Björt Framtíð um neyð.

 

Svo út í hött, framboð sem ég hélt að væri óður til heimskunnar.

 

Þá kemur þessi frétt á Mbl.is, og allt sem ég ætlaði þessu ágæta fólki, að framboð þess væri afturhvarf Homo Sapiens til hinna gömlu góða daga á sléttum Afríku, þar sem hann var EKKI hinn vitiborni maður, það átti ekki við rök að styðjast.

Björt Framtíð um neyð er ekki framboð um neyð og örbirgð Evrópusambandsins.

Björt Framtíð er framboð um lífsstíl, um megrun og minnkandi brauðát.

 

Að maður skyldi ekki hafa fattað þetta fyrr.

Mín sök, og mitt að biðjast afsökunar á.

 

Það fylgja kostir Evrópusambandsaðild.

Fólk megrast, fólk leggur af.

 

Fólk hættir að borða brauð.

Kveðja að austan.


mbl.is Rómverjar minnka við sig brauðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 977
  • Sl. viku: 4451
  • Frá upphafi: 1329013

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 3930
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband