Tillaga að lausn í ICEsave.

 

Bjóða bretunum bara pylsu, SS pylsur.

Eða greiðslu i cash, til dæmis Hekulvikri svo þeir geti endurnýjað gangstíga í Regens park.

Eða hugvit, hér er mikið af fólki sem nýtur ekki sannmælis, fær lág laun, eða jafnvel skömm og skít í hattinn.  Það mætti senda þetta fólk út til að rífa upp breska hagkerfið.

En mér lýst samt best á þetta með pylsurnar, 2 pakkar af SS ættu að duga.

Kveðja að austan.


mbl.is Heimtaði peninga en fékk pylsu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaur hversu þrjóskur geturu verið? Konan var með sprautunál HALLÓ. SPrautunál. hvað segir það okkur? hugsaðu aðeins áður en þú talar gaur.

Benni (IP-tala skráð) 23.3.2011 kl. 10:48

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Já, þú meinar það, hún á sér afsökun en bretarnir ekki.  Eða þú gefur fólki með sprautunál samloku, en ótýndum glæpamönnum Hekluvikur.

Æ, ég næ þessu ekki hjá þér Benni.

En flott þetta með gaurinn.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.3.2011 kl. 11:18

3 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

Gaman að þessu hjá þér Ómar, ekki veitir af að koma smá léttleika inn í umræðuna og góður punktur með gaurinn

En að öllu gamni slepptu - finnst mér hreint frábært hvernig starfsfólk umræddrar bensínstöðvar leystu þetta vandamál..........

Eyþór Örn Óskarsson, 23.3.2011 kl. 11:53

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Já reyndar Eyþór, og mættu fleiri spá í ástæður þess að ógæfufólk lætur svona.  Það á að eiga athvarf, og á að geta gengið að mat vísum.

Og grjótið á að vera fyrir alvöruglæpamenn, þessa sem ég vildi senda sem greiðslu til Bretlands.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.3.2011 kl. 12:02

5 identicon

EYÞÓR! Ég finn mig knúinn til að finna að málfari þínu sbr. "starfsfólk leystu þetta vandamál". Þarna er eintöluorðið fólk og því á sögnin að leysa beygjat rétt; leysti.

Rétt setning er því: finnst mér hreint frábært hvernig starfsfólk umræddrar bensínstöðvar LEYSTI þetta vandamál.

Einnig eru aðrar vitleysur hjá þér en ekki alvarlegar þannig að þú sleppur með áminningu.

Benni (IP-tala skráð) 23.3.2011 kl. 12:05

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Benni, er ekki hægt að fá þig í vinnu, mig vantar stílista.

Kveðja að austan,.

Ómar Geirsson, 23.3.2011 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 24
  • Sl. sólarhring: 944
  • Sl. viku: 4472
  • Frá upphafi: 1329034

Annað

  • Innlit í dag: 23
  • Innlit sl. viku: 3950
  • Gestir í dag: 22
  • IP-tölur í dag: 22

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband