Var hįlfviti kosinn formašur VR???

Žaš var gerš bylting ķ VR.

Mašur sem hafši tengsl viš  bankana og śtrįsina var felldur, ašallega vegna žess aš hann var giftur.

Sį sem tók viš vakti strax grunsemdir mķnar.  Hann sagši aš žaš žyrfti aš halda vöxtum hįum til aš hindra veršbólgu.  Allir meš vott af skynsemi vissu aš hin svokallaša veršbólga stafaši af hruni krónunnar, hrun sem var óumflżjanlegt žvķ veršgildi hennar var haldiš uppi meš erlendum lįntökum.  Lįntökum sem settu žjóšina į hausinn.  Og hįir vextir geršu ekki neitt annaš en aš višhalda veršhękkunum, žvķ bęši žurftu fyrirtęki aš koma vaxtakostnašinum śt ķ veršlagiš, sem og hitt aš hįir vextir, žżddu einfaldlega hęrri  vaxtagreišslur til žeirra śtrįsarvķkinga sem gömblušu meš krónubréf.

En fyrrverandi formašur var illa giftur og žar aš auki ķ slęmum félagsskap.  Žvķ var gerš bylting og sį sem žrįši aš vera meš į hįborši śtrįsinnar, en var aldrei bošiš, hann var kosinn.

Og hvķlķk nišurlęging verkalżšshreyfingarinnar.  

Žessi įlyktun er ömurleg ķ alla staši.  Lįgt gengi krónunnar er ekki ICEsave aš kenna.  Hśn er bein afleišing af vaxtastefnu Alžjóšagjaldeyrissjóšsins, vaxtastefnu sem hįmarkar śtstreymi gjaldeyris ķ formi vaxtagreišslna.  Og störfin sem tapast, mį mikiš til skrifa į žessa vaxtastefnu.  Žvķ žaš sem fyrirtęki og einstaklingar greiša ķ okurvexti, žaš kemur ekki fram sem velta ķ hagkerfinu.  Žaš dregur śr veltu verslunar og žaš dregur śr veltu žjónustu.

Nśna fann sį įgęti mašur sem byltingin gerši aš formanni VR, žaš śt aš samdrįtturinn vęri ICEsave aš kenna.  Žessi vitgranni mašur telur aš vegna ICEsave hafi störf tapast og višreisn seinkaš.  En fęrir hann rök fyrir sinni įlyktun???

Nei, žaš gerir hann ekki.  Honum var sagt aš žetta og žvķ skrifaši hann undir.  

En hverjir munu borga ICEsave.  Hvaš munu mörg störf tapast ķ verslun žegar gegniš hrynur žegar til ICEsave greišslnanna kemur.  Peningar sem verša teknir śt śr hagkerfinu til aš greiša bretunum, munu ekki veltast um ķ verslunar og žjónustu hagkerfi Reykjavķkur.

Įlytkun formannsins er af svipušum toga og žeirra gyšingaleištoga sem neitušu aš horfast ķ augun į ógn Nasismans og unnu aš sameiginlegri lausn meš stjórn žrišja rķkisins.  Žeir trśšu žvķ aš Auswitch vęru vinnubśšir fyrir ofsótta gyšinga og sönnun žess var skiltiš žar sem į stóš "Arbeit mach frei".  Žaš dugši žeim til aš afneita žeim raunveruleika sem viš blasti.

Eins er žaš meš formann VR.  Hann greinilega telur aš žar sem hįvaxtastefna Alžjóšagjaldeyrissjóšsins hefur framfylgt, žį var žaš ekki žeirri stefnu aš kenna aš gengiš hrundi og störf töpušust, nei, žaš var ICEsave.  Ógn hin ljóta ICEsave var žaš mikil aš žaš skżrši ósköpin ķ Chile og Argentķnu, svo dęmi séu nefnd.  ICEsave er skżringin, ICEsaver er "arbeit mach frei".

Žaš ömurlegast viš žetta er aš žessi mašur fékk djobbš sitt vegna bśsįhaldabyltingarinnar.  Og svo margir ašrir fengu status vegna žess aš žeir bentu į žaš sem betur mįtti fara.  En sinn status nota žeir til aš leggja žręlahlekki į ķslenska alžżšu, bęši viljandi eins og Žorvaldur Gylfason, sem hefur aldrei leynt ašdįun sinni į helstefnu Alžjóšagjaldeyrissjóšsins, og óviljandi vegna heimskunnar einnar saman, eins og formašur VR.  

Mér er minnisstętt žegar ég las um ungt fólk ķ Ukranķu ķ byrjun fjórša įratugarins, sem hafši heyrt sögur af svöngum forfešrum sķnum, og žęr sögur fyllti žaš žvķlķkri réttlętiskennd og vilja til breytinga, aš žaš vann ķ sjįlfbošavinnu viš aš safna matvęlum frį samlöndum sķnum svo žeir legšu sitt af mörkum fyrir betri heim.  Žessir samlandar žeirra dóu sķšan umvörpum, a.m.k. 6 milljónir manna dóu vegna žess byltingaranda sem fordęmdi slęmt en bošaši hel.  

Bśsįhaldabyltingin hefur gert slķkt hiš sama.  Hśn dįsamaši menn sem bentu į slęmt, en boša hel.  Hel ICEsave Naušungarinnar og hel Alžjóšagjaldeyrissjóšsins.

Svona įlyktun, sem žessi frétt vķsar ķ, er smįn bśsįhaldabyltingarinnar.

Žaš er móšgun viš žį stétt manna sem kennt er viš hįlfvita, aš kenna žessa įlyktun viš hana.

Žaš er hrós um žetta fólk aš segja aš žaš sé hįlfvitar.  Žetta er miklu verra en žaš.

Heimskan er algjör.

Kvešja aš austan. 

 

 

 


mbl.is Krefjast lausnar į Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Umrenningur

Sęll Ómar. Ég verš žvķ mišur aš taka undir žetta meš žér žó mér sé meinilla viš žaš. Žaš er meš ólķkindum aš svona (fólk) skuli geta nįš undirtökum ķ stéttarfélögum s.br Asķ formanninn og fleiri, mikiš fleiri žvķ mišur. Žaš mętti halda aš prumpudżriš (varabęjarfulltrśinn) sem tengir viš žessa frétt į eftir žér skrifi handritin aš bullinu fyrir žetta liš.

Ķslandi allt.

Es. Ég er mjög įnęgšur aš sjį aš žś ert ekki hęttur aš "rķfa kjaft śt og sušur".

Umrenningur, 14.10.2009 kl. 20:35

2 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Umrenningur.

Ég var hęttur, ég sver žaš.  Gęrdagurinn var minn svanasöngur ķ ICEsave umręšunni, lengra er ekki hęgt aš nį ķ illkvittninni en meš minni įgętu sįttatillögu.  Og mašur į aš hętta į toppnum.  Yfir žśsund innlit og allt žaš.

Og svo kom žessi frétt.  Og ég sprakk, ég hef ekki veriš svona reišur frį žvķ aš ég hlustaši į Įrna Pįl tala um skuldaįnaušina, arfleiš frį žręlahaldi Rómverja, sem hann kallaši greišsluašlögun.  Mašurinn sem tilherši flokki sem svaf į veršinum ķ ašdraganda Hrunsins, hann var ekki aš tala um aš gefa eigur sķnar bįgstöddum, hvaš žį aš rķkisvaldiš, sem brįst svo algjörlega, ętti aš gera eitthvaš.  Nei mildi innheimtumašurinn og žręlaumsjónamašurinn var lausnin.  Žį skrifaši ég einn af mķnum bestum pistlum, og var fljótari aš hugsa hann en aš skrifa.

Eins var žaš ķ dag, konan skrapp ašeins frį, og ég hljóp aš tölvunni og öskraši.  Og žaš sem meira er, ég er aš sanka aš mér efni ķ grein žar sem ég ętla aš rökstyšja aš žaš er móšgun viš alla heilbrigša hįlfvita aš kenna žessa menn viš žį.  Og žaš er léttara verk en aš sanna aš mašur fitni af žvķ aš drekka bjór.

En svo er ég hęttur, nema kannski ef ég verš aftur reišur.

Kvešja aš austan. 

Ómar Geirsson, 14.10.2009 kl. 21:31

3 Smįmynd: Umrenningur

Sęll aftur. Ég tek undir žaš meš žér aš žaš er einn af žķnum bestu pistlum, af mörgum mjög góšum. Žó finnst mér Breišavķkurpistillinn bera af ķ gęšum, pistill sį hefur allt til aš bera til aš fį śtnefningu sem bloggpistill įrsins. Aš sjįlsögšu ert žś ekki aš hętta aš skrifa um pólķtķk, meš stjórnvöld eins og viš Ķslendingar höfum nś er engin hętta į öšru en aš žś rétt eins og annaš sómakęrt fólk rjśkir upp ķ reišikasti af og til vegna getuleysis og aulaskapar svokallašra stjórnvalda og klapplišs žess.

Kvešja ķ blķšuna į Noršfyrši.

Umrenningur, 14.10.2009 kl. 22:17

4 identicon

Jį žvķ mišur fyrir félagsmenn VR.

Kristinn Örn stendur fyrir akkśrat ekki neitt. Hann varšóvart formašur, vegna žess aš fólk taldi hann meš flugrekstrarfręši próf frį NY. Hiš rétta er aš Kristinn lauk aldrei žvķ nįmi. VR félagsmenn völdu "flugrekstrarfręšing" frekar en Netageršamann sem var Lśšvķk. Lśšvķk sigraši žessar kosningar žvķ hann var stęrsti hluti heilans sem lagši VR klaniš aš velli.

Sveinbjörn Įrnason (IP-tala skrįš) 14.10.2009 kl. 22:18

5 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitiš Sveinbjörn.

Bišst afsökunar į hve seint ég svara.

Žekki ekki til deilna ykkar ķ VR.  En nišurstašan var ekki góš.  Žaš veit ég žó, og leynir sér ekki ķ višbrögšum mķnum.

Hvort fleiri séu sammįla mér, veit ég ekki.  Enda skiptir žaš engu mįli.  Sumt žarf aš segjast.  Sérstaklega žegar nišurrifsöfl vaša uppi.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 16.10.2009 kl. 01:13

6 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Umrenningur.

Ķ blķšunni kvaš ég mķna Lilju sem ég vann aš ķ allan dag.  Las og hugsaši og hefši kannski kvešiš dżrt ef ekki hefši til komiš hausverkurinn.  

En svona er žetta.  Žaš var ekki žannig aš ekki vęri bent į ašrar leišir.  

En žjóšin kaus og kaus žetta yfir sig.  Allar upplżsingar lįgu fyrir.

Ég er ķ minnihluta og ekkert  viš žvķ aš gera.

Heyrumst ķ strķšinu.

Kvešja, Ómar.

Ómar Geirsson, 16.10.2009 kl. 01:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 63
  • Sl. sólarhring: 172
  • Sl. viku: 5380
  • Frį upphafi: 1338838

Annaš

  • Innlit ķ dag: 51
  • Innlit sl. viku: 4737
  • Gestir ķ dag: 51
  • IP-tölur ķ dag: 51

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband