Hver er þessi Björgólfur Thor???

 

Af hverju er hann alltaf í fréttum á Íslandi???

Er búið að setja hann inn????

Er eitthvað annað fréttnæmt???

Kveðja að austan.


mbl.is Varð algjör trúnaðarbrestur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Já Ómar, ógeðslegt bara, næstum hef engin orð lengur um skrímslið sem kallast víst ríkisstjórn.

Elle_, 22.8.2010 kl. 00:49

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle.

Þú veist að ég er ekki meðlimur í sjálfhjálparhópnum "Lokum þá inni", ég er í dularfullum sérvisku söfnuði sem lítur á vindmylluslagi sem eina æðstu dyggð og sérstök fyrirmynd er Don Kvóti (ekki ágæt þýðing á Quixote?), sá ágæti draumóramaður.

Minn vindmylluslagur er við kerfið, og ég vil það feigt.  Þess vegna vek ég athyglina á því að menn eins og Björgólfur Thor eiga ekki að vera í umræðunni, nema þá af einni forsendu, sem reyndar er ekki sú sem sjálfshjálparhópurinn stingur upp á heldur sú sem kennd er við iðrun, að maðurinn iðrist og segi einu sinni satt.

En það er önnur Ella en þú ert flottari en ég að tengja allt við ríkisstjórnina, en ég get næstum því snúið öllum bloggtengdu fréttum mínum upp á ICEsave.  Var ég til dæmis að blogga um Wikilekann eða þjónkun Ruv við ICEsave landráðin???

En þetta er bölvuð gúrkutíð, núna vil ég alvöru landráð fyrir haustið, drífa þetta helv.... af.

Af hverju geta Sjálfstæðismenn ekki tekið af skarið og lýst því yfir við hátíðaguðþjónustu í Dómkirkjunni að þeir muni a), aldrei þegja yfir barnamisnotkun, B), frekar láta kviksetja sig en að fara  í ESB stjórn með Samfylkingunni.

Það þarf ekki annað til.   Þá er ICEsave úr sögunni og fólk getur eytt góðviðrisdögum í berjatínslu eða annað þarft.  

En hvað um það, alltaf gaman að heyra í þér.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 22.8.2010 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 351
  • Sl. sólarhring: 387
  • Sl. viku: 4799
  • Frá upphafi: 1329361

Annað

  • Innlit í dag: 293
  • Innlit sl. viku: 4220
  • Gestir í dag: 261
  • IP-tölur í dag: 258

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband