Vigdís hefur ekki tekið stöðu með þjóð sinni í gagnvart ICEsave svikum ríkisstjórnarinnar.

 

Það er blettur á hennar ferli.

Vigdís leggur meira upp úr glaumi og gleði ESB liðsins í Háskóla Íslands, sem opinberlega situr á svikráðum við þjóð sína.

Vegna þess að það telur að manndómsvígsla þess til að komast í ESB, sé að ræna skattfé íslensk almennings.

Líkt og meðlimir Banditos sem þurfa að kála manni að boði foringjans til að komast í innsta kjarna.

 

Það skiptir ekki máli þó ferill Vigdísar sé óflekkaður til dagsins í dag.  Það er dagurinn í dag sem ákveður hvort þjóðin fái lifað í þessu landi í friði fyrir ránfuglum AGS og fjárkúgurum ESB.

Að tala um blóm og tré, eða erlend tungumál er afstaða út af fyrir sig.

Og sú afstaða er ekki gegn ræningjunum.

Sorglegt en satt.

Kveðja að austan.


mbl.is Áhrif Vigdísar á umheiminn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er algjörlega ósammála þessu hjá þér. Hvernig getur það verið blettur á hennar ferli þó hún úttali sig ekki opinberlega um þetta mál? Hennar ferill sem forseti Íslands er liðinn. Ég veit ekki hverju þú ert að ýja að en mér skilst helst að þú meinir að hún sé spillt sem allir hinir. Því vil ég ekki trúa og mun seint trúa. Fyrir mér er Vigdís ein sú hreinskiptasta, skynsamasta, gáfaðasta og besta manneskja sem Ísland hefur alið. Vigdís er falleg, utan sem innan.

assa (IP-tala skráð) 28.6.2010 kl. 23:06

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Góð tilraun hjá þér til  að misskilja greinargóðan pistil assa.

Spilling kemur þessu máli ekkert við.  Heldur að hafa skoðun á grundvallarmáli, stærsta máli þjóðarinnar  frá 1262.

Sá sem ekki þolir að tjá sig opinberlega, að ótta við viðhlæjendur, hann er ekki verðugur þess sess sem Vigdís hafði meðal þjóðarinnar.

Gjaldþrota þjóð hefur lítt við fólk upp á stalli að gera.

Hvað þá gungur sem láta illmenni komast upp með að ræna almenning af ótta við að segja eitthvað sem er umdeilanlegt.

Hvað sem veldur, þá er ljóst að sá sem tekur ekki afstöðu, hann styður kúgunina.

Það er ekki flóknara.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.6.2010 kl. 23:59

3 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Hvílíkt öfugmæli að væna Vigdísi Finnbogadóttur um heigulskap og að vilja hvíla á lárveigarsveigum sínum. 

Enginn þátttakandi í Jökulsárgöngunni 26. september 2006 niður Laugaveg sýndi meira hugrekki og fórnarlund en Vigdís Finnbogadóttir. 

Ómar Ragnarsson, 29.6.2010 kl. 00:21

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður nafni.

Það er þín túlkun að kalla hana heigul.

Slíkt kom hvergi fram í pistil mínum sem er áeggjun til fólks að taka afstöðu í mikilvægasta máli þjóðarinnar í aldir, máli sem mun hafa þær afleiðingar að þjóðin missir sjálfstæði sitt ef hlutirnir varðandi efnahagsmál þróast á verri veginn með vítahring samdráttar og gengisfalls.  

Eitt stykki AGS lán mun sjá til þess.

Í andsvari mínu til össu þá blasir það við að ég er að nefna hugsanlega möguleika fyrir þögn hennar, og annarra sem hafa talist til forystufólks hjá þessari þjóð.  Annað æpandi dæmi er biskup Íslands.

En hver skýringin er hef ég ekki þó mér þætti það líklegt að hún hafi eitthvað með svipuð sjónarmið og hrjáir þig, það að gera sér ekki grein fyrir alvöru málsins.

En þjóð sem hafði alla þegjandi þegar bankakerfið óx henni yfir höfuð, og fékk það svo yfir sig, hún hefur ekki efni á frekari áhættu.

Og þar standa spjótin á þá sem þegja, en með orðum sínum gætu bjargað þjóðinni.  Aðeins forsetinn hefur þekkt sinn vitjunartíma, og stendur því keikur.

Annað forystufólk er bogið, eða þá í liði með óvininum sem brýtur öll lög og reglur í alþjóðasamskiptum, þannig að það þarf að fara um 70 ár aftur í tímann til að finna viðlíka lögleysu í sögu Evrópuþjóða.

Hafir þú ekki áttað þig á því, þá er það aðferðafræðin við innheimtu hinnar meintu ICEsave skuldar sem er lögleysa og hvorki alþjóðalög eða lög einstakra ríkja leyfa svona vinnubrögð.  

Það lýsir ekki viti að hafa enga skoðun á slíkri kúgun og yfirgang, óháð því hvort fólk treystir sér til að skera úr um réttmæti ICEsave kröfu breta, enda slíkt dómstóla að gera.  Ég ætla ekki Vigdísi slíkt óvit

En því miður þá  lýsir það minni kjarki að þegja en að þora tala gegn þjóðinni í þessu máli.

En ég ítreka að ég kveð ekki upp neinn dóm um hvað rekur manneskju áfram að bregðast þjóð sinni.  Veit aðeins að hún hefur brugðist.

Og hvað dæmi þitt um náttúrugönguna varðar, þá vil ég aðeins benda þér á að þú ert að tengja saman tvö óskylda hluti

Það að hafa ekki brugðist í fortíð, er engin afsökun fyrir því að bregðast í dag.

Spyrðu Chamberlain.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.6.2010 kl. 00:46

5 identicon

Hver ert þú að dæma hvað Vigdís eigi að segja eður ei. Vil taka fram að ég er mótfallin öllu því sem stjórn okkar er að gera í þrælainnleiðingu sinni og Esb sleikingu. En að væna Vigdísi um óheiðarleika finnst mér fyrir neðan allar hellur. Konan er búin að skila sínu til þjóðarinnar, sem ég leyfi mér að fullyrða að sé meira en þú hefur gert. Þó það sé erfitt að átta sig á því sökum tígulleika og einstaklegrar háttvísinnar framkomu og  þá er Vigdís orðin rúmlega áttræð kona. Áttræð kona sem er búin að gefa þjóð sinni það besta sem hún gat, það besta sem þjóðin gat fengið. Við skulum ekki leggjast svo lágt að ráðast á Frú Vigdísi þó stjórnin okkar standi sig ekki í stykkinu.

assa (IP-tala skráð) 29.6.2010 kl. 03:00

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð assa.

Ég er faðir tveggja barna sem er verið að ræna framtíðinni.

Á ögurstundu þá er engin stikkfrí.

Og þó þú vitir það ekki þá er það eitt þekktasta trix ranglátra valdhafa, að láta mikið með þekkta einstaklinga, skaðar ekki að þeir séu komnir á aldur, og láta ljóma þeirra gefa rangindum þeirra yfirbragð þeirra kosta sem þú telur upp hjá Vigdísi.

Þar að auki er sá hópur sem lætur núna mest með Vigdísi, mjög áberandi í framvarðsveit þeirra sem vilja láta þjóð sína blæða á blóðaltari breta.  Þó við sem þjóð séu það smá að okkur þykir það dæmi um að standa sig ekki í stykkinu þegar um beint tilræði við sjálft sjálfstæði þjóðarinnar er að ræða, og varla neitt til að tala um, þá er það ekki þannig hjá þjóðum sem vilja vaxa og dafna og ráða sínum málum sjálf.

Þetta er um grundvallarmál að ræða.  

Og það er bein afstaða að segja ekki neitt þegar menn rangindanna nýta þér ljóma þinn.  Ekkert við því að segja að stíga ekki á stokk og mótmæla ekki aðförinni að sjálfstæði landsins, heldur láta sér nægja að verja aðför að sjálfstæði heiðargæsa.

En þegar leppar erlendra afla bjóða þér upp í dans, og þú þiggur það.  Þá ert þú hluti af þeirra hópi.

Og þó manneskjan heitir Vigdís Finnabogadóttir, þá er mér fullkomlega heimilt að benda á afleiðingar þagnar hennar.

Ein afleiðingin er sú að þjóðin hefur ekkert að gera með framtíðarnýtingu orkuauðlinda sinna, jafnvel þó hún gangi tíu sinnum í mánuði niður Laugaveginn til að mótmæla orkunýtingu á hálendinu.

Við verðum ekki spurð álits.

En það þarf að skilja samhengi hlutanna.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.6.2010 kl. 09:24

7 identicon

Mér fannst, og finnst, Vigdís flottur forseti.

En hvaða verk lagði hún svo vel að baki að hún virðist vera yfir gagnrýni hafin ?

Var hún ekki aðeins átakalaust fyrirmenni sem komst ágætlega frá starfi sínu ?

Ef svo er þá eru margir sem fylla það mengi.

Ég er reyndar það ungur að ég var barn bróðurpart ferils hennar, en aftur á móti þá ég er bæði læs og hef yndi af sögu.

Mitt innlegg tengist ekki beint þessum pistli, á honum hef ég ekki skoðun, en helgidómur Vigdísar hefur stundum vakið upp hjá mér spurninguna.. af hverju.

Vonandi hef ég ekki móðgað neinn með kjánaskap mínum  

runar (IP-tala skráð) 29.6.2010 kl. 12:11

8 Smámynd: Magnús Óskar Ingvarsson

Á sínum tíma kaus ég Guðlaug en ekki Vigdísi. Það breytir samt engu um það að ég var hrifinn af öllum hennar ferli í embætti, sem lauk fyrir 14 árum. Hvað hún segir eða gerir í dag finnst mér í sjálfu sér ekki tilheyra hennar forsetaferli. En aðalsmerki Vigdísar fannst mér alltaf og finnst enn vera heiðarleiki.

Magnús Óskar Ingvarsson, 1.7.2010 kl. 00:18

9 Smámynd: Elle_

Oft hef ég velt akkúrat þessu fyrir mér sem Ómar skrifar um að ofan.  Manneskja sem getur ekki eða vill ekki verja land og þjóð gegn AGS og EU ólöglegum kröfum og kúgun, hefur engan heiður.  Vígdís hefur ekki gert það og hefur samt haft ærin opinber tækifæri.   

Elle_, 8.7.2010 kl. 21:31

10 Smámynd: Elle_

Mér finnst vörn assa og Ómars að ofan frekar lýsa skoðun um að ekki megi anda á heilaga Vigdísi.   Og líka lýsa vanþekkingu á grafalvarleika kúgunar og ofbeldis AGS og EU, bresku, hollensku og íslensku Icesave-stjórnanna.  Og þau 2 að ofan þola Ómari Geirssyni það ekki einu sinni að segja satt um hvað manneskjan hefur EKKI GERT.  Manneskjan hefur brugðist illa og sleppt öllum tækifærum í þessu Icesave-nauðungarmáli og það ætti að segja það og ekki þegja.  Ómars Geirsson á heiður skilinn fyrir að þora. 

Elle_, 8.7.2010 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 66
  • Sl. sólarhring: 748
  • Sl. viku: 5274
  • Frá upphafi: 1328087

Annað

  • Innlit í dag: 61
  • Innlit sl. viku: 4733
  • Gestir í dag: 60
  • IP-tölur í dag: 60

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband