Fávitaumræða eða óvitaumræða?

 

Valið er Þórólfs, orðuþega.

Hann hleypti inn smiti, hann ber beina ábyrgð á nýfangelsun eldra fólks að ekki sé minnst á sjálfskipaða einangrun fólks með undirliggjandi sjúkdóma.

Og spilar sig fífl með því að segja, "Við erum í öðrum leik".

 

Þórólfur á aðeins eitt val, að segjast vera sammála óvitunum.

Eða segja eins og er, að hann hafi ekki vitað betur, að hann hafi ekki vitað að drepsóttir smitist milli fólks.

Að smitið hafi komið honum í opna skjöldu.

 

Fjölmiðlafólk okkar ræður hinsvegar hvort framhaldið sé í ætt óvitanna sem stýra landinu, og eru nýbúnir að braskaravæða orkuauðlindir þjóðarinnar, alveg óvart að hætti óvita, eða það spyr Þórólf.

Þórólfur, ertu eff-orðið.

Allt annað er álitshnekkir yfir vitsmuni og fagþekkingu fjölmiðla þjóðarinnar.

 

Hvernig er þetta hægt??

Og hvernig getum við hlustað á afsakanir afglapana??

 

Drepsótt væri ekki drepsótt ef hún smitaðist ekki á milli fólks.

Og fólk sem kemur frá lendum hennar smitar.

Þegar dauðans alvara á í hlut, þá eru þessi sannindi einfalt greindarpróf, vissulega of flókið fyrir óvitana, en fyrir okkur hin, að ekki sé minnst á trúnaðarfólk almennings, þá er vanþekking sóttvarnaryfirvalda eitthvað sem gerir 0,0 ígildi einkunnar sem ofurstúdentar uppá 9,9 yrðu hreyknir af.

Svo ég spyr aftur, hvort töluðu óvitar á fundinum, eða fólkið sem kennt er við eff-orðið, og það er ekki fuck.

 

Önnur spurning er, hvað orð má nota um þjóð sem ver ekki foreldra sína, afa eða ömmur, eða náunga okkar, vini eða ættingja sem geta verið með undirliggjandi sjúkdóm, og á líf sitt undir sóttvörnum sem hindra útbreiðslu veirunnar.

Erum við svo aum að við erum sátt við biðröð drápsveirunnar??, er krafan um að vera homo sapiens, hin vitiborna mannvera okkur ofviða??

 

 

Smánin og skömmin er algjör.

Og óvitarnir afsaka ekki neitt.

Kveðja að austan.


mbl.is „Erum í öðrum leik en við vorum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei,,,,,,,,,,,,,,,, halló,,,, kallinn barasta lifandi.  Og byrjar þar sem frá var horfið þegar hann lét sig hverfa eftir að hafa hellt úr skálum reiði sinnar í allar áttir án mikilla undirtekta. Nú á sko að halda áfram þar sem frá var horfið og berja járniðmeðan heitt er. Og engum skal hlíft frekar en fyrri daginn, sem er ekki sammála mér. Fucking óvitar og fífl nema ég

thin (IP-tala skráð) 29.6.2020 kl. 17:35

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Mikið assgoti er ég fljót að skipta um skoðun,a.m.k. þegar ég held ég sé að taka þátt í að slást við Kínaveiruna. Ég tók nærri mér að fótbolta stelpan úr Breiðabliki skyldi bera þetta óargadýr til landsins.-Ég hafð hugsað mér að sjá leikinn og fæ að fara inn á silfurref(wolfsvagen fox)svo varla smitast ég þar sem  er hætt að fagna og faðma.Hræddust er ég að smita barnabarn mitt sem langveikt.

Ég og flestir eru hættir að trúa að rikisstjórnin breyti nokkru þótt mikið liggi við,hjá hópi manna. Mér nær að halda allt sé okkur ofgott afþví vinir þeirra langt í burtustu búa ekki (eins og er)við sömu kjör..  

Helga Kristjánsdóttir, 29.6.2020 kl. 17:35

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður thin minn.

Munurinn á mér og þér er sá að ég er ekki svag fyrir skuldaþrælkun þjóða, eða þá aumkunarverðu þjónkun við Brussel skrifræðið sem sagði þann 28. febrúar síðastliðinn að allt væri undir kontról á evrópska efnahagssvæðinu hvað drepsóttina varðar.

Öfugmæli sem kostuðu allavega rúmlega kvartmilljón lífa, ekki í sýndarveruleika ykkar barnanna, sem látið eins og hálfvitar, heldur í lífi og limum náungans.

Ég dró mig til hlés þegar það sem ég vildi gekk eftir, og það hvarflaði ekki að mér að nýta afglöp fortíðar til að slá mig og mína sem gátu beint gagnrýnt aðgerðaleysi, sem beint kostaði mannslíf, til riddara, eða vekja úlfúð um sóttvarnir barnanna.

Hvötin til að upphefja sjálfan mig drífur mig ekki áfram thin minn góður, en þetta síðasta innslag þitt þrengir hringinn mjög um nafnleysi þitt, að vissu leiti var hægt að skilja þjónkun þín við þrælahaldara glóbalismans, sem og frjálshyggju Friedmans og Hayek, en þegar gæsin er gripin í trausti þess að ég hafi annað að gera en að verja blogg mitt og pistla, þá er brotaviljinn augljós, sem og augljóst að gæsin sé gripin.

Sé samt ekki samhengið á milli drápa heimskunnar, því þannig séð hafa fíflin yfirhöndina, og ekki beint ESB sinnuð, og þess siðleysis sem mér finnst örla á þegar ég hef það í huga að þú sért ekki fífl.  Hafi ekki heimskuna þér til afsökunar.

Virði hins vegar kröfu Brussel til fávitahegðunar, þannig séð hefur heimurinn þekkt verri dæmi.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.6.2020 kl. 18:42

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Helga.

Drepsótt drepur sýkta, þess vegna er hún ekki boðin velkomin.

En þannig séð er hún í litlu samhengi við efni pistils míns, en það hvarflaði reyndar ekki að mér að nokkur læsi.

Til þess þarf sterkari penna en mig.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.6.2020 kl. 18:45

5 identicon

"Önnur spurning er, hvað orð má nota um þjóð sem ver ekki foreldra sína, afa eða ömmur, eða náunga okkar, vini eða ættingja sem geta verið með undirliggjandi sjúkdóm, og á líf sitt undir sóttvörnum sem hindra útbreiðslu veirunnar.

Ef "þjóðin" er skýrskotun til almennings er rétt að undirstrika að almenningur á ekki sæti við borðið. Af tali manna má ráða að almennt sé þjóðin ósátt við ákvörðun stjórnvalda, sem hefur það í för með sér að gamalt fólk er lokað inni og á samskipti við aðra gegnum gler og að einstaklingar með undirliggjandi sjúkdóma draga sig sem mest í hlé, en hefðu getað notið sumarsins að öðrum kosti. Þau sem valdið hafa taka ákvarðanirnar.

Esja frá Kjalarnesi (IP-tala skráð) 29.6.2020 kl. 19:26

6 identicon

Er ekki minnkun á þorskveiðikvóta og lokun Bakka skrifræðinu í Brussel að kenna?  Já og að Guðni var endurkjörinn forseti? 

thin (IP-tala skráð) 29.6.2020 kl. 21:15

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Veit ekki alveg thin, en þess er sökin að ég er einfættur núna með ónýtt taugaboð niður í hægt fót.  Eða ber það ekki ábyrgð á smartísreglugerðinni í apótekum landsins??

En það sannarlega ber ábyrgð á reglugerðinni um íblöndun eldsneytis með lífrænni drullu, sem fer langt með að vera stærsti einstaki glæpur sögunnar gegn tilvist mannkyns, bæði vegna atlögunnar að regnskógunum, sem og að taka ræktað land frá matvælaframleiðslu.

Og Brussel ber ábyrgð á skuldaþrælkun þjóða eftir hina tilbúnu fjármálakreppu haustið 2008 sem og því að landamæri voru ekki lokuð þegar ennþá gafst tími til að hemja drepsóttina.  Ber síðan beina ábyrgð á næstu bylgju, því það þarf fyrst að drepa veiruna áður en landamæri eru opnuð á ný.

Hvað knýr þig hins vegar áfram til að verja þennan óskapnað í sí og æ, fæ ég hins vegar ekki fattað, dettur einna helst í hug að þú hafir ungur lesið 1984, og hafi síðan haft þann blautlega draum að fá að upplifa bókina á eigin skinni.

Meikar allavega lítt sens.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.6.2020 kl. 10:37

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Esja.

Ætli ég sé ekki bara með í huga hið þekkta málverk af konum í síðbuxum með fána lýðveldisins í hendi, í miðri atlögu að Bastillunni, hinu aldna tákni um kúgun aðals og konungs.

En óvitarnir eru hérar í hjarta, þó ekki það heiðursfólk sem býr uppá Héraði, heldur í merkingunni blauð, huglaus.

Ef fólk léti í sér heyra, þó væri bara ekki hérna á samfélagsmiðlum, þá hefði ríkisstjórnin verið fljót að bakka með þessa ákvörðun sína.  Þannig séð veit ég að spurningin er röng, þetta er óvitaumræða, sóttvarnaryfirvöld fengu valkostinn að hafa áhrif, eða ekki yrði hlustað á þau.  Við erum jú hluti að Schengen, og Schengen ætlar að opna.

Afsakar þau samt ekki að taka þátt í þessari vitleysu, en þetta er skýringin.

Þjóðin á sér heldur enga afsökun, fátt er lítilmannlega að skýla sig á bak við ranga ókvörðun óvita og barna.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.6.2020 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 995
  • Frá upphafi: 1321547

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 834
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband