Lögfræðingar bregða á leik.

 

Það heilbrigða í þessu leikriti er að fá úr því skorið hvort heilbrigðisráðherra ásamt ríkisstjórn sé hæfur til að setja lög um sóttvarnir.

Þar hræða viss spor sem kallast stóra klúðrið um bólusetningar.

 

En sé einhver aulaskapur í gangi, hafi lögfræðingur ráðuneytisins í samráði við vini sína í lögfræðistétt, skilið vísvitandi eftir glufur fyrir lögfræðinga að bregða sér á leik, þá þarf tafarlaust að bregðast við.

Neyðarlög í kvöld sem bregðast við ef samsærið nær inní dómarastétt.

 

Óeðlið er að til sé fólk sem kvartar yfir hertum reglum á dauðans alvöru tímum, líkt og það hefi einhvern rétt á bregða sér út fyrir landsteinana, og á meðan megi ekki bregðast við breyttum aðstæðum varðandi smit í þjóðfélaginu.

Að það skuli yfir höfuð verið tekið í mál að vísa þessu til dómstóla  á þeim forsendum sem er reifaðar í fréttinni, er eina frétt málsins.

Sem og hugsanlega að þessi sjálfhverfa tengist einstaklingi af erlendum uppruna sem vanvirðir þjóðina sem veitti honum ríkisborgararétt.

Vegna fyrri tengingar við leka á landamærum sem tengjast fólki af erlendum uppruna og flakki þess á milli á tímum heimsfaraldurs.

 

Höfum kjarna málsins á hreinu, fékk hann vel orðan í athugasemdarkerfi gærdagsins;

"Það er mannréttindabrot að landsmenn geti ekki treyst því að veirunni sé ekki hleypt inn í landið, að sjúkdómnum sé viðhaldið hér á landi, að ástæðu lausu. Stjórnvöldum ber skilda til að verja þegna landsins og geri þau það ekki er full ástæða til að láta reyna á slíkt fyrir dómstólum".

Heildin þrífst ekki ef óeðli einstaklingsins fær að grafa undan hagsmunum hennar.  Á neyðartímum er slíkt einfaldlega ekki í boði.

Í ólgusjó kemst enginn upp með að fá að höggva gat á byrðinginn með þeim rökum að það séu mannréttindi hans séu að fá að drekkja öðrum.Viðkomandi er heppinn með að sleppa við að vera settur í bönd í stað þess að vera hent rakleyðis útbyrðis.

 

Það er tímabært að við sem þjóð áttum okkur á þessum sannindum.

Það er tímabært að sambýlingar okkar af erlendum uppruna geri það upp við sig hvort þeir tilheyri þessari þjóð eður ei, og hagi sér svo í samræmi við það.

Hina á að svipta ríkisborgararétti, og það á að setja þá í bönd sem fjármagna þetta leikrit.

 

Við eigum ekki að líða þetta.

Punktur.

Kveðja að austan.


mbl.is Telja sóttvarnalög og stjórnarskrá brotna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæri Ómar, gaman að sjá hvað þér fer fram í gerð fyrirsagna.

Esja frá Kjalarnesi (IP-tala skráð) 3.4.2021 kl. 14:28

2 Smámynd: Geir Ágústsson

Það er enginn að tala um að setja lög, heldur er spurningin hvort núverandi lög séu brotin. Og já, sjálfsagt mál að skjóta slíku til dómstóla ef vafi leikur á. Ólögleg frelsissvipting gæti bakað ríkisvaldinu stórkostlega bótaskyldu sem þú, skattgreiðandinn, vilt væntanlega að sé sem minnst. 

Geir Ágústsson, 3.4.2021 kl. 14:39

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Esja minn.

Ekki síður gleður mig að sjá hve drunginn fjarlægist þig eftir því sem lengra líður frá Langa.

Þú ert meir að segja farinn að fyrirgefa mér að nota orðið lögfræðingur í fleirtölu þó fréttin fjalli um einn í eintölu.

Veit ekki hvort ég hendi inn pistli á sjálfan páskadaginn, fer náttúrulega eftir því hvort það þarf að setja neyðarlög á lögfræðinga, og dæma þá í skóggang í kjölfarið, ef svo fer, þá veit ég að þú verður kátur, enda dagurinn tákn upprisunnar og vonarinnar.

Á meðan er það kveðjan að austan.

Ómar Geirsson, 3.4.2021 kl. 14:53

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Geir minn.

Þó þú hafi mislesið næstum allt sem viðkemur þessari farsótt, þá er nú fjandinn hafi það ekki hægt að mislesa þessa þrjá lögfræðingapistla mína, þennan, Krabbamein samfélagsins og Lögmenn eru þjóðarógn.

Ég er nákvæmlega ekkert að argast út í að fólk nýti sér dómsstólaleiðina, varnagli um misnotkun á lögum er alltaf nauðsynlegur.

Ég er að fjalla um átökin sem eiga sér stað í samfélaginu, og leggja síðan til ákveðnar lausnir.

Til dæmis ef það kemur í ljós að samsærið gegn þjóðinni nái inní raðir dómarastéttarinnar, sem náttúrulega mér finnst ákaflega ólíklegt, reikna með að þeir dæmi samkvæmt skýrum lögum.

En ef ekki þá lagði ég til í ljósi alvöru málsins, að forn ákvæði um skóggang yrðu virkjuð, ég held að þau hafi aldrei verið afnumin, heldur hurfu með tímanum og því þannig sé ennþá virk.

En að að til skaðabóta komin, kanntu annan betri.

Takk annars fyrir að gefa mér færi á þessum uppáhaldsfrasa mínum þessa dagana.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 3.4.2021 kl. 15:01

5 Smámynd: Ragna Birgisdóttir

Sæll Ómar!

Núna get ég ekki notað frasann um að lögfræðingur sem ekki hefur staðið sig í djobbinu hafi fengið prófið sitt upp úr Cocoa Puff pakka, það er ekki lengur til á Íslandicool. Lögfræðingastétt landsins er ekkert öðruvísi en aðrir sem vilja græða, helst á eymd annarra. Það sáum við nú í hruninu (svokallaða hruni eins og Davíð Oddsson og fleiri segja) þar sem fjöldinn var í hlutabréfabraski (sem þau auðvitað mega ef þau vilja) og einhverra hluta vegna fengu skilaboð frá æðstu stöðum um að selja áður en allt færi til fjandans........greyin...heppin (Lucky Charms) og nú vill sama stóðið fara að rukka inn á eldstöðvarnar á Reykjanesinu til að græða.....money-mouth Skrýplaskerið stendur undir nafni. Með bestu kveðjum og takk fyrir flottar greinar.  Gleðilega Páska.

Ragna Birgisdóttir, 3.4.2021 kl. 17:14

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Gleðilega páska Ragna.

Við erum vissulega ekki sammála um sumt, þó flest, en ég er virkilega glaður að fá ekki frá þér athugasemd sem snýr að fyrirsögnum mínum, aukaatriðum í texta eða annað.  Sem er algengara en hitt, hvort sem það tjáir tíðarandann eðá máttleysi skrifa minna.

Eigi ber ég á móti því að ég færi í stílinn, ég kann vissulega annað, en þetta er svo sem það lifir af þá tíma sem ekki vottar af tilgang með svona pistlum.

En samt, þeir spretta alltaf upp aftur og aftur.

Svo einhver er tilgangurinn, í mínum huga að vekja hughrif, ekki beint ætlaðir til þess að allt sem ég segi sé tekið bókstaflega.

Enda, ef það er eitthvað sem ég þoli ekki, þá er það slík nálgun.

En andóf gegn þeim sem selja okkur, sem fjármagna atlöguna að samfélagi okkar, á ekki að líða, hvert svo sem tungutakið er.

Það er kannski meginstef pistla minna, og þú hefur fundið hljómgrunn í þeim.

En trúðu mér Ragna, í mínum huga þá bjargaði Davíð Oddson þjóðinni frá endanlegu gjaldþroti, mitt fólk gerði það ekki.

Ég skal vissulega vega mann og annan í dag, líkt og ég hóf blogg mitt fyrir rúmum áratug síðan, en ekki á röngum forsendum.

Það er það eina sem lesendur mínir, sem hafa þraukað í gegnum öll þessi ár, geta treyst á.

Ég er alltaf ég sjálfur.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 3.4.2021 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 995
  • Frá upphafi: 1321547

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 834
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband