Einföld speki hugrakkrar stślku.

 

Sem bęši Talibanar og Friedmanistar hata.

Gefum Malölu oršiš.

 
"Ég sagši viš sjįlfa mig: „Malala, taktu bara skó og slįšu hann“. En svo hugsaši ég meš mér, ef žś lemur talķbana meš skó, žį ert žś engu skįrri en hann. Žś mįtt ekki koma illa fram viš ašra og sżna žeim grimmd, žó veršur aš berjast meš friši og meš rökręšu og meš fręšslu. Svo ég sagši viš sjįlfa mig aš ég myndi bregšast viš meš žvķ aš śtskżra fyrir honum hversu mikilvęg menntun er og segja honum aš ég myndi vilja aš börnin hans fengju lķka aš mennta sig. Og svo myndi ég segja viš hann: „Žetta er minn bošskapur til žķn. Geršu nś žaš sem žś vilt viš mig.““"
 

Eini munurinn er sį aš Talibanar nota byssu til aš śtbreiša hatursbošskap sinn en Friedmanistar nišurskurš.

Nišurstašan sś sama.

Aš lokum.

Kvešja aš austan.


mbl.is Malala gerši Jon Stewart oršlausan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 34
  • Sl. sólarhring: 607
  • Sl. viku: 3815
  • Frį upphafi: 1329991

Annaš

  • Innlit ķ dag: 26
  • Innlit sl. viku: 3303
  • Gestir ķ dag: 25
  • IP-tölur ķ dag: 25

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband