Björn Valur og Alain, rętni eša heimska???

"En glępur Lipietz var aš benda į innihald tilskipana ESB um innlįnstryggingar, en žęr kveša ekki į um lagaskyldu aš greiša bretum og Hollendingum fjįrkśgun žeirra.  En žaš er glępur, kallašur landrįš, aš rįšast aš manni sem ver hagsmuni ķslensku žjóšarinnar."

 

Björn Valur Gķslason taldi sig umkomin meš sķna skipstjórareynslu aš hęšast aš Alain Lipietz.

"Žaš er margt athugavert viš mįlflutning Alain Lipietz. Ķ fyrsta lagi er tilskipun EB um innstęšutryggingar frį įrinu 1994. Žį įtti nefndur Alain ekki sęti į Evrópužinginu heldur var hann į žeim tķma starfsmašur frönsku vegageršarinnar.

Ķ öšru lagi voru Icesave-reikningar Landsbankans ķ Bretlandi og Hollandi śtibś en ekki dótturfélög eins og mér viršist Alain halda og žar af leišandi į įbyrgš Ķslenska innstęšutryggingarsjóšsins sem settur var į fót įriš 1999 į grunni tilskipunar EB frį 1994.
 

Ķ žrišja lagi lķtur śt fyrir aš Alain Lipietz sé aš rugla saman tveim ólķkum tilskipunum, annarsvegar žeirri sem žegar hefur veriš nefnd og er frį įrinu 1994 (94/19/EB) og hinsvegar tilskipun frį įrinu 2002 2002/87/EB) og innleidd var hér į landi įriš 2004 og hefur žaš markmiš aš bregšast viš žvķ aš fjįrmįlafyrirtęki og fyrirtękjasamstęšur veiti heildaržjónustu ķ fjįrmįlum og hefur ekkert meš žau mįl aš gera sem hér eru til umręšu," skrifar Björn Valur į vef sinn."

Björn Valur fellur ķ žį gryfju aš hlusta į texta vištals og byggja į upplżsingum annarra.

Žaš mįtti misskilja žessi orš Evu Joly: "Hann kom aš gerš tilskipunar ESB um fjįrmįlafyrirtęki".  En žaš žurfti góšan vilja til žess, žvķ upphafsorš Alain Lipietz voru žessi:

"Viš erum aš tala um tilskipun 94.  Ég er höfundur annarrar tilskipunar um eftirlit fjįrmįlafyrirtękja og veit žvķ sitthvaš um žessi vandamįl."

Liepitz bendir strax į aš hans aškoma er vegna annarrar tilskipunar en hann er aš tala śt frį tilskipun 94. eša nįnar tiltekiš tilskipun 94/19 um tryggingasjóš innlįna.  Žegar hann svo seina talar um "2002 2002/87/EB" ža“er hann aš setja hana ķ samhengi viš frekar óljóst įkvęši tilskipunar 94/19 žar sem tekiš er fram aš ef gistirķki hefur įstęšu til aš ętla aš tryggingar heimalands séu ekki fullnęgjandi žį hafa žau heimild til aš krefjast aškomu śtibśa aš sķnum eigin tryggingasjóš. 

Sem sagt Alain, var aš śtskżra sitt mįl, og röksuddi žęr breytingar sem hafa įtt sér staš.  Žaš notaši skipstjórinn sem įstęšu til aš segja aš hann vęri ķ rugli, jafnvel ķ LSD vķmu hippaįranna.

En ómerkilegast er tengingin viš frönsku vegageršina.  Žaš var ekkert ķ mįli Alain Lipietz sem gat tengt hann viš  gerš tilskipunar 94/19 enda var hann žį ekki į Evrópužinginu.  En hann žekkti til innihalds hennar annars hefši hann ekki getaš veriš ķ "charge of" ķ žvķ samhengi sem hér kemur fram. "Ķ tilskipuninni sem ég samdi (charge of) sex įrum sķšar, var spurt hver sęi um eftirlitiš meš žvķ aš tryggingin vęri ķ lagi og aš bankinn tęki ekki of mikla įhęttu????"

Hvaš gengur mönnum til meš svona mįlflutningi.  Žaš er ekki veriš aš ręša um skrif venjulegra Samfylkingarvitleysinga į vefnum, viš erum aš tala um formann fjįrlaganefndar, ekki vitleysing śt ķ bę.

En Alain afhjśpaši glęp, aš lįgmarki 507 milljarša, og menn hafa veriš krossfestir fyrri minna.

Kvešja aš austan.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ómar, žś blęst manni alltaf eldmóš ķ hjarta.  Hugdjarfur ręšstu į frošusnakk valdherranna.  Hafšu mikla žökk fyrir.

Jį, žaš er ömurlegt hvernig venjulegir Ķslendingar upplifa stjórnsżslu og valdherra žessa lands, sem böšla sem troša illsakir viš okkur hina venjulegu borgara žessa lands.  Žegar svo er komiš er augljóst, aš žeir eru ekki aš vinna landi og žjóš gagn, heldur beinlķnis ógagn og žaš er mjög alvarlegt mįl, žegar žeir ganga bersżnilega erinda rķkisstjórna annara landa, allt til aš žjónka sinni eigin sérhygli og valdasżki og gręšgi. Er žaš žannig liš sem viš samžykkjum aš hafa sem rķkisvald yfir höfušsvöršum okkar?  NEI, žaš er eitthvaš rotiš og snarbrenglaš viš žetta.  Fśleggjum er best aš henda.  Žau eru engum til gagns.

Žś hefur nafngreint nokkur fśleggjanna ķ pistlum žķnum upp į sķškastiš og er žaš vel, žvķ žeim ber aš henda.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 22.1.2010 kl. 14:50

2 identicon

Steingrķmur J. var ķ dag ķ vištali į Śtvarpi Sögu žar sem hann višurkennir aš hvergi segir ķ EES lögum aš viš berum lagalega įbyrgš į falsreikningnum sem er umfram žaš sem lög segja aš er okkar greišsluskylda ķ Icesave hrošanum.  Talar um aš réttur okkar er įlitamįl. Žaš er ķ fyrsta skipti sem hann višurkennir žennan möguleika.  Žó svo aš hann stóš seinast ķ ręšustól Alžingis fyrir samžykkt frumvarpsins og fullyrti, laug blįkalt, aš žaš vęri lagaleg skylda okkar aš greiša skilyršislaust samkvęmt kröfum umbjóšenda sinna.  Ber viš aš hrunsrķkisstjórnin ber įbyrgš į aš hafa samžykkt slķkt, og okkur ber aš heišra loforš fyrrum stjórnvalda.  Samt segist hann vita aš žaš er ekki beint lagaleg skylda sem frekar en aš minnismišar skuldbinda okkur.  Sem sagt žaš į aš snišganga lagabókstafi til aš heišra eitthvaš meint samkomulag sem hrunstjórnin kannast ekki viš aš hafa gert.  Mas. Ingibjörg Sólrśn steig į stokk og tók af allan vafa hvaš hana og Samfylkingunnar varšar aš mįliš var sérstaklega nśllstillt viš samžykkt Brussel višmišinna og öllum var žaš vel ljóst sem aš komu:

http://eyjan.is/blog/2009/12/21/ingibjorg-solrun-brussel-vidmid-kjarni-malsins-i-icesave-deilunni-en-ekki-farid-eftir-theim/

Steingrķmur ręšir ekki žetta atriši frekar en önnur sem passa ekki hagsmunum Breta og Hollendinga.  Hann talar um aš "halda loforš".  "Heišursmannasamkomulag".  "Žjóš mešal žjóša".  "Vera trausts verš".  Os.frv..os.frv....  Lög eru augljóslega ekki žess virši aš virša.  Einhver heišursmannasamkomulag sem umbjóšendur hann (og žį umbjóšendurnir ljśga til um žó svo ég minnist žess ekki aš žeir hafi nokkurn tķman haldiš žessu fram) eru ęšri alžjóša sem ķslenskum lögum vill Steingrķmur meina.  Žetta er jś allt Sjįlfstęšisflokknum aš kenna, og hatur hans į honum er augljóslega žess virši aš rśsta landi og žjóš.  Hvaš annaš vakir fyrir žessum ótrślega manni?  Varla ESB draumur Samfylkingarinnar? En hvar er žį sżnd heišursmannaframkoma Breta og Hollendinga aš mati Steingrķms?  Hótanirnar?  Žvingunarašgerširnar? Hryšjuverkalögin? Lygarnar?  Koma sanngirnis og heišursmannaframkoma berlega ķ ljós aš žvinga okkur til aš afhenda žeim varnaržingiš ķ deilunni?  Eša ef mįliš kemst einhverntķman fyrir geršar eša alžjóšadómstóla žį eru žeir ekki skuldbundnir nišurstöšunni?  Steingrķmur mį troša heišursmannasamkomulagi (sem ekki er til samkvęmt žeim sem įttu aš hafa gefiš žaš) sem er į žeirri stęršargrįšu aš žaš getur rśstlagt landi og žjóš, žangaš sem sólin ekki skķn.  Žaš vęri įhugavert aš hann teldu upp "öll" žau skipti sem umbjóšendur hans hafa hent lagalegum rétti sķnum til aš žykjast heišursmenn ķ mįli sem aldrei var neitt heišursmannasamkomulag til um, žó svo aš upphęšin var ekki meira en pund eša gyllini?

Siguršur Lķndal lagaprófessor afgreišir aš snilld žetta bull um einhver ólögbundin samkomulög ķ millirķkjasamningum skipti mįli.  Og hvaš žį ef sérstaklega var gengiš frį viš Brusselvišmišin aš mįliš allt vęri nśllstillt og komiš į byrjunarreit.

http://www.pressan.is/pressupennar/lesa_Sigurd_Lindal/ur-thrasheimi-stjornmalamanns 

Gušmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 22.1.2010 kl. 20:18

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašir félagar.

Nśna er mikiš sagt og tķminn aš hlaupa frį mér.

Žetta er athyglisverš bökkun hjį Steingrķmi, ašeins napurt bulliš eftir.

En honum er velkomiš aš selja sig og sķna en vitna aftur ķ Lipietz:

"Įkvöršun um aš breyta skuldum einkafyrirtękja ķ skuld rķkisins gęti ašeins tekiš gildi eftir žjóšaratkvęšagreišslu.  Žetta hefur veriš ķ gildi (that is truth) frį žvķ ķ byltingunni į 18. öld.  Rķkiš getur ekki tekiš peninga af žegnum sķnum af žvķ aš žaš vilji lįna einhverjum öšrum féš"

Ég hef svo gaman af žessari tilvitnun žvķ hśn er stolin śr bloggi mķnu, žaš er ef hann lęsi žaš og skyldi tungumįliš.

Menn hafa ekki rétt til aš vera heišursmenn fyrir annarra manna hönd.  Žaš skilja allir nema žeir sem eru alvarlega sišblindir.

Pétur, žó ég taki einstaklinga fyrir žį er žaš vegna žess aš žį get ég fókusaš į įkvešin mįlflutning.  Persónulega hef ég engar skošanir į žessu fólki annaš en žęr aš žetta er örugglega įgętisfólk.

En į villigötum.  Og ég vill ekki aš žaš taki žjóš sķna meš sér į sķnar villubrautir.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 22.1.2010 kl. 22:07

4 identicon

Sęll Ómar.  Įgętt er komment Gušmundar 2. hér aš ofan.  Ég vil žó koma meš smį įherslu.  Įherslan er žessi, aš flestum ętti aš vera žaš augljóst, aš žeir stalķnistarnir Steingrķmur og Svavar fundu śt žaš brelluvirki, ķ anda ömurlegs, en dęmigeršs flokka-pólititķsks skķtkasts, aš ętla aš klķna öllu į fyrri rķkisstjórn, žeas. aš skašinn vęri skešur, žeirra biši nś "bara žaš ömurlega hlutverk aš taka til". Žetta bošušu žeir nįnast fagnandi, af sķnum valdagķrugu hvötum, lįnafyrirgreišslur til rķkisvaldsins mundu opnast og žjóšin skyldi skuldsett vel upp fyrir rjįfur:  Völd žeirra tryggš.  

Žeir voru svo hrokafullir aš žeir héldu aš žeir kęmust upp meš lygina og enn eru reyndar margir sem velja aš trśa lygi žeirra.  Mjög margir hafa beinlķnis persónulegan hag af žvķ.  Steingrķmur er stórhęttulegur ķ röksemdafęrslu, enda held ég stundum aš hann hafi selt sig einhverjum ķ nešra til aš sķ-smyrja hans gķruga mįlbein.  Viš žurfum žvķ aš standa vaktina, heldur betur, svo lygi valdhafanna hafi ekki betur.

En ég vil lķka taka fram, aš ég er alls ekki aš verja fyrri rķkisstjórnir.  Žeim er yfirleitt nįkvęmlega sama um žjóšina, nema ķ ręšum į tyllidögum og frošusnakka og tala žį oft tungu žjórembunnar, en akta žveröfugt.  Valda-klķkur 4-flokksins eru jś vanar aš bśa til brellur.  En žęr žurfa aš skattleggja žjóšina ķ drep til aš fjįrmagna vald žeirra, ma. sjónvarpiš sem lķkist ę meir heilažvotti almennings, ķ anda Ķtalķu Berlusconi.    

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 23.1.2010 kl. 03:04

5 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Pétur.

Žaš sem žś ert aš lżsa finnst mér reyndar Samfylkingin bera įbyrgš į.

Žaš var hśn sem startaši Barbabrellunni um Davķš į fyrstu dögum Hrunsins.  Ekki žaš aš žaš megi ekki skamma kallinn, en žegar allir žręšir Hrunsins lįgu til Davķšs, žį var ljóst aš žarna voru sekir menn aš verki aš beina sķnum skķt aš öšrum.  

En ég gat ekki aš žvķ gert aš mér fannst Steingrķmur höndla dęmiš vel framan aš, vera sį stjórnmįlamašur sem talaši af mestri skynsemi um gildi samstöšu og foršast vargöld.  

En seldi hann sįlu sķna fyrri völd, eša var hann beittur gjörningum upp į fornan siš????

Žó ég segi margt žį er ég löngu hęttur aš skilja atburšarrįsina.

Held mig žvķ viš mķna skotgröf og kasta fżlubombum ķ allar įttir.   Skil ekki getuleysi žjóšarinnar viš aš verjast bretavinum.

En ég held aš Stalķn sé daušur.  Skrķmsliš sem nś traškar į öllum er öllu ógešslegra, og hel žess mun alvarlegra.  

En žaš kemur vel fyrir ķ Armani og meš skjalatösku undir hendi, en fyrir innan er ekkert hold, ašeins rotnun og illska, og rętur žess mį rekja aftur til svörtustu forneskju og įar okkar fundu upp sišmenninguna til aš setja į žaš bönd.

Og žau bönd eru aš slitna.  Žį munu alvarlegir hlutir gerast.

Sį ótti rekur mig įfram viš žessi annars tilgangslausu skrif, en hvaš į mašur aš gera fyrst mašur var svo annars vitlaus aš fjölga sér į gamals aldri????  Hefur ekki öll illska žrifist į žeirri įrįttu mannsins aš geyma höfuš sitt ķ sandi žegar óvešursskżin hafa hrannast upp viš sjóndeildarhringinn????

Og vonin žrķfst į gjöršum, ekki japl į sandkornum.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 23.1.2010 kl. 10:19

6 identicon

Ég skil žig vel Ómar. 

Ég hef fariš nišur į Austurvöll marga laugardagana 2009 og laugardagana 2010.  Ég skrifa "komment" śt um allt.  Viš megum ekki gefast upp.  Fuglarnir flakka, manstu žaš Ómar, žś sagšir mér žaš žegar ég var alveg aš gefast upp ķ barįttunni. 

Skrifin skipta mįli.  Fuglarnir flakka.  Fallbyssuskot pistla žinna koma róti į nokkra fugla, sem koma róti į ašra...mér er žaš styrkur aš vita af öšrum heišarlega ženkjandi mönnum...en barįttan er aldrei bśin...įfram veginn...ALLTAF...vešriš er alltaf sķbreytilegt...ég skynja örvęntingu...ég skynja reiši...ég skynja vanmįtt...en mundu žaš Ómar, aš žaš dregur alltaf til tķšinda og žį stöndum viš vaktina...žaš rofar til...fyrr en sķšar.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 23.1.2010 kl. 17:18

7 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Pétur.

Jį Pétur, fuglar flakka og hugsanir geta öšlast sjįlfstętt lķf, žęr geta žröngvaš sér inn hjį fólki sem sér enga von ķ óreišunni.  

En mér er alveg fyrrimunaš aš muna viš hvaš tękifęri ég į aš hafa talaš um fugla, kannski er žaš sifjan, nśna žegar ég er aš kķkja aftur upp og kvitta fyrir svefninn.

Og jį, ég er lķklegast bśinn aš sętt mig viš aš žurfa aš halda žessu eitthvaš įfram, žó ég sé alltaf aš reyna aš slķta mig frį žessu.

Tel žaš reyndar ekki eftir mér žegar ég finn aš eitthvaš er aš virka, en finn aš ég hef ekki nįš aš rękta bakland.  Sjįlfsagt rekst allt į hvers manns horn žegar grannt er skošaš.

En žaš breytir žvķ ekki aš ég kann taktķkina aš nį eyrum žegar žannig liggur į mér, og tilefni er til.  Og į mešan hętta er į aš lög og réttur verši ekki lįtin leysa ICEsave, žį verš ég aš halda žessu bloggi virku.  

Svo hef ég lķka gaman aš svona spjalli.  

Og žaš er til lķtils aš brżna ašra, ef mašur bregst sjįlfur.  En skelfilega er ég oršinn leišur į öllum žessum drętti.  Žaš er erfitt aš vera ferskur žegar mašur er alltaf aš skrifa um sama hlutinn dag eftir dag.

En ég var 14 įra žegar viš krakkarnir ķ skólanum męttum nišur į bryggju til aš mótmęla žegar breskt eftirlitsskip kom aš bryggju til aš koma veikum manni ķ landi.  Vildum lesa yfir tjallanum eftir aš hann negldi nišur Ęgir?.   Žį var okkur krökkunum kennt aš sumt vęri žess virši aš berjast fyrir.  Og ég trśši žvķ žį, og trśi žvķ nśna.

Og žetta fer allt einhvern veginn, jafnvel bakverkurinn sem var mig lifandi aš drepa ķ vikunni, er aftur aš lagast.

Og ef mašur hefur vit į aš hlęja af sķnum vanmętti, žį er hann ekki svo skelfilegur heldur.  

Žetta hefst allt einhvern veginn.

Kvešja, Ómar.

Ómar Geirsson, 24.1.2010 kl. 01:07

8 identicon

Sęll Ómar

Žaš var žetta meš fuglana:

"Žaš er ekki žannig aš viš smįfuglarnir breytum heiminum, en hugsanlega getur söngur okkar vakiš athygli stóru fuglanna, og eins getum viš haft įhrif į stefiš sem hinir smįfuglarnir syngja."

Žetta skrifašir žś nešst ķ aths. nr. 17 ķ framhaldi af pistli žķnum "Eigi skal slķta frišinn" frį 31. 12. 2009.  Ég verš vķst aš višurkenna aš ég fór ekki alveg rétt meš žvķ hreyfingin, žetta meš flakkiš og įfram veginn er framhald af söngnum og söngvunum.

Mbkv.  Pétur

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 24.1.2010 kl. 17:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 346
  • Sl. sólarhring: 582
  • Sl. viku: 5832
  • Frį upphafi: 1338719

Annaš

  • Innlit ķ dag: 308
  • Innlit sl. viku: 5142
  • Gestir ķ dag: 291
  • IP-tölur ķ dag: 289

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband