Óttast Páll reiði þjóðarinnar???

Eða er Þórhallur búinn að fá nóg að vinna á sjónvarpsstöð sem lætur málstað breta og Hollendinga njóta algjörs forgangs í fréttamati sínu??

Hver er sekur, hver er saklaus???

Hver ber ábyrgð á grímulausu ofbeldi Ruv-ara gegn íslenskri þjóð.

Breta áminna starfsmenn BBC ef þeir láta í ljós meinta samúð með málstað íslensku þjóðarinnar.  Þó er aðeins um að ræða 1% af væntanlegum lántökum breska ríkisins á þessu ári.  

Það vita allir hvað þeir gerðu við fréttamenn sína ef þeir lýstu yfir stuðningi við ólöglegar fjárkröfur til dæmis Þýskalands á grundvelli ESB reglugerða þar sem breska þjóðin yrði krafin um 700 milljarða punda.  Greiðsla sem myndi binda endi á fjárhagslegt sjálfstæði bresku þjóðarinnar.

Slíkt yrði álitið stuðningur við óvinveitta stríðsaðgerð.  Og varðar við kafla landráða þar sem spottar koma við sögu.

Á Íslandi styðja fréttamenn og dagskrárgerðamenn Ruv óvinveitta stríðsaðgerð fjandsamlegra ríkja.  Og komast upp með það.

En hvað lengi???

Á Íslandi gilda sömu lög og í Bretlandi, þó spottar komi reyndar þar ekki við sögu.  En það stafar aðeins af mismunandi menningaráherslum..  Alvarleiki brotanna er sá sami.

Er fjöldaflótti ákveðinnar nagdýrategundar brostinn á í hinu sökkvandi fleyi bretavina Íslands.????

Það borgar engin þjóð að lágmarki 507 milljarða til erlendra yfirgangsmanna, af því bara.  Slíkt er aðeins gert í skjóli hervalds eða annarrar kúgunar.  Á Íslandi hafa auðmenn notað fjölmiðla sína í bandalagi með samstarfsmönnum breta á Ruv til að blekkja og ljúga að þjóð sinni.

En Íslendingar ætla að dæma seka auðmenn og þeir fyrirlíta auðmannssneplana og alla sem þar þiggja laun fyrir að niða niður þjóð sína.  Og bretavinum verður ekki vært á Ruv upp úr þessu eftir að upp um komst um strákinn Tuma.

Er það skýringin á brotthvarfi Þórhalls.

Kveðja að austan.


mbl.is Útvarpsstjóri: Enginn faglegur ágreiningur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ursus

Voðalega er þetta krúttleg, málefnaleg og falleg færsla. Hvernig var þetta aftur með grjótkastarann og glerhúsið?

Ursus, 19.1.2010 kl. 16:24

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ursus.

Finnst þér það ekki.  Það er mildilega tekið á fólki á Íslandi sem vinnur fyrir erlend kúgunaröfl.  Þó erum við með sömu lagagreinar og þjóðir sem gera það ekki.

En þetta með grjótið og glerhúsið skil ég ekki alveg.  Þekki þetta líf ágætlega, en lítið af þeim fyrri.  Heldur þú að ég hafi í mínum fyrri lífum komið að landráðum.  Til dæmis verið í hópi þeirra 30% af íbúum Tékkóslóvakíu sálugu sem studdi ólöglegar landkröfur þriðja ríkisins á hendur landi sínu.  Eða var ég finnskur kommúnisti sem studdi Stalín í Vetrarstríðinu.

Upplýstu mig Ursus um það sem ég ekki veit.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 19.1.2010 kl. 16:36

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú svarar vel fyrir þg, Ómar! Og velkominn í land eða aftur á landið, hvar sem þú hefur haldið þig a undanförnu!

Er það í alvöru svo, að þetta sé rétt hjá þér: "Breta[r] áminna starfsmenn BBC ef þeir láta í ljós meinta samúð með málstað íslensku þjóðarinnar," eða vantaði eitthvert orð þarna framan við t.d.: Ríkisstjórnarvinir)? Hefurðu heimildir fyrir því, að Bretar hafi verið að væla utan í starfsmenn Rúv eða kannski með þrýsting ofan frá, gegnum stórnvöld og kannski hann Pál?* Þvílík ósvífni, ef svo er, og þá eru þeir farnir að gera Ísland nánast að heimavelli ofbeldis síns og beita hér þrýstingi að vild, eins og mér sýnist að fjármálaráðuneytið brezka hafi verið með gagnvart Bronwen Maddox á The Times, sbr. Mbl. á laugardaginn, 16/1, í viðtali við hana þar.**

* Vel á minnzt, hér á ég pistil, þar sem ég legg til, að nú verði gripið til þess ráðs að "loka fyrir Páli", en þar var ég reyndar bara að tala um fjárhagssukkið á Rúvinu: Brjálæðislegur halli á Rúv. Skera þarf á kýlið strax!

** Fréttin: Bretar myndu verjast slíkri kröfu af hörku, undirfyrirsögn: 'Breska stjórnin gerir athugasemdir við viðhorfsskrif Times um Icesave-málið', en þar segir í upphafi (leturbr. hér, um þau atriði sem snerta þrýsting Breta á Maddox, en hér er líka margt annað fróðlegt ...):

"„ÉG hef átt í löngum samræðum við breska fjármálaráðuneytið um málið,“ segir Bronwen Maddox, helsti stjórnmálaskýrandi Lundúnablaðsins Times um erlend málefni, spurð um viðbrögðin við álitsgreinum hennar um Icesave-samkomulagið og afleiðingar þess fyrir Íslendinga. Breska stjórnin sé óánægð með sumt í skrifum hennar um málið.

Maddox, sem segir efni viðræðnanna trúnaðarmál [þetta veit ekki á gott um athæfi Bretastjórnar; stjórnvöld geta með mörgum hætti þrýst á fréttamenn (aths. jvj)], hefur þannig tekið upp hanskann fyrir Ísland og vakið máls á því að 3,6 milljarða punda krafa Breta og Hollendinga í Icesave-málinu jafngildi því að breska ríkinu yrði gert að greiða erlendum sparifjáreigendum 720 milljarða punda, krafa sem sé óhugsandi.

Bresk stjórnvöld myndu berjast af öllu afli gegn slíkri kröfu svo ekki sé minnst á fyrirsjáanlega hörð viðbrögð bresks almennings.

Ruth Sunderland, viðskiptaritstjóri The Observer, systurblaðs The Guardian í Bretlandi, svaraði því aðspurð í viðtali við Morgunblaðið í gær að hún teldi breskan almenning ekki gera sér grein fyrir umfangi Icesave-skulda fyrir Ísland.

Samúð hans myndi aukast ef íslensk stjórnvöld gerðu grein fyrir afleiðingum samkomulagsins fyrir íslenskar fjölskyldur.

Spurð hvort hún taki undir þetta kveðst Maddox sammála því fyrrnefnda, að margir Bretar átti sig ekki á hlutföllunum, en tekur síðan fram að slík kynningarherferð gæti reynst „tvíeggjað sverð“, enda minni öll umfjöllun um Icesave á hversu mikið fé sé um að ræða ..."

Vertu kært kvaddur, baráttumaður þjóðarinnar!

Jón Valur Jensson, 19.1.2010 kl. 17:02

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Jón Valur.

Ég er nú bara að drepast í bakinu.

Og núna er ég að horfa á handbolta.

En ég næ þér ekki alveg.  Eina efnislega staðreynd mín sem ég spinn út frá er áminningin sem Sally Magnúsdóttir fékk.  Og eitthvað hafa breskir blaðamenn líka fengið boð um skraf og ráðagerðir.  Man ekki hvar ég las það, þó hugsanlega  að rugla við skrafið sem þeim var boðið uppá í Hollandi.

"Hefurðu heimildir fyrir því, að Bretar hafi verið að væla utan í starfsmenn Rúv eða kannski með þrýsting ofan frá, gegnum stjórnvöld og kannski hann Pál?"   Þetta skil ég ekki alveg, ef þú ert að vísa í háð mitt um meintan stuðning Ruv við málstað breta, þá veistu þú það mæta vel að ég er að spotta Ruv.  Og þú veist mæta vel af hverju.

En annars var fróðlegt að lesa skrif þín.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 19.1.2010 kl. 17:39

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, auðvitað varstu að tala um hana Sally. Hvað er að mér í öllum flýtinum? Þú skrifaðir m.a.s. "starfsmenn BBC"! – Hitt er annað má, að mér sýnist allt benda til þess, að fjármálaráðuneytið brezka sé með tilraunir til ritskoðunar gagnvart henni Bronwen. – En þakka þér nú allt saman – ég var líka að horfa á leikinn, en bakverkjalaus í þetta sinn – og illa fór leikurinn.

Jón Valur Jensson, 19.1.2010 kl. 21:10

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Já Jón Valur illa fór leikurinn en fall er fararheill. 

Og það var tilvísun í Bronwen sem ég var með í huga, en yfirsást í flýtinum þegar ég minntist á breska blaðamenn.

En þú veist núna örugglega að grein mín er spott og spé sem við Steingeiturnar erum sérhæfðar í gegn lituðum málflutningi Ruv.  En grein mín um Verði Íslands var skrifuð af fullri alvöru,  þó ég hafi aðeins notað tækifærið til að hnýta í sænska eurokrata.  Og svo var lokagrein dagsins einnig hugsuð, og þar er ég að vega að helgum goðsögnum, sem er meira en að segja það hjá manni sem kemur frá vinstri  inn í ICEsave Andstöðuna.

En restin af ritsmíðum dagsins voru svona hefðbundnar "hí á ykkur" greinar, sérstaklega settar fram til að fara í taugarnar á ICEsave sinnum.  

Handboltakveðjur að austan.

Ómar Geirsson, 19.1.2010 kl. 22:46

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Talaðu ekki niður ritsmíð þína 'Hver ber ábyrgðina á ICEsave????' – þar er margt afar þarft og gott.

Jón Valur Jensson, 19.1.2010 kl. 23:44

8 Smámynd: Ursus

Ivesave, Ísbjörg, er öll í boði íhaldsins. Við hin þökkum fyrir. Kærlega.

Ursus, 20.1.2010 kl. 00:03

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta er tóm þvæla hjá þér, Ursus.

Segðu okkur, í hvaða flokki þú ert!

Jón Valur Jensson, 20.1.2010 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 106
  • Sl. sólarhring: 345
  • Sl. viku: 5597
  • Frá upphafi: 1327421

Annað

  • Innlit í dag: 95
  • Innlit sl. viku: 5000
  • Gestir í dag: 94
  • IP-tölur í dag: 93

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband