Ekki missa trúna Ólafur.

Skjaldborgin mun koma þér til hjálpar.

Jóhanna og Steingrímur eru vinir fátæka fólksins.  En til þess að öðlast vináttu þeirra þarf fólk að verða fátækt.  Helst gjaldþrota.  

En fólk á að verða gjaldþrota án þess að taka auðmenn og fjárbraskara með sér í fallinu.   Til hvers ætti það ágæta fólk að borga allar þessar milljónir til stjórnmálaflokka ef það fær ekki eitthvað fyrir sinn snúð???

Hvað borgaði almenningur í kosningabaráttu Samfylkingarinnar???  Ég bara spyr.  Og hvernig heldur Steingrímur að hann hafi fengið að vera ráðherra ef gott fólk hefði ekki styrkt hann til þess??????

Nei, bönkum og auðmönnum á að hlífa.  Fólk getur alveg orðið fátækt án þess að ógna þessum grunnstoðum félagshyggjunnar segir Steingrímur Joð.  Og það er rétt hjá honum.

Borgaðu Ólafur minn og þú munt hljóta náð Félagshyggjunnar.  Jafnvel merki frá ríkisstjórninni með áritaðri mynd af Jóhönnu.  

Mundu að henni þykir vænt um þig.

Borgaðu.

Kveðja að austan. 


mbl.is Saka ráðherra um hótanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað eru Jóka og Neigrímur vinir fátæka fólkssins. Og þessi dásamlegu og dúllulegu skötuhjú eru líka svo miklir Íslendingar í sér og alltaf að adda fleiri og fleiri vinum. Að vísu ekki á Facebook eins og allir hinir, en vinur er vinur sama hvaða bók er notuð, jafnvel þó það séu bara gerðarbækur sýslumanna.

Varðandi besservisserana sem alltaf eru að væla yfir skuldum, þá er þessu pakki bara alls engin vorkun. Hver var að neyða þetta fólk til að taka lán fyrir húsnæðinu? Menn áttu að vita það fyrirfram að við húsakaup staðgreiðir maður, nú eða tekur kúlulán.

Hilmar (IP-tala skráð) 2.9.2009 kl. 17:46

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það er kominn tími til að þessi maður fari í enn eina utanlandsferðina og komi aldrei aftur.

Jón Valur Jensson, 2.9.2009 kl. 19:44

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitið félagar.

En svona til að fyrirbyggja allan misskilning þá er ég að blogga um hann Ólaf sem ætlaði í greiðsluverkfall.  Um hinn Ólaf, sem mætti alveg týnast í útlöndum, bloggaði ég í fyrri færslu.

En farið hefur fé betra.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 2.9.2009 kl. 20:04

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég las þetta heldur hratt yfir og hélt það vera háðsádeilu á Baugsmanninn Ólaf.

Fyrirgefðu, Ómar minn.

Jón Valur Jensson, 2.9.2009 kl. 20:40

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Ekkert að fyrirgefa Jón Valur.

Svona að öllu jöfnu, þá er háðið um Samfylkinguna, og VinstriGrænir flækjast með þegar þannig liggur á mér.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 2.9.2009 kl. 20:49

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta var undarlegt innlegg. Ég fer fram á það, að blog.is kanni IP-tölu sendandans.

Jón Valur Jensson, 13.10.2009 kl. 02:14

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Jón Valur.

Ég hélt að ég hefði eytt því út um leið og ég sá það.   Greinilega kann ég ekki nógu vel á forritið.

En svona rugl á hvergi heima.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 13.10.2009 kl. 07:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 778
  • Sl. sólarhring: 1435
  • Sl. viku: 4623
  • Frá upphafi: 1332644

Annað

  • Innlit í dag: 681
  • Innlit sl. viku: 3919
  • Gestir í dag: 647
  • IP-tölur í dag: 639

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband