Hvaða ár er núna????

 

Féllu ekki bankarnir 2008???

Má kannski eiga von á ákæru vorið 2018 miðað við ganginn á rannsókninni????

Vantar allt malt í liðið????

Kveðja að austan.


mbl.is Sigurjón og Elín í yfirheyrslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég held það vanti meira en malt...

Axel Þór Kolbeinsson, 13.1.2011 kl. 19:10

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Axel, eftir að ég setti þetta inn, þá fór ég að rifja upp hvenær maður fær fréttir frá sérstaka.  Hvarflar að mér að þetta fari alltaf saman við vandræðagang hjá ríkisstjórninni, sem þarf reyndar ekki að vera nein tilviljun, hún er alltaf í vandræðum.

En samt, hafa menn áhyggjur af þingsetningunni????

Eða ICEsave???

Allavega þá er hætt við að skjaldbakan megi fara að vara sig, að hún missi hlutverk sitt í sögunni, hérinn og skjaldbakan.  Eftirleiðis verði það hérinn og sérstakur, og hérinn kominn á elliheimili, loksins þegar sérstakur kemst í mark, eða komst yfir ráslínuna.

Já, ég held að þeim vanti hákarl líka.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 13.1.2011 kl. 19:38

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Mikið rétt.  Þetta hittir oft saman; erfið mál sem þarf að dreifa athygli fólks frá og aðgerðir sérstaks.  Eins ef fjallað hefur verið um einhver mál í fjölmiðlum sem benda til refsiverðs athæfis fer sérstakur í það mál nokkrum dögum seinna.

Axel Þór Kolbeinsson, 13.1.2011 kl. 19:42

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

besti pistill sem ég hef lesið frá þér Ómar, segir allt í örfáum orðum ;)

Óskar Þorkelsson, 13.1.2011 kl. 20:04

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Svona er þetta Óskar, misjafn er smekkur manna, ég var þokkalega ánægður með áramótapistil minn, enda var fæðingin mjög erfið.

Já, þetta er allt spurning Axel, þetta virkar allavega allt dálítið dúbíus eins og góð frænka mín sagði alltaf.

En maður þekkir ekki til, skal alveg viðurkenna það, oft auðveldara að gagnrýna, en framkvæma, en fjandinn hafi það, 2 ár eru liðin og véfréttin í Delfí gefur ítarlegri upplýsingar en embætti sérstaks saksóknara.

Við erum þolinmóð þjóð Íslendingar.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 13.1.2011 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 330
  • Sl. sólarhring: 435
  • Sl. viku: 4778
  • Frá upphafi: 1329340

Annað

  • Innlit í dag: 273
  • Innlit sl. viku: 4200
  • Gestir í dag: 244
  • IP-tölur í dag: 241

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband