Ætlar hann að lögsækja Stoltenberger???'

 

Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn upplýsti að Norðmenn hefðu beitt hann miklum þrýstingi til að ekkert yrði gert til hjálpar íslensku þjóðinni, nema  að hún þverbryti lög og reglur Evrópusambandsins, og greiddi skilyrðislaust ólöglegar fjárkröfur breta og Hollendinga.  

Gangi það eftir er réttaríkið Evrópa með sínum  lögum og dómsstólum úr sögunni.

Sambærilegir glæpir hafa ekki verið framdir í Evrópu, frá því að Nasistar brutu öll þau lög og reglur réttarríkisins, sem hægt var að brjóta.

Enda var réttað yfir þeim í Nurnberg og þeir dæmdi fyrir sín lögbrot.

Nú er það stóra spurningin hvort Norski ríkissaksóknarinn ætli að krefjast nýrra Nurnbergsréttarhalda yfir Norskum meðreiðarsveinum breskra þjófa.

Því ekki er hægt að fremja stærri glæp en að fórna réttarríki heillar heimsálfu fyrir stundarhag Samfylkingar Evrópu.

Rétt er rétt, og það er dómsstóla að skera úr um

Annað er villimennska, ekki síðri en verstu lögbrot mannkynssögunnar.

Og vonandi mun þessa Norska aðstoð bjarga réttarríkinu Evrópu.

Þó meintir glæpir bankaútrásarmanna, eins og að stunda bankaviðskipti hjá öðrum þjóðum. séu mjög alvarlegir, þá er ekki hægt að fremja stærri glæp en Norski forsætisráðherrann er sekur um.  Að fórna mannréttindum heillar heimsálfu fyrir skammtímaávinning hinnar Evrópsku Samfylkingar, slíkt hefur aldrei verið gert áður.

Meira að segja Stalín hafði ekki hugmyndaflug í slíkt.

Og þá er nú mikið sagt.

Kveðja að austan.


mbl.is Norðmenn vilja aðstoða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég held sannast sagna, að þú ættir að láta kíkja á þig sem fyrst!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.11.2009 kl. 22:52

2 identicon

Það er kíkt á Ómar reglulega , nokkur hundruð manns mörgum sinnum á dag reyndar. sálarstyrkjandi pistlar hans hafa stappað stálinu í marga sem efast um framtíð lands og þjóðar.

En það er varla nema von að einhverjum bregði þegar reynt er að varpa einhverju ljósi á furðulega tilveru okkar þessa daganna. Þegar forsætisráðherra vina og frændþjóðar okkar stingur okkur í bakið með einhverju ráðabruggi með stærsta handrukkara heimsins að því er virðist, þá slokkna flest vonarljós og heimurinn virðist grár, vondur og íllskiljanlegur.

En Ómar varpar nýju ljósi á hlutina, sýnir fram á fáranleikann og styrkir mann í trúnni á að heimurinn sé líka góður og fólkið í honum bæði skynsamt og gott, þó ekki væri nema vegna þess að það er svo miklu hagkvæmara fyrir alla.

Svo það allveg skiljanlegt að þér bregði ögn þegar ódæðin eru rifjuð upp eða fullyrðingar "virtra aðila" um þau. Annað hvort er það IMF fer með ósannindi eða norðmaðurinn.

Það er eitthvert stuð á mér núna Ómar, kannski vegna þess að á morgunn fer maður í fyrstu mótmælin í langan tíma.

Bestu kveðjur, Toni

Toni (IP-tala skráð) 28.11.2009 kl. 00:24

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk Toni, fyrir hlý og hvetjandi orð.

Tek mér frí yfir helgina, og mæti vonandi ferskur í næstu viku.  Ég verð með ykkur í anda í mótmælunum, vonandi mætir fólk.

Ef það verða aftur 30-40 manns, þá virkar þetta allt eitthvað svo vonlaust, ekki einu sinni 10% mæting af daglegum lesendum þessa bloggs.  Segir manni að við hörðu ICEsave andstæðingarnir eins og ég erum ekki að tækla þetta.

En hins vegar er ég búinn að vera dálítið í maður á mann í dag, prófa rökin hans Sáms frænda (manstu ekki eftir spjaldinu þar sem hann bendir með puttanum), athuga hvort fólk skynji að á neyðarstundu, þá er það sjálft sem kemur til bjargar, en bíður ekki eftir björguninni.  Og út úr því áreiti er ég nokkurn veginn komið með endanlega mótaða hugmynd um hvað ég ætla að segja í mínum lokapistli um Ögurstundina, og þá fattaði ég það, að ef maður ætlast til þess að aðrir kaupi rök manns, þá þarf maður að kaupa þau sjálfur.

Þannig að ég fattaði að lokapistill ICEsave bloggs míns verður að vera upphaf einhvers annars, hvað sem það svo verður, en vonandi eitthvað sálarstyrkjandi í bland við einhverja baráttu.  

Og þá verða skarplegar athugasemdir þínar vel þegnar svona annað slagið.  

Baráttukveðjur til ykkar í mótmælunum á morgun (eða í dag réttara sagt).

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 28.11.2009 kl. 04:09

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Ingibjörg.

Loksins kom einhver sem mælti eitthvað sem er eins og mælt úr mínum munni.  Og ég er svo heppinn að frænka mín ætlar að kíkja á mig daglega í heila viku, og láta mig labba, í stað þess að sitja í stól og rífast í góðu fólki.

Veit ekki hvort það dugi, en annars verð ég að finna aðra sem til eru í svona "að kíkja á mig".

Takk fyrir innlitið og þitt góða ráð.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.11.2009 kl. 04:15

5 identicon

En ég held no. 1 að allir þeir sem ætla að samþykkja vitfirringuna ættu heldur að láta kíkja á sig, ja eða loka sig inni svo þeir valdi ekki almenningi þessa lands ómældu tjóni.  Þar með telst öll Samfylkingin sem ætti að velta frá völdum.  

Ómar hefur verið óþreytandi í baráttu sinni fyrir börn þessa lands og hann hefur allavega heila og hjarta.  Það er tæpl. hægt að segja um það fólk sem vill koma hryðjuverkum yfir á saklaust fólk.  Og tek undir með Toni.

ElleE (IP-tala skráð) 28.11.2009 kl. 11:03

6 Smámynd: Haukur Sigurðsson

Hann heitir Jens Stoltenberg.

Og það er enginn með þessi mál Íslands á hreinu hérna úti, hvorki almenningur né yfirvöld.  Fréttaflutningur og umtal er að mestu bara eftir lyndi pennans og geðsins þann daginn.  En fyrir þann sem ekki hefur fylgst með öllu ruglinu frá upphafi er ekkert skrítið að viðhorfið sé á þann veg að Íslendingar eigi að standa við skuldbindingar sínar.  Svo erum við Íslendingar að sjálfsögðu ósammála þeim sem ekki styðja okkur í okkar túlkun á skuldbindingum.  En það átti bara að gefa þessu Icesave rugli stoltan og reistan fingurinn.  Allar þvinganir í þessu máli eru til skammar.  Og enn verra er að láta undan.   En svona til að styðja Ingibjörgu aðeins í gagnrýni sinni á þig án þess að ætla að vera dónalegur, þá þurfti ég nú að lesa bloggið tvisvar og til baka og á hlið áður en ég var með á einni einustu nótu... Held að tregðu minni hafi ekki verið um að kenna að þessu sinni.  En ég næ svo sem hvert þú ert að fara.

Haukur Sigurðsson, 28.11.2009 kl. 17:33

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitið Haukur, og mikið takk fyrir fróðlegar upplýsingar.

Já, og takk fyrir að vilja ekki vera dónalegur, og fyrir að styðja Ingibjörgu, sem ég reyndar reyndi líka, og takk fyrir þann mikla vilja að hafa náð aðalatriðum pistilsins. 

Og ég veit að þú getur örugglega gert betur í svona örpistli.  En svona þér til upplýsingar þá veit ég að hann Jens, er Stoltenberg, en skýrði hann upp á íslensku, og tel mig hafa fullt leyfi til þess.  Og ekki er ég svo grænn að ég búist við nýjum Nurnberg réttarhöldum en ég var aðeins að vekja athygli á tvískinnung Norðmanna, að þykjast hjálpa í því sem kemur málinu akkúrat ekkert við, en neita okkur um hjálp á neyðarstundu þegar við vorum hjálpar þurfi.  

Svo þér til fróðleiks, þá snýst þetta ekki mál um túlkun á lagareglum, það er dómsstóla að skera úr um.  Og í þeim samningi sem fjárkúgarar okkar vísa í þá, þá er skýrt kveðið á um hvernig eigi að takast á við ágreining.  Og þó almenningur í Noregi viti það ekki, þá vita norsk stjórnvöld það mætavel, enda þurfa þau að sjá um framkvæmd EES samningsins heima fyrir.  Og fá á sig athugasemdir, og kærur Eftirlitsstofnunar EFTA þegar þeir fara út af línunni.  Síðan er það EFTA dómsstólsins að skera úr um, dæma um þau ágreinings efni sem ekki er hægt að leysa með samningum.

Og að þykjast ekki skilja þetta hlutverk dómsstóla er eitthvað sem enginn ætti að láta út úr sér ófullur.  Og að vinna gegn hlutverki þeirra eins og norsk  stjórnvöld eru að gera, er tilræði gegn réttarríki Evrópu, og þér til upplýsingar þá er stóri aðdragandi seinna heimsstríðs virðingarleysi stórvelda gegn alþjóðlögum, og undirlægjuháttur þeirra sem sáu lögbrotin og kúgunina en töldu að forsendur friðar væri að horfa í hina áttina.

En hinsvegar þá geri ég mér engar gyllivonir að ICEsave málið endi sem baráttan um réttarríkið Evrópu, en hins vegar á þjóð sem tekur svona kúgun og lögleysu með hinum vanganum, og lætur sem ekkert sé, enga framtíð.

Og þess vegna er barist.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.11.2009 kl. 20:51

8 identicon

Haukur kemur þarna inn og gagnrýnir það sem hann veit hvorki haus né sporð á og veit ekki að orð Ingibjargar í no. 1 eru varnir fyrir kúgara landsins sem endranær og hafa ekkert með torskild skrif Ómars að gera.  Hefði Haukur vitað um hvað Icesave snérist, þ.e. ólöglega kúgun og nauðung Icesave sem um 90 % þjóðarinnar er andvígur (líkl. bara Samfylkingarmenn i hinum 10%), hefði hann vel skilið Ómar og ekki varið eitt orð í no. 1.  Skömm sé þeim sem ráðast á mestu verjendur barna, foreldra og gamalmenna þessa lands gegn þrælasamningi.  Og þar er Ómar einna fremstur. 

ElleE (IP-tala skráð) 28.11.2009 kl. 22:27

9 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle.

Þú ert eljusöm á vaktinni þykir mér.  Og takk fyrir enn og aftur þína skelegga vörn, Grettir varðist betur þegar hann hafi bróður að baki sér til varnar.  Og þetta er kannski fyrsta skrefið til breytinga, að Andstaðan átti síg á þessari einföldu staðreynd.  Andstæðingur okkar er vel skipulögð maskína, og kann einföldustu trix í baráttu og stríði, til dæmis að standa saman.

Og mér fannst leitt að Haukur skyldi fá að hafa þetta innslag sitt ósvarað svona lengi, en í dag var fjölskyldudagur með pikarkökum og jólasveinum.  En eigum við ekki að segja Elle, að núna séum við búinn að jarða hann, að hann eyði næstum vikum í að grafa sig upp, og sé þá á meðan til friðs í okkar hatramma stríði um framtíð lands okkar.

En ég tók ekki til máls út af þessu, aðeins eitt sem ég fór að spá í.  Er ég torskilinn?????

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.11.2009 kl. 22:53

10 identicon

Nei Ómar, þú ert alls ekki torskilinn, heldur óvanalega glöggur og skýr.  Ég var að vísa í það að hann kom þarna inn algerlega ókunnur Icesave-kúguninni og allri þinni sterku baráttu og las aum orðin í comment no. 1 og vissi ekki að þarna var á ferð einn aðal-stuðningsmaður kúgaranna eina ferðina enn, og mistók orðin hennar þannig að þú værir svo ruglingslegur að þú ættir að líta á þig, frekar en skilja orðin hennar sem augljósan áróður gegn baráttu þinni og vörn fyrir aumasta stjórnmálaflokk í manna minnum.  -_-  Það var augljóslega ókunnugleiki hans við málið, samkvæmt orðum hans sjálfs, sem gerði þig torskildan fyrir hann.  Hann getur svo varið þetta sjálfur ef hann kýs.  Hinsvegar las ég það sem hann skrifaði og finnst ekki flókið að hann vissi ekkert um málið.

ElleE (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 00:19

11 Smámynd: Haukur Sigurðsson

"Hefði Haukur vitað um hvað Icesave snérist, þ.e. ólöglega kúgun og nauðung Icesave sem um 90 % þjóðarinnar er andvígur (líkl. bara Samfylkingarmenn i hinum 10%), hefði hann vel skilið Ómar og ekki varið eitt orð í no. 1.  Skömm sé þeim sem ráðast á...."

Slaka bara á hérna... fara bara inn á mína síðu ef það er einhver vafi hvar ég stend.  Mín gagnrýni var vel meint og í mestu vinsemd.  Ég er reyndar mjög stoltur af öllum pennum Íslands um þessar mundir og vona bara að árangurinn verði í takt við framlagsins kraft.

...hann kom þarna inn algerlega ókunnur Icesave-kúguninni og allri þinni sterku baráttu og las aum orðin í comment no. 1 og vissi ekki að þarna var á ferð einn aðal-stuðningsmaður kúgaranna eina ferðina enn, og mistók orðin hennar þannig að þú værir svo ruglingslegur að þú ættir að líta á þig, frekar en skilja orðin hennar sem augljósan áróður gegn baráttu þinni og vörn fyrir aumasta stjórnmálaflokk í manna minnum.

.  Nei heyrðu mig...Lastu það sem ég skrifaði?  Ég get nú alveg bætt við að mér fannst commentið hennar Ingibjargar afar stutt, lélegt og innihaldslaust.  Og ég get umorðað stuðning minn við hennar innslag; -Kæri Ómar, skrif þín eru sérstök en um leið einstök.  Þau eru í ræðustíl og í þessum pistli var gríðarmikið sagt í fáum orðum.  Það geta miklir menn.- 

Um leið viðurkenni ég auðmjúkur að Ómar þekki ég hvorki persónulega né hans baráttu við nokkur mál.  En það er greinilegt að þeir sem ráðast á mig hérna gera mig að einhverjum óvini í augljósum krafti þess að ekkert er þekkt til minnar baráttu eða skrifa heldur.

"Og mér fannst leitt að Haukur skyldi fá að hafa þetta innslag sitt ósvarað svona lengi, en í dag var fjölskyldudagur með pikarkökum og jólasveinum.  En eigum við ekki að segja Elle, að núna séum við búinn að jarða hann, að hann eyði næstum vikum í að grafa sig upp, og sé þá á meðan til friðs í okkar hatramma stríði um framtíð lands okkar. "

Ég skrifaði þetta bara áðan, og nei nei nei þú ert ekki torskilinn.  Hver jarðaði mig?  Elle sem sagði ég "vissi hvorki haus né sporð á.."?  Byrjið nú efst og lesið allt.  Hér er einhver misskilningur í gangi.  Er kaldhæðnin að kæfa meiningarnar?

Vandamálið með Noreg er í raun ekki tvískinnungur eins og er nefnt hérna að ofan.  Norsk stjórnvöld hugsa bara fyrst og fremst um Noreg!  Og þar sem miðstýringin hérna og forræðishyggjan er hreinlega rosaleg, myndast nær enginn einn þjóðarhugur sem dregur þjóðina í eina ákveðna átt.  Fólk hefur það aðeins of gott hérna, og stjórnin sem er við völd hverju sinni keyrir bara sína stefnu.  Það að senda ekki tankskip með peningum til Íslands, eða að fara ekki í e-ð pólitískt rifrildi við Breta eða Hollendinga fyrir Íslands hönd telst ekki til neinna stórfrétta.  Því miður.

Icesave ruglið verður að stoppa.  Það að þjóðin taki þetta á sig mun skaða landið óheyrilega um ókomna tíð.

Stolt og gildi hvergi sást. Þjóðin vildi en þingið brást. Sanna Ísland samning rifi. Óháð Ísland lengi lifi.

Þakka kveðjur að austan.

Hlýjar kveðjur enn lengra austan að frá.

Haukur Sigurðsson, 29.11.2009 kl. 01:44

12 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk Elle.

Skil þig betur.

Var farinn að hafa áhyggjur að enginn skyldi mínar tilvísanir.

En ég hélt að allir sæju að ég væri að hæða, og ergja, og jafnvel níða, þó ekki í þeirri meiningu, sem illa er meint, því ég trúi á hið góða í manninum og manneskjunni, og veit mjög vel að aðal skotspónar minnar gagnrýni eru góðar manneskjur, veit það frá fystu kynnum.

Það eru illa lyktandi og ljótar örlaganornir sem fengu ekki nóg af Mackbeð (má ég ekki skrifa hann upp á íslensku??), sem settu þetta mæta fólk í sitt hlutverk, og allan tímann þá veit það ekki að örlög þess eru spil í æðra gambli örlaganorna sem vilja illt kveða.En fólkið sem kveður, það er ekki illt, það er slegið blindu. Og ef þú trúir mér ekki Elle, bíddu þá bara eftir lokapistli mínum, herhvöt mennskunnar til verndunar sakleysisins, sakleysis barna okkar. Þess vegna er það sem mætti halda illa meint, aðeins örvæntingar tilraun til að fá fólk að hugsa, hugsa sinn gang og sjá þann fúla vef sem illgjarnar nornir spúa út úr sínum fúla kjafti. Og þá skilja allir vonandi um hvað ICEsave snýst. En ég á bróður að baki, og mér þykir vænt um það. Kveðja,  Ómar.

   

Ómar Geirsson, 29.11.2009 kl. 01:55

13 Smámynd: Ómar Geirsson

Úps, Haukur, hvað ert þú að gera hér svona seint að kvöldi, þegar allir eru farnir að sofa.

Veistu ekki að við Elle erum á trúnó, ég spurði hana persónulegrar spurningar, sem mér þótti vænt um að hún skyldi nenna að svara, það var aðeins tilviljun að nafn þitt kom þar inn.

En jæja, núna skal ég lesa þitt svar og senda boltann til baka, þó ekki með skóflu, því hún virðist illa virka.  Og nú hef ég lesturinn.      Bið.

Og ég er búinn að lesa  fyrstu línu þína og kíkti inn á þína síðu, svona til að vera málefnalegur.  Og þú komst mér á óvart, blái pistill þinn var góður, sýnir hvað hægt er að gera ef maður nennir að sigta hismið.  Og áður en lengra er haldið, þá verð ég að segja, ég gæti alveg stolið hluta af honum til að nota í mínu stríði.  Hvarflar að mér Haukur að þú gætir verið Haukur í horni.  En núna ætla ég að lesa línu númer 2,    bið  bið.

Jamm, og jæja, kominn að greinarskilum númer 8, að ég held, en ég er orðinn svo illa fjarsýnn að ég sé illa á tölvuskjáinn.  En þó veit ég að skóflan er léleg, og aulabrandarinn missti marks.  En Haukur minn, það er bara þannig að þó ég hefði sagt "voff, voff" eða "ég er með eitthvað stærra en þú", þá kemur enginn aftur til andsvara.  Nema hann Runki, og það tók mig hálfa bók að ná sáttum við hann.  Og allan tímann, þó hrokinn (sem er ein af dauðasyndunum, og ég játa mína sekt) gæti skilist á annan veg, þá er aðeins ein skýring sem nær utan um þá þögn í endursvari, að fólk les ekki mótsvar mitt, eða þá það nennir ekki í slag, eða eitthvað sem ég hef ekki hugmynd um.

En Haukur minn, þú komst inn í pistil, þar sem ég var með öll mín veiðarfæri úti til að ná athygli á lestur góðra greina, sem koma aðeins neðar.  Og þá fær maður stundum andskotans marglyttu í veiðarfærin, eins og hana Ingibjörgu skuldaþrælsaðdáenda.  Og fólk, sem kemur inn á hennar forsendum, ekki með rökum heldur eitthvað sem gefur skotleyfi, þá vilja þeir sem nálægt eru, oft lenda í hríðinni líka.  

Og ég eða Elle vissum ekki að þú værir Haukur i horni, en það skrifast á mig í  tímahraki.  Ég kynni mér alltaf málflutnings fólks, áður en ég ákveð hvernig ég mæti því.  Og ég tók ekki í fljótfærni minni eftir að það linkaði á þig.  En samt sem áður var innslag þitt þess eðlis, að þú flokkaðist ekki undir "bróðir að baki".

Jæja, núna er ég að lesa meir,  bið , bið, bið...... bið

En það minnir mig á það að þú kannt ekki að telja, "þeir sem ráðast á mig" eru eitthvað í ætt við það þegar sumir fara á laxveiðar, og settu alltaf í þann stóra.  Varla hefur þú haldið, að maður sem krefst Nurnbergréttarhalda hinna nýrri, láti háðsku þinni ósvarað, og hvað hina varðar þá er það bara ein góð kona, sem er aumingjagóð, að nota "þeir sem ráðast á mig" er dálítið úr úr kú, miðað við eðli málsins, en samt, ....  bið, bið... bið.

Og þar sem þú ert, já ég er ekki kominn lengra en að greinarskilum nr. 8, þá varst þú að blanda þér í spjall tveggja "baráttujaxla" (flott orð um okkur Elle) þar sem ég var í fyrsta lagi að hæða þig, og egna til andsvars, þó ég ætti ekki von á því, þegar ég er í miðju kafi að kynna mér baráttu góðs og ills, í tíunda og eitthvað skipti, sem meistari Tolkien skrifaði, að andsvarið kæmi þegar ég ætlaði að nota tölvuna í annað mikilvægara (senda út herhvöt í einkameili), og ef þú ert ekki búinn að týna þræðinum, þá var ég svona óbeint að minna Elle á, sem og aðra velunnara bloggs míns  (og þeir eru nokkrir í viðbót, jafnvel 3) að ef ég gæti ekki svarað sökum tímaskorts, þá er svona innslag eins og þitt, ef ósvarað látið, til þess eins að skemma tilgangs bloggsins, sem er ef þú hefðir lesið það einhvern tímann áður, en það hefur Elle gert vel og lengi, að erta og ergja, og skapa glundroða í sálum og heilatetri vinstri manna.

Með öðrum orðum þá er þetta áróðursblogg, og áróðurinn er til lítils, ef andstæðingar þess komast upp með að eiga lokaorð andmælanna.  Um þetta höfum við Elle rætt áður, og þó orðalag mitt til hennar hafi verið dálítið naví, þá skildi hún mig mæta vel, og það hvarflaði ekki að okkur að þú værir að hlusta.

Ef svo hefði verið, þá hefði ég vandað mig meira.

Jæja, þá er það frekari lestur,  .... bið... bið.

Og já, Haukur, þú ert Haukur í Horni.  Er búinn að lesa restina.

En með fullri virðingu fyrir þér, þá vil ég árétta tvennt, því þó þú sért út i Horni, þá er Hornið það augljóst, að margur annar Haukurinn, eða skúmaskotsskjótarinn, gæti dvalist þar.  Og þar sem ég þekki ekki marga Hauka, þá varð mér það á að skilja ekki þína vel meintu athugasemd.

Í það fyrsta, þá var ég ekki baun í bala að spá í Norðmenn eða hugsunarhátt þeirra.  Og hef ekki nokkurn áhuga á peningum þeirra.  En ég þoli ekki að svona skrípi, sem þykjast vel, en vilja illt (stolið frá Sóma) séu slegnir til riddara hér á landi.  Hefðu þeir vit á að þegja, og la´ta ekkert eftir sér hafa í sínum aumingjaskap, þá kæmi ekki hnjóðsyrði frá mér til þeirra.  Maður eyðir ekki orðum á svona aumingjalýð.  

En aðeins þeir lægstu, af aumustu, bjóða fram aðstoð undir merki kúgunar, og ef það hefur farið fram hjá þér, þá afhjúpaði Strauss Kahn endalega tvískinnung Norðmanna, þannig að í mínum huga eru þeir ekki ælunnar virði, hvað þá að þeim sé þakkað fyrir hina meintu "aðstoð", sem fréttin fjallar um.  

Svona að við höfum það á hreinu hver hugrenningatengsl mín eru gagnvart stjórnvöldum Noregs.  

Og í annað þá hef ég sjaldan lesið eins ruglingslegt innslag þar sem svo mörgu ægir saman, en ég taldi mig þó skilja þig að þú værir að benda á að málstaður okkar í Noregi væri ekki nógu skilmerkilega kynntur.  En vissulega get ég alveg verið jafn ruglingslegur, en þegar sem sér ekki út úr augum í sínum stíl, setur út á þoku annarra, þá vekur það upp hjá mér viðbrögð, sem já, heita hæðni, kaldhæðni, jafnvel háð og spott.

Og einhver kokteill af þessu kom fram í mínu andsvari, og líklegast örlar enn á honum, enda var glasið stórt sem ég hræði þann kokteil í.

En Haukur í Horni, ef þú ert ennþá að lesa, þá vil ég taka það skýrt fram, að ef ég hefði fattað lesa blogg þitt fyrst, þá hefði tónninn verið annar.

Þess vegna legg ég til, svona upp á framtíð þína, að þú endir ekki sem Haukur upp á hillu, að þú kynnir þig áður en þú sest að út í Horni í annarra manna húsum.  Veit ekki hvort þú veist að því, en það er stríð í gangi á Íslandi.  Þeir sem telja sig umkomna að setja út á forneskjulegan vopnaburð verjenda íslensku þjóðarinnar, þeir ættu að íhuga, það er ef þeir tala íslensku, að í öllum stríðum er til fólk, sem situr og hjalar og malar, og hefur vit á þessu og hinu, og dæmir og skælir (fann ekki rímorð), en situr alltaf í einhverju Horni, fjarri víglínunni, og telur að það Horn, leyfi því sitt skæl og væl, skæting og háð.  

En Haukur minn, það veit enginn hvaða Horn verður næst í miðju stríðsátaka, og jafnvel þó þitt Horn sleppi, þá er það aumt hlutskipti að vera Haukur í Horni, án þess að það Horn sé bakkað upp af fólki sem telur að eitthvað sé það til í lífinu, að það sé þess virði að berjast fyrir.

Til  hvers þá að vera Haukur???????

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.11.2009 kl. 03:03

14 Smámynd: Haukur Sigurðsson

Hafðu það sem allra best Ómar.  Gangi þér vel í stríðinu og haltu fast í allt það sem mikilvægt er að ekki glata.  Merkilegt nokk, þá er ýmislegt í okkar lífi og samfélagi yfir orrustuna hafið, og slíkt er nauðsynlegt að halda fast í.  Á ég þá nær eingöngu við það sem ósýnilegt er.

Baráttukveðjur.

Haukur Sig.

Haukur Sigurðsson, 29.11.2009 kl. 08:35

15 Smámynd: Elle_

Vil ítreka eftirfarandi sem Ómar skrifaði til Hauks.  Nema eitt:  Held við höfum vel vitað að hann væri að hlusta.   Smilie 

"Og fólk, sem kemur inn á hennar forsendum, ekki með rökum heldur eitthvað sem gefur skotleyfi, þá vilja þeir sem nálægt eru, oft lenda í hríðinni líka.  

Og ég eða Elle vissum ekki að þú værir Haukur i horni, en það skrifast á mig í  tímahraki.  

En samt sem áður var innslag þitt þess eðlis, að þú flokkaðist ekki undir "bróðir að baki".

. . .þá varst þú að blanda þér í spjall tveggja "baráttujaxla" . . .

Varla hefur þú haldið, að maður sem krefst Nurnbergréttarhalda hinna nýrri, láti háðsku þinni ósvarað, . . ."

 . . og ef þú ert ekki búinn að týna þræðinum, þá var ég svona óbeint að minna Elle á, sem og aðra velunnara bloggs míns  (og þeir eru nokkrir í viðbót, jafnvel 3) að ef ég gæti ekki svarað sökum tímaskorts, þá er svona innslag eins og þitt, ef ósvarað látið, til þess eins að skemma tilgangs bloggsins, . . 

. . .en þegar sem sér ekki út úr augum í sínum stíl, setur út á þoku annarra, .

Með öðrum orðum þá er þetta áróðursblogg, og áróðurinn er til lítils, ef andstæðingar þess komast upp með að eiga lokaorð andmælanna.  Um þetta höfum við Elle rætt áður, og þó orðalag mitt til hennar hafi verið dálítið naví, þá skildi hún mig mæta vel, og það hvarflaði ekki að okkur að þú værir að hlusta."

Elle_, 29.11.2009 kl. 12:51

16 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Haukur.

Takk fyrir andsvar þitt og þinn knappa stíl.  Og þar sem þú ert stílkennari minn á þessum þræði, þá skal ég líka vera knappur.

Þar sem ég er orðinn alltof fjarsýnn með mínum sterku nærsýnis gleraugum, þá er það alveg vonlítið að ég sjái eitthvað sem er "ósýnilegt".  Á alveg nóg með að sjá á skjáinn.  

En ef það eru einhver sárindi í gangi, ennþá, þá vil ég aðeins biðja þig að íhuga að þó þú þolir leiðinlega snobbhænu, sem gengur um með yfirlætislegt bros á vörum en háðsyrði á tungu, á ættarmóti, þá er það mér til efs að þú þyldir skens hennar við jarðarför nákomins ættingja, allavega ekki í þínu húsi.

Ísland er mér mjög nákomið, það er landið sem ég hugði að myndi fóstra drengina mína, og það er verið að selja það land.  Og þetta blogg er mitt hús.  En það hefur ekki alltaf verið svona agressíft, í vor og fram eftir sumri þá reyndi ég að rökræða við Borgunarsinna  til að hindra úrslitaorrustu.  En hvorki mér eða öðrum tókst það.  Og því fór sem fór.

En ég þakka fyrir baráttukveðjur þínar.  Sendi þér líka mínar.  Les það út úr bloggi þínu að þú sért á sömu leið og ég, leiðinni til varnar þjóð þinni og framtíð hennar.  

Og viljir þú koma aftur inná þetta blogg til að spjalla, þá vertu velkominn.  Eðli svara minna ræðst alltaf af tilefninu, ég get líka alveg verið málefnalegur og velt fyrir mér gagnrýni á orð mín og framsetningu þeirra.  Tek líka harkalegu debati ef því er að skipta, valið er alltaf þess sem kemur inn.

Vona að ég hafi endanlega gert upp með þessu svari mínu alla hluti sem valda misskilningi í þokunni, ef ekki þá máttu alveg skjóta á mig svari, pílu eða hvað sem þú kýst að nota tölvuputta þína í.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.11.2009 kl. 22:31

17 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle, þú ert ótrúleg, að nenna að hætta þig út í þessa Holtaþoku og staulast í gegnum hana.

Ég hef sjaldan æft mig eins mikið í að vera út og suður, svona vegna tilefnis pirrings míns.

En það er þetta með hlustunina, vissulega sendi ég alltaf eina og eina pílu með, jafnvel í sakleysislegu spjalli, bara til að tékka á viðbrögðunum.  En það er svo sjalgæft að ég fái viðbrögð, að ég tel að oftast komi menn inn í einhverju tilfinningauppnámi, til að fá útrás (og ekki get ég borið á móti því að margir pistlar mínir hafa fá önnur markmið enn að lemja á tilfinningum stuðningsmanna núverandi ríkisstjórnar), og síðan láta þeir aldrei sjá sig aftur.

Og eftir að ég varð meira eða minna stikkfrí, þá vanda ég mig oft minna, legg meira í fullyrðingar, og fer jafnvel ekki alveg (í merkingunni algjörlega) rétt með.   Skrifa til dæmis meira eftir minni, án þess að fletta upp á viðkomandi staðreyndum.  Og minnið er eins og það er, ágætt til síns brúks, en ekkert þar umfram.  

En ég myndi vanda mig meira ef ég reiknaði með að alltaf væri hlustað.  Því eins og ég benti henni Elfur á fyrr í sumar, þegar hún mætti reglulega til að þagga niður í mér, og hún hafði nennt að lesa innslag mitt einhvers staðar langt inn í þræði, þar sem ég var í rólegheita spjalli við einhvern ágætan samherja (eða andstæðing, en rólegt var það) og hafði sagt honum að ég væri í baráttu, og bloggið væri áróður fyrir ákveðinn málstað, og gegn öðrum, þá hundskammaði hún mig fyrir tiltækið, sagði eitthvað á þá leið að einmitt svona áróður væri að hleypa allri umræðu upp um ICEsave.  Þá sagði ég henni að hún ætti ekki að gera lítið úr þessari tegund af bloggi, sterkt orðalag (eins og kalla Eið Guðnason fífl, en af gefnu tilefni af mínu áliti, og vel rökstutt) gæti kallað á sterk viðbrögð, maður vissi aldrei hvaða þungavigtarmaður röræðunnar mætti og afhausaði mann ef maður færi ekki rétt með staðreyndir.  Og það að ég héldi ennþá höfðinu, væri sönnun þess að ég færi þokkalega rétt með, þó túlkun staðreynda og framsetning þeirra væri eftir mínu nefi.

En eftir að átakalínur skerptust, þá hef ég minni og minni áhyggjur af hlustun, og leyfi mér meira, því ég tel að fylkingarnar hlusti æ minna á hvora aðra.

En samt er alltaf viss vari á, og já, alltaf stutt í stríðnina.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.11.2009 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 88
  • Sl. sólarhring: 680
  • Sl. viku: 5372
  • Frá upphafi: 1326918

Annað

  • Innlit í dag: 86
  • Innlit sl. viku: 4771
  • Gestir í dag: 86
  • IP-tölur í dag: 85

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband