Athugasemdir

1 Smámynd: Skaz

Ef að einhver stjórnmálamaður væri með skilning á almenningi eða vanda almennings væri þessi staða einfaldlega ekki uppi.

Ég hef ekki trú á að málin leysist fyrr að það verður 100% endurnýjun inni á Alþingi.

Fólkið sem að er búið að sitja þar er að erfa gamalt karp og þrætur sem að það lærir af eldri og "reyndari" samverka mönnum sínum. 

Alveg nýtt fólk og nýjar starfsaðferðir er það sem að myndi geta mögulega reddað okkur.

En líkurnar á því? líklegar heldur dræmar því að núverandi Alþingismenn skilja ekki þessa þörf og kröfu almennings.

Skaz, 1.10.2010 kl. 21:33

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Var á Alþingi í nótt en tók á því í dag með miklum háfaða og látum en lögreglan varð ekki fyrir barðinu á mér né nokkrum öðrum mótmælanda!

Sigurður Haraldsson, 1.10.2010 kl. 21:51

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Skaz. Það dugar ekkert alveg nýtt fólk. Það þarf að endurhugsa hugtakið alþingi upp á nýtt! Jafnvel að taka löggjafarvaldið af þessu liði.

Því miður get ég ekki séð að það verði fyrir alvöru neinar breytingar ef við þurfum að kjósa okkur lið sem koma úr þessum hentistefnu flokkum. Hvaðan sem þeir koma.

Já, nýjar starfsaðferðir er réttmæt krafa. En hvenær þessu liði þarna í flokkunum verði það ljóst er mjög erfitt að segja til um! Kannski ekki fyrr en við setjum þeim nýjar leikreglur í gegnum stjórnarskrána? Ef það væri þá tekur þetta alltof langan tíma. Því miður og dapurlegt.

Guðni Karl Harðarson, 1.10.2010 kl. 21:58

4 identicon

Það er bara ein lausn á þessu. Ef við stofnum þjóðernisflokk fer fyrst að hitna undir duglausum meðalskussum á Alþingi.

ÞJÓÐERNISFLOKKUR ÍSLANDS er lausnin.

Guðmundur (IP-tala skráð) 1.10.2010 kl. 22:11

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

ha ha

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 1.10.2010 kl. 22:44

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitið kæra fólk.

Gaman að heyra í þér Jakobína, þó ég láti mér duga að segja Ha við síðasta ræðumann.

Annars megum við ekki flækja umræðuna of mikið um það sem við viljum fá í staðinn.  Ef enginn hefur hitt Aladdín nýlega, og fengið lampa hans lánaðan, þá er málið einfalt, á Íslandi er þingræði, og lögbundin stjórnarskrá.  Sem kveður á um kosningar til Alþingis.  Minni á það sem Cohen sagði, first we take Manhattan, svo tökum við kosningaslaginn.

Ekki það að ég hafi neitt á móti frjóum umræðum, en eftir fréttina í morgun um Útburðinn á Suðurnesjum, sem er undanfari Útburðar um allt land, þá er valið mjög einfalt, svo einfalt að ég hef sagt það áður í öðru innslagi núna rétt áðan.

Fyrir þá sem bíða ekki spenntir eftir innslögum mínum, þá skal ég endurtaka mig.

Valið er milli tveggja kosta, að Útburðarstjórnin beri út almenning, eða almenningur beri út Útburðarstjórnina.  Síðast þegar ég taldi þá voru fleiri í almenningsdilknum en elítudilknum.

Flækjustig, gerir ekkert annað en að dreifa hugi fólks, það verður sveimhuga eins og eftir miklar hassreykingar.  Og hassreykingamenn reykja, þeir bera ekki út.

Hlutir eiga því að framkvæmast í réttri röð, fyrst kemur Útburður, og það er okkar að ákveða með afstöðu okkar og þátttöku, hvor aðilinn verður borinn út, síðan kemur eitthvað, og það má ræða út í eitt.

En ekki fyrr en eftir Útburðinn.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2010 kl. 23:25

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Og blessaður Sigurður, ætlaði að koma fyrr inn, en lenti í öðru.

Það sem þú og þið heiðursfólkið gerðu í dag, er upphaf nýs Íslands.

Ég gat ekki verið með, en frestaði bloggfríi um 2 daga, ykkur til stuðnings.  Núna eru u.þ.b. 3.000 Ip tölur búnar að lesa um útburð, sumar oftar en einu sinni.

Blogg virkar kannski ekki, en þetta var það eina sem ég gat, annars var hugur minn hjá ykkur allan tímann.

Allir merkir atburðir byrja hjá merkum mönnum.

Þið sem sváfuð á Velli, þið eruð merkilegt fólk, og ég votta ykkur virðingu mína.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 2.10.2010 kl. 00:17

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ómar blogg virkar, það er engin spurning í mínum huga...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.10.2010 kl. 01:21

9 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Sammála síðasta innleggi, og við getum aukið áhrifin með því að vísa öðrum á bloggið hans Ómars.

Kristján Hilmarsson, 2.10.2010 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 309
  • Sl. sólarhring: 822
  • Sl. viku: 5593
  • Frá upphafi: 1327139

Annað

  • Innlit í dag: 276
  • Innlit sl. viku: 4961
  • Gestir í dag: 260
  • IP-tölur í dag: 256

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband