Tungur tvęr tala og eru samt ķ sama manninum.

 

Hvaš gerist ef önnur segir, faršu śt śr ESB en hin segir faršu ķ ESB.

Getur sami mašurinn haldiš samtķmis ķ sitt hvora įttina???

 

Og žį kemur framsóknargen Engeyjaręttarinnar til bjargar.  

Viš eigum aš draga umsóknina til baka, en žar sem viš erum ekki ķ ašstöšu til žess, žį leggjum viš alla okkar krafta fram viš aš tryggja aš hagsmuni Ķslands verši gętt ķ hvķvetna ķ komandi ašildarvišręšum.

Jafnvel Steingrķmur heitinn hefši ekki getaš toppaš žessa framsóknarmensku.

 

Eina spurningin er hver śtbreišsla framsóknargensins er ķ Sjįlfstęšisflokknum?

Munu flokksmenn gleypa viš žessum mįlflutningi Evrópusinnans Bjarna Ben????

Eša dugar žeim Nei-iš og sķšan śtskżringu žess af hverju flokksforystan  er aš gera allt sem ķ hennar valdi stendur aš fį hagfellda nišurstöšu ķ višręšum sķnum viš breta og vini žeirra ķ ESB.

Snśast ESB višręšurnar eftir allt saman um % ICEsave samningsins??

Ef marka mį Bjarna, žį viršist svo vera.

Kvešja aš austan.


mbl.is Leggja ašildarumsókn til hlišar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Hilmarsson

 Sęll Ómar !

Ég hef ekki hugmynd um hvort Bjarni er ESB sinni eša ekki, en "stóla" į žig žar sem žś virkar svo viss ķ žinni sök.

En hann er nś held ég meira aš reyna aš minnka įhrifinn af ósętti um ESB ašild innan flokksins meš sķnum “vel völdu” oršum, sem góšum formanni ber (nema aušvitaš formenn af Stalķns kalķber) ;)

En sama hvaš žį treysti ég Bjarna (aš žessum oršum skrifušum er hann kosinn formašur meš 62% atkv,) til aš passa upp į aš žegar žar aš kemur, verši žjóšin alfariš lįtin hafa sķšasta oršiš, og er reyndar hjartanlega sammįla honum ķ žvķ aš leggja allt žetta ašildarferli til hlišar, bretta upp ermar og koma landinu į réttann kjöl, hvernig og hvaš langann tķma žaš tekur į aš vera ALGERLEGA óhįš ESB ašildarferli.

MBKV aš "Utan" en meš hugann "Heima"

KH

Kristjįn Hilmarsson, 26.6.2010 kl. 16:35

2 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Kristjįn.

Hef ekki hugmynd um žaš.  

Žessi pistill minn er lišur ķ bloggžema dagsins.

Sem er eitt, aš tala illa um Pétur Blöndal, og tvö, benda ķhaldinu į aš nśna sé tķmi til kominn aš hafa stefnu ķ mįlum žjóšarinnar.

Stefnu sem ég vona aš verši andvķg AGS öflunum.

En eins žś ęttir aš vita, žį eru vegir mķnir aš markmišunum illrannsakanlegir, žaš žarf aš lesa marga pistla til  aš fatta hvert ég er aš fara.

Og įtta sig į hvenęr ég er bara aš strķša til aš strķša, eša hvenęr ég er vķsvitandi aš ganga gegn skošunum žess fólks sem ég sķšan tala til ķ nęsta pistli.

Minn endanlegi ósigur vęri aš allir yršu sammįla mér.  

En geta menn sannmęlst um grunntóninn???

Aš sumt megi ekki.

Žó ekkert réttast sé til, žį į hiš sammannlega aš vera grundvöllur framtķšar barna okkar.  

Ekki žaš aš ég geti ekki rętt žį speki įn žess aš strķša nokkrum manni (veit samt ekki) en almennt lesa menn žį sem eru ósammįla žeim af meiri įstrķšu en žį sem žeir eru sammįla.  

En hafir žś žann styrk aš fį menn til aš fatta aš žaš sé svo lķtiš sem skilur į milli, žį .........

Žaš er žetta "žį" sem er markmiš skrifa minna Kristjįn.  Žess vegna ręši ég svona mikiš mįlin, ég er alltaf aš eltast viš įkvešna grunnhugsun.  Finna sameiginlega fleti, žó annaš mętti halda viš fyrstu sżn.

Grunnhugsun sem ég tel skipta mįli.

En eins og ég sagši viš žig įšan, žį er ég jįkvęšur śt ķ drenginn, finnst hann lofa góšu.  Žaš er nefnilega margt ljósiš hér ķ myrkrinu.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 26.6.2010 kl. 18:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 365
  • Sl. sólarhring: 374
  • Sl. viku: 4146
  • Frį upphafi: 1330322

Annaš

  • Innlit ķ dag: 287
  • Innlit sl. viku: 3564
  • Gestir ķ dag: 245
  • IP-tölur ķ dag: 240

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband