að borga allan framleiðslukostnað.

Vegna þess að myndin hefði aldrei verið trúverðug, þú flýrð ekki undan löggunni með því til dæmis að keyra í gegnum löng veggöng, eða reynt að láta þig hverfa á vegi sem liggur aðeins í eina átt, og það er gjörsamlega vonlaust að fara eitthvað annað.

 

Sem fær mann til að spyrja, hvað er sett í kleinuhringina í Kjörbúðinni á Eskifirði??

Og er sama stöff notað uppí Hrísmóum??

 

Því þó auli sé alltaf auli, þá er eitthvað að ef hann fellur inní hópinn.

Og enginn spyr og allir þegja.

Kveðja að austan.


mbl.is Þarf að læsa og loka öllum gluggum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Ágúst 2018
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 202
  • Sl. sólarhring: 202
  • Sl. viku: 1196
  • Frá upphafi: 1321748

Annað

  • Innlit í dag: 145
  • Innlit sl. viku: 978
  • Gestir í dag: 143
  • IP-tölur í dag: 141

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband