6.10.2018 | 16:13
Ofurskattlagning er ofurskattlagning.
Hvort sem hún er á vegum ríkisins, eða einkaaðila.
Og þegar ríkið er þegar búið að ofurskattleggja, þá er skattur ofaná það, ofurofurskattlagning.
Eitthvað sem allir skilja nema kommúnistar, og jú Sjálfstæðismenn.
Í þeirra huga hættir skattur að vera skattur, þegar einkaaðilar innheimta hann.
Því trúarbrögðin segja, það sem er gott fyrir auð og auðmenn, er gott fyrir okkur öll hin.
Sem er þannig séð, algjör þvættingur.
Sagan hefur löngu skorið úr þessari deilu.
Tollhlið, með reglulegu millibili á samgönguæðum, hafa alltaf dregið úr verslun og viðskiptum.
Vissulega hafa þau gert þann sem innheimtir tollinn, ríkan eða ríkari ef hann hefur verið ríkur fyrir, en hagkerfin og samfélögin hafa alltaf liðið fyrir þau.
Bara það eitt að sameina Þýskaland á 19. öld, og loka öllum tollhliðum, hleypti ofurkrafti í efnahagslífið. Skertar tekjur innheimtumanna veggjaldanna voru bættar upp með grósku og krafti í efnahagslífinu, og velmegun allra jókst.
Einstaklingsins, fyrirtækjanna, samfélagsins.
Eitthvað sem engin deilir um, nema jú kommúnistar, þó þeir leynist í ýmsum dulargervum.
Sagan segir líka að samgöngur, og samgönguæðar séu lykillin að öllu, þróun samfélaga, þróun siðmenningar, velmegunar og hagsældar.
Rómarveldi hefði ekki staðið í 800 ár ef menn hefðu ekki lagt vegi.
Og menn lögðu vegi, svo komu tekjurnar, ekki öfugt eins og sjálfstæðismenn allra landa virðast trúa í dag.
Leiðin uppúr fátækt er að leggja vegi, byggja brýr, reisa hafnir, ekki öfugt, að bíða eftir að menn séu nógu ríkir til að hafa efni á slíkum munaði. Líkt og áar okkur gerðu, svo kom hitt.
Og velmegun og velsæld er algjörlega háð því að samgöngur séu sem greiðastar, séu samgöngumannvirki látin grotna, þá grotnar annað fljótlega í kjölfarið.
Þetta er eins augljós staðreynd og að átta sig á að fjárfesting í húsnæði, hversu mikilvæg sem hún er, er ekki fjármögnuð með því að sleppa að borða.
Þess vegna eru samgöngumannvirki aldrei fjársvelt nema þar sem fífl stjórna.
Og fíflin eru ennþá átakanlegri þegar þau koma fram og spyrja hvernig þau eiga að fjármagna nauðsynlegt viðhald, og nauðsynlega endurnýjun og nauðsynlega uppbyggingu, þegar útflutningstekjur þjóðarinnar eru í hæstu hæðum, því það eina sem getur takmarkað uppbyggingu innviða, er skortur á aðföngum erlendis frá.
Velmegun og velferð byggist á grunni öflugra innviða, öflugs atvinnulífs, auk góðrar menntunar og heilsugæslu.
Ekki öfugt.
Og þegar tekjur eru í hæstu hæðum, verða menn að spyrja sig, hvert fór viðskiptajöfnuðurinn, í vasa hverra fóru tekjurnar??
Þetta er svona eins og olíuleiðsla sem dælir 1000 tonnum á sólarhring, og það er magnið sem fer frá olíulindunum, en aðeins 300 tonn skila sér á leiðarenda, að þá er svarið að vita hvar verður rýrnunin, en ekki að leggja til að það sem skilar sér sé einkavætt, og verði að viðbótarféþúfu þeirra sem ábyrgðina bera af þeirri rýrnun sem varð á leiðinni.
Það leggja þeir aðeins til sem þiggja laun fyrir að láta rýrnunina óáreitta.
Verða svona keyptir kommúnistar.
En kommúnistar eiga ekki að stjórna landinu.
Sama hvaða nafni þeir kalla sig, sama hvaða dulargervi þeir hylja sig með.
Skynsamt fólk hlúir að atvinnulífi, hlúir að forsendum þess svo sem samgöngum, menntun og velferð launafólks.
Þetta hangir allt saman.
Og skynsamt fólk hindrar arðrán sníkjudýra og hindrar að þau sjúgi þrótt úr atvinnulífinu.
Það stjórnar ekki í dag.
En af hverju??
Kveðja að austan.
Skorar á andstæðinga veggjalda | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Ómar Geirsson
Færsluflokkar
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 495
- Sl. sólarhring: 715
- Sl. viku: 6079
- Frá upphafi: 1400018
Annað
- Innlit í dag: 451
- Innlit sl. viku: 5215
- Gestir í dag: 433
- IP-tölur í dag: 428
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.