Hættu þessu bulli Þór Saari.

 

Þú hefur brugðist öllum vonum andstöðunnar,.

En þú skalt ekki spila þig fífl.

Þjóðin ber byrðarnar af þessum þrælasamning.  

Ef þér hefur verið mútað, segðu það hreint út, í stað þess að nota blekkingar til að réttlæta svik þín,.

Vona að Birgitta rassskelli þig.

Kveðja að austan.


mbl.is Bankarnir eiga að borga Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Amen

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.12.2010 kl. 22:31

2 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Hversvegna halda Þessir h....... f... að það sé kominn nýr og "betri" samningur, af því að bretar og hollendingar eru komnir í jólaskap ???

Kv að utan.

KH

Kristján Hilmarsson, 9.12.2010 kl. 22:39

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaðir félagar.

Þó amen þitt sé af annri rót en pistil minn, þá þigg ég það.

Jæja Kristján, núna fer að styttast í flugfarið.

Við erum vitni af allsherjar, vel tímasettu, og samræmdu samsæri.  Það hafa greinilega miklir peningar skipt um vasa.

En ef yfirstéttin ætlar að keyra á þetta, þá þarf að taka Che Guevara á þetta, dugar ekki minna.

Kveðja að austan. 

Ómar Geirsson, 9.12.2010 kl. 23:29

4 identicon

Samningurinn er klárlega betri.......... en það þýðir ekki að hann sé góður.

Mér fannst einkennilegt að hlusta á formann samningarnefndarinnar segja að lang líklegast væri að við þyrftum ekkert að borga því eignir landsbankans stæðu undir meintum skuldum okkar. En ef svo er hvers vegna er þá ekki bara skrifað undir afsalið og málið dautt og búið og þá þarf ekki að semja um eitt eða neitt.

(IP-tala skráð) 10.12.2010 kl. 12:09

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Sigurlaug, er samningurinn klárlegra betri??

Ég las gott blogg eftir bloggvin minn, Friðrik Hansen, þar sem hann færði rök fyrir að aðstæður hefðu batnað, ekki að samningurinn væri betri.

Og það eru sömu þvingunarúrræði, eigur þjóðarinnar eru undir skuld sem er ekki okkar.

Sigurlaug, þó Þór Saari hafi verið mútað, og íslenska andstaðan, kennd við Borgarahreyfinguna sé dauð, þá erum við ekki dauð.

Við erum ekki dauð, og látum ekki ljúga að okkur.

En þú komst inná kjarna málsins, ef eignir Landsbankans standa undir ICEsave, þá er ekkert ICEsave, Tryggingasjóður Innlána á forgangskröfu í þær eignir.

 Ekki nema neyðarlögunum sé hnekkt.

Af hverju þá þessi samningur????

Jú, það er til fólk, í Bretlandi og Hollandi sem trúir ekki á þessar meintu innheimtur, það vill að ég og þú, börn okkar og barnabörn séu í ábyrgð.

Ég kaus Þór, ég skammast mín fyrir það í dag.  

Ég líð engin svik, vona að það sama gildi um þig Sigurlaug.

Annars mínu bestu kveðjur til þín og þinna.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 12:42

6 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Svona nú Ómar - vissulega er þetta margfalt betra plagg en það sem Svavarsníðið var.

ÞAÐ BREYTIR HINSVEGAR ENGU UM ÞAÐ AÐ ÞESSI "SAMNINGUR" ÞVERBRÝTUR GEGN RÉTTLÆTISVITUND ÞJÓÐARINNAR OG Á ÞESSVEGNA AÐ FELLA ÞETTA Í ÞJÓÐARATKVÆÐAGREIÐSLU SEM OG Á ALÞINGI.

Ég kalla líka eftir frumvarpi sem kveður á um málssókn gegn bretum fyrir það að beita hryðjuverkalögum gegn okkur.

Ætlar stjórnin ( þingforseti ) að kæfa það mál?

Ólafur Ingi Hrólfsson, 10.12.2010 kl. 15:35

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ólafur.

Lestu bloggið hans  Friðriks Hansen, og endurtaktu þessa fullyrðingu,.

En ég veit það ekki, ef Ragnars reglan er inni (sem er augljóst fyrir alla nema fjárkúgara), þá er þetta betri samningur, viðurkenni það.

En Ólafur, endurtek, ég sé ekki muninn á hópnauðgun og nauðgun, hvað þá ef sá sem segist ætla nauðga 100, að hann sé sáttur við 10.  Nauðgun er nauðgun, fjárkúgun er glæpur.

Og ef ég hefði ekki lesið þitt góða blogg, þá héldi ég jafnvel að flokkshollustan hefði tekið yfir.

Sem er ekki, menn eins og þú eru bakland Styrmis og Davíðs, þeirra manna sem munu verja þessa þjóð.

Kveðja að austan.,

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 19
  • Sl. sólarhring: 473
  • Sl. viku: 5510
  • Frá upphafi: 1327334

Annað

  • Innlit í dag: 15
  • Innlit sl. viku: 4920
  • Gestir í dag: 15
  • IP-tölur í dag: 15

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband