Friðjón R. Friðjóns­son

 

Málaliði auðsins, meintur hugmyndafræðingur Viðreisnar.

ESB-sinninn í Sjálfstæðisflokknum.

 

Þegar Mogginn vitnar í hann, þá er augljóst að Davíð er liðinn.

Eða hvað á maður að halda???

 

Hvað var Brésnev oft dauður þegar hann var látinn veifa í síðasta skipti á hersýningu Rauða hersins á torginu sem kennt var við hina Rauðu byltingu??

Þá vissu það margir en kannski ekki svo margir núlifandi í dag.

 

Ég veit ekki heldur hvort Davíð sé lífs eða liðinn þó ég setji Friðjón og Viðreisn í fyrirsögn þessa "örpistils".

Og það er frekar skáldlegt að segja að á "dauða mínum átti ég von á", sérstaklega í ljósi þess að ég er ekki skáld, sem og að fyrir margt löngu þá sagði eitthvað Skáld þessi orð í fyrsta skipti.

 

Og ég skal fúslega viðurkenna að hvorki Friðjón, Viðreisn, Orkupakki 3 og 4, sem og hlutverk Friðjóns í að tryggja margítrekað/endurkjör Bjarna Ben kom ekki fyrir í fyrirsögn þessar fréttar Mbl.is.

En ég spyr mig samt hvort það sé líf hjá Mogganum út í Móum.

Eða hvort sýndarveruleikinn hafi tekið yfir blaðið líkt og svo margar stofnanir þjóðfélagsins.

Að hjá Mogganum sé sjómaður orðinn að fiskari uppá Norsku.

 

Svona frétt vekur nefnilega upp spurningar.

Það er ástæða fyrir því að ég les ekki Fréttablaðið.

 

Hvernig er þetta með Davíð??

Kveðja að austan.


mbl.is Sögulegt stjórnarkjör Óðins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bingó. Sæstrengsmaðurinn

Atlantic Super Connection

sölsar nú undir sig leifarnar

af Sjálfstæðisflokknum

og stefnan er sú sama og hjá Viðreisn, Ísland gangi í ESB.

Ég spái því að fylgi Sjálfstæðisflokksins hrynji niður í 12% fylgi en fái Viðreisn inn með sín 6-8% fylgi.  

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 5.1.2023 kl. 23:23

2 identicon

Þessi viðreisti ESB Sjálfstæðisflokkur þarf því Samfylkinguna og Pírata til fylgilags.  Það sýnist mér vera plottið.  Kristrún laðar fylgið að en neitar því ekki að Ísland gangi í ESB þegar viðreisti Sjálfstæðisflokkurinn setur ESB aðild sem forgangsmál og skilyrði.  Flóknari er þessi leikjafræði Friðjóns og Bjarna ekki.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 5.1.2023 kl. 23:30

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Hætt við því, hætt við því Pétur.

En hvar er Davíð??

Hann er rétt kominn á þann eðalaldur ædóla sinna,  Churchill og Adenauer þegar ris þeirra var hæst, samt þegir hann bara.

Sættir sig við að Guðfaðir Viðreisnar og kosningastjóri Guðna forseta fái fyrstu frétt þar sem hann státar sig af söfnun og vígaferlum í Flokknum.

Er allt víkingablóð runnið úr honum??

Maður hefur spurt af minna tilefni.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 6.1.2023 kl. 13:57

4 identicon

Já, það má svo sannarlega spyrja og það þó tilefnið væri minna en hér um ræðir.  Mogginn virðist orðinn þögull, passívur, stuðningsaðili þess að troða Íslandi í ESB.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 6.1.2023 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 235
  • Sl. sólarhring: 609
  • Sl. viku: 4683
  • Frá upphafi: 1329245

Annað

  • Innlit í dag: 202
  • Innlit sl. viku: 4129
  • Gestir í dag: 193
  • IP-tölur í dag: 192

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband