Er farið að hitna undir Jóhönnu????

Hversvegna tætir formaður Samfylkingarinnar í sig ákæru sem hennar eigið fólk samdi?????

Er hún að reyna að bjarga flokknum frá klofningi???

Er hún að bjarga eigin skinni?????

Eða var það hótun Ólafar Nordal um að hún yrði næst ákærð, og þá fyrir ICEsave landráðin?????

 

Svar fæst í næsta þætti skrípaleiksins Atlakærunnar.

Kveðja að austan.


mbl.is Gagnrýnir málsmeðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Jóhanna vill bjarga sumum en ekki öðrum - svo vill hún fá að velja aðra sem má kæra - persónulega óvini sína -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 20.9.2010 kl. 18:50

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Ómar við erum samála um skrípaleik á alþingi því að það er ekki hægt að segja að annað sé þar uppi á teningum!

Sigurður Haraldsson, 20.9.2010 kl. 19:19

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ólafur.

Ég held að málsvörn Jóhönnu hafi verið fyrir alla fyrrum ráðamenn, þar á meðal hana og Geir Harde.

Ég held að það sé ljóst að Samfylkingin beið bara eftir rétta tækifærinu, og rétta andrúmsloftinu til að slá af þessa Atla nefnd.  

Og áhættan er engin, VG kemst ekkert.  

Og líklegast kemst Samfylkingin ekkert heldur, yfirlýsing Ólafar Nordal, sem er bæði lögfræðingur og orðvör, og þar að auki varaformaður Sjálfstæðisflokksins, um að ICEsave framganga núverandi ríkisstjórnar væri af ætt landráða, hún hlýtur að loka þeim dyrum sem ást flokkanna á stóriðju opnaði.  

Vissulega hef ég náttúrulega ekki hugmynd um það, en ég sé ekki lendingu flokkanna í ICEsave, og málið er það stórt, að ekki er hægt að hunsa það.

Það eina sem gerist held ég er að VG verði ennþá meiri fífl en áður, og Jóhanna styrkir stöðu sína.

Enn hinn möguleikinn er vissulega það óvænta, atburðarrás sem Steingrímur Joð nær ekki til að stöðva.  En hví núna, eftir alla hina niðurlæginguna?????

Finnst það ekki líklegt.

Ekki nema að þau sjá að ICEsave komist ekki í gegnum þing, og framhjá Ólafi.  Að mínum dómi er það eina óþekkta breytan í dag.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 20.9.2010 kl. 21:24

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Sigurður.

Ég sé að þú hefur tekið upp þetta orð upp í bloggi þínu.

Ég get sagt þér að mér leiðist ekki, hef sjaldan skemmt mér eins vel að níðast á sálum stuðningsmanna ríkisstjórnarinnar eins og í dag.

En af hverju þjóðin vill þessa vitleysu, það er mér ofviða að skilja.

Kveðja að austan. 

Ómar Geirsson, 20.9.2010 kl. 21:27

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Segum tveir Ómar alveg óskiljanlegt með öllu!

Sigurður Haraldsson, 20.9.2010 kl. 21:49

6 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Steingrímur sagði Atlaskýrsluna frábæra - vel unna og ......   svo bætti hann við - og nú ætla ég að fara heim að lesa hana --  klár maður Steingrímur -

Ég sé ekki nema eina leið til þess að leysa allar þessar flækjur - hún er sú að boðað verði til kosninga þannig að flokkarnir geti lagt fram stefnu sína í öllum þessum málum - náist síðan samkomulag á milli 2-3 flokka um framhaldið liggur fyrir að meirihluti þjóðarinnar stendur á bakvið þá stjórn - Væntanlega færi Hreyfingin útaf þingi- lýðskrum þeirra heyrðist þá væntanlega ekki framar.

Ræðu Ólafar missti ég af - var í sjúkraþjálfun - en hlusta á hana á eftir  - Ólöf er glögg og eins og þú sagðir orðvör kona.

Sjáum hvað gerist næstu daga.

Bestu kveðjur austur.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 21.9.2010 kl. 08:52

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ólafur.

Ég held að fjórflokkurinn sé búinn á þessu, og þá vegna þess að hann nær ekki að skapa trúverðugan valkost út úr klemmunni.

En leiðin út er sameiginlegur flötur hinna ólíkra póla þjóðarinnar.

Minni á stríðsstjórn Churchil gamla.  

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 21.9.2010 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 984
  • Sl. sólarhring: 1000
  • Sl. viku: 6192
  • Frá upphafi: 1329005

Annað

  • Innlit í dag: 848
  • Innlit sl. viku: 5520
  • Gestir í dag: 739
  • IP-tölur í dag: 725

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband