Þurfti Buchheit 20 milljónir í viðbót svo lygin hefði verið auðveldari???'

 

Hvað þarf lögmaður háa greiðslu til að tala gegn betri sannfæringu???

Hver er verðmiði þess að svíkja fólk sem treysti á hann???

Hvað þurfti hann að fá mikið greitt fyrir til að ljúga hærri upphæð upp á leið réttarríkisins???

Hver yfir höfuð er verðmiði samviskunnar???

Kveðja að austan.


mbl.is Ekki auðvelt að komast að niðurstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á Íslandi lærir fólk lögf(r)æði til að vita hvernig hægt sé að fara í kringum lögin eða brjóta þau, eins og rekstrarfræðingar íslenskir eru bestir í að setja fyrirtæki á hausinn en ekki að reka þau.

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 14:07

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar.

Ég vil reyndar halda uppi vörnum fyrir okkar rekstrarfræðinga.  Það er fullt af fólki þarna úti sem kann að reka fyrirtæki með sóma, en auðmagnið keypti þau upp, rak þá sem voru hæfir og settu bjána og/eða krakka í staðinn.

Þess vegna fór sem fór.

En ef siðfræðin er hornreka kerling á vergangi í sölum lögfræðinnar, þá er spurning hvort ekki þurfi að fá meindýraeyðir á liðið???

Kveðja að austan. 

Ómar Geirsson, 31.3.2011 kl. 14:35

3 identicon

Er hægt að lúta lægra en í þessum  dylgjum. Hver borgaði þér til dæmis fyrir þessar aðdróttanir

Bergur (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 14:57

4 identicon

Þú hefur oft farið út fyrir ystu siðferðismörk, en mér finnst þessar dylgjur sjúklegar.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 15:23

5 Smámynd: Einar Karl

Dylgjur Nei-sinna í garð Bucheit eru smekklausar og röklausar. Kannski því ykkur skortir málefnanleg mótrök gegn því sem hann segir?

Haltu áfram svona, þetta gerir ekki annað en að styrkja málsstað JÁ-sinna!

Einar Karl, 31.3.2011 kl. 15:29

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Nei, eruð þið þarna greyin, og það margir í hóp, svona hópefli, það líst mér vel á.  Og gott að vita að þið þurfið að lesa pistla mína til að styrkja ykkur í trúnni, ég hef alltaf verið aumingjagóður.

Bergur, það er ekkert mál að lúta lægra, til dæmis að ljúga skuld upp á sína eigin þjóð, og leggja sig heiðarlega fram að svelta bótaþega, loka sjúkrahúsum, skerða menntun barna sinna til að greiða fjárkúgun erlendra ríkja.  Þú ættir að þekkja það.

Áður en ég svara þér þá spurðir þú mig um verðið á þjónustu minni.  Því er fljót svarað, svo ég vitni í ykkur stuðningsmenn glæpsins, þá var það 460 milljarðar vegna síðustu fjárkúgunar sem var felld 6. mars 2010.  Þó ég hafi eytt miklum tíma fyrir framan tölvuna, þá var ég samt á rosalegu tímakaupi.  

En þetta er samt of gott til að vera satt, núverandi fjárkúgun er ekki upp á 47 milljarða, ekki frekar en að tunglið er úr osti.  Það þarf ekki mikið gengisflökt eða slakari endurheimtur, eða drátt á útborgun til að hún losi 200 milljarðana, og ekki víst að hún stoppi þar.  En samt, ágætis tímakaup.

En þú hefur rangt fyrir þér með að þessar spurningar mínar séu aðdróttanir, sauðmeinlausar af gefnu tilefni.   Bucheit lýgur nokkrum grunnatriðum samkvæmt þessari frétt, og þar sem ljóst er að hann fékk hvar var það nú aftur 250 milljónir????, eða hvað sem það var, fyrir þjónustu sína við fjármálaráðherra, þá verður að gera ráð fyrri að hann ljúgi vegna borgunar.

Það er því mjög eðlilegt að spyrja þessara spurninga, og í því felst ekki nokkur aðdróttun.

Að spyrja eðlilegra spurninga út frá þekktum staðreyndum, er ekki aðdróttun.

Svavar, mér skilst að þér hafi þótt sorinn sem Guðmundur Andri skrifaði snilld, þannig að það væri hreint ærumorð ef þér þætti ég eðlilegur.

Alltaf gaman að heyra í þér Einar, takk fyrir dyggan lestur.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.3.2011 kl. 15:46

7 identicon

Hvar get ég nálgast þessa grein Sveins Andra? Er þetta Sveinn Andri Thórsson?

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 15:59

8 identicon

Guðmundur Andri átti það að vera.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 16:04

9 identicon

"Svavar, mér skilst að þér hafi þótt sorinn sem Guðmundur Andri skrifaði snilld, þannig að það væri hreint ærumorð ef þér þætti ég eðlilegur."

Þessi grein hefur því miður farið fram hjá mér. Ég fletti í gegnum Fréttablaðið síðustu daga en fann hana ekki, enda búið að henda þeim flestum.

Ómar. Eftir þessa makalausu setningu þína, finnst mér að þú skuldir mér að segja mér hvenær þessi grein birtist, svo ég geti nálgast hana.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 17:58

10 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Svavar.

Fyrirgefðu hvað ég kem seint inn, sá litli tími sem ég hafði fór í að safna IP tölum og því lét ég athugasemdirnar eiga sig.

Linkurinn á grein Guðmundar (Sveins Andra he he) er hér http://www.herdubreid.is/?p=2447#more-2447

En líklegast varð mér á smá mistök að lesa nafn þitt sem Sævar Helgason, það afsakast af þeim flýti sem ég var í því strákarnir voru farnir að toga mig upp úr skónum því við vorum að fara á fótboltaæfingu.  Þú lætur mig svo bara vita hvernig þér líkar skrif Guðmundar, það má vel vera að ég líti eitthvað jákvætt úr þínum penna sem ekki ærumeiðingu.

Á meðan er það eins og venjulega, 

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 31.3.2011 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 63
  • Sl. sólarhring: 179
  • Sl. viku: 5380
  • Frá upphafi: 1338838

Annað

  • Innlit í dag: 51
  • Innlit sl. viku: 4737
  • Gestir í dag: 51
  • IP-tölur í dag: 51

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband