Já, það er ljótt að segja satt.

 

Og Jóni Gunnarssyni hefur kannski orðið það á einu sinni eða tvisvar áður.

 

Eða hvernig halda menn að okkar litla örþjóð geti leyst flóttamannavanda heimsins með því að láta undan stjórnlausum innflutningi flóttamanna á vegum skipulagðra glæpahópa??

Þetta er jú sá glæpaiðnaður sem skaffar mest í dag, meir en framleiðsla og dreifing á eiturlyfjum.

Jón er kannski klaufalegur í orðum og framgöngu, en kjarni orða hans er samt sannur, við eigum að verjast glæpaiðnaðinum, en ekki vera hluti af honum, þó margir geri það feitt að kóa með.

 

En víkjum að þessari frétt sem er tilefni þessa pistils og fyrirsagnar hans.

Og víkjum að síbyljunni sem sveitarstjórnarmenn út í horni uppá Héraði nýta sér í múgæsingu forheimskunnar varðandi Fjarðaheiðargöng.

 

Í það fyrsta vill meirihluti innfæddra á Seyðisfirði ekki þessi göng, það vill enginn borga stórfé vegna átthagafjötra við að lulla í gegnum myrk jarðgöng, þegar sama leið er fljótfarnari í frelsi náttúrunnar, og gleymum því ekki að síðasta vetur þá lokaðist vegurinn yfir Fjarðaheið í aðeins einn dag, oft ófært hluta af degi, en Fagridalurinn, samgönguæð Austurlands var miklu oftar lokaður.

Í öðru lagi er vandfundinn sá vitleysingur sem trúir því að bjartsýn kostnaðaráætlun, sem samt sýnir óheyrilega kostnað miðað við ávinning, standist.

Í þriðja lagi eru Fjarðaheiðargöng rothögg fyrir það þó sjálfbæra atvinnulíf sem þrífst á Seyðisfirði, miklu öflugri þjónusta og verslun uppá Héraði mun toga til sín það sem ennþá lifir.  Hins vegar eru engin dæmi frá því að þéttbýli myndaðist í landi Egilstaða að uppsveitungar hafi sótt sér þjónustu niður á firði, ekki nema þá illa tilneyddir eins og að þurfa að nýta þjónustu Fjórðungssjúkrahússins á Neskaupstað.  Sjúkrahús sem þeir hafa grafið undan í áratugi.

Í fjórða lagi er það beinlínis rangt að fullyrða að Fjarðarheiðargöng skipti einhverju máli fyrir samgöngur, atvinnulíf eða menningu á Austurlandi. Seyðisfjörður er ekki hluti af hinu kraftmikla atvinnulífi fjarðanna, þar sem peningarnir sem halda þjónustu uppsveitunga á lífi, verða til, eina sem göngin gera í raun er að túristarnir eru fljótari að koma sér í burtu.

Í fimmta lagi þá er þetta bara svo rosalega heimskt, svo heimskt að trúa að þetta fjárhagslega fíaskó verði einhvern tímann að raunveruleik.

 

Þess vegna þarf stundum að segja sannleikann, þó hann svíði.

Jón Gunnarsson hafði manndóm til þess.

Kveðja að austan.


mbl.is Forseti hnýtir í ráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Jæja, nú þarf marga hattana að innbyrða.

 

Það er í merkingunni að éta eitthvað ofaní sig.

Það skal fúslega viðurkennt að ég er ekki beint í aðdáendahópi Jóns Gunnarssonar, dómsmálaráðherra, hef oftast talið að í stærri málum er leitun af öðrum eins vitleysing, og þó lúsleitað væri í öðrum löndum, jafnvel öðrum víddum.

 

Svo les ég þessa frétt, og það er erfitt að viðurkenna, en þó ég taki upp lúsarleitina, þá finn ég ekki orð sem haft er eftir Jóni, að það sé ekki mælt af viti og skynsemi.

Og hann hefur kjark til að ganga gegn múgsefjunni sem ef hún nær fram að ganga, verður mesta fjárhagslegt fíaskó Íslandssögunnar.

Múgsefjun sem telur Víti Vaðarheiðargangnanna til eftirbreytni sem þarf að toppa, en ekki lærdóm um spillingu og heimsku þeirra sem ljúga upp forsendur til að réttlæta það sem aldrei var hægt að réttlæta á sínum tíma.

Ekki það að Vaðlaheiðargöng eru þörf samgöngubót, en það var óþarfi að ljúga til um að hún væri einkaframkvæmd og þar með fyrir utan regluverk samgönguáætlunar, eða eða vanmeta kostnaðinn á þann hátt að það ætti aðeins að vera gustukaverk að grafa göng í gegnum heiðina.

 

Fjarðarheiðargöng eru samt hjóm eitt miðað við þá vanáætlun, og þau gera ekkert fyrir samgöngur og atvinnuuppbyggingu á Austurlandi, verða líklegast síðast naglinn fyrir það litla sjálfbæra atvinnulíf sem ennþá er eftir á Seyðisfirði.

Austfjarðagöng eru hins vegar þekkt stærð, kostnaðurinn að bora í gegnum fjöll er þekktur, áhrifin á atvinnulíf fjarðanna eru augljós, og það er vitað að samgöngur við Héraðið þurfa að komast niður fyrir snjólínu.

Þau eru í raun lífsnauðsynleg fyrir framtíð byggðar á Austurlandi, hvert horn í einangrun og mótþróa við annað, sýgur aðeins lífsþróttinn úr fjórðungnum, þannig að hann dagar uppi í raunveruleika 20. aldarinnar, nær ekki að aðlagast að kröfum nýrrar aldar, þeirrar 21.

 

Forheimskan hefur samt stjórnað umræðunni, drifin áfram af háværum minnihluta á Seyðisfirði, sem og röflandi sveitarstjórnarmönnum úti í horni uppá Héraði.

Fólk sem ætti samt að vita að það verður aldrei neitt úr Fjarðarheiðargöngum, það er ekki til það heimskt fólk á þingi eða í ríkisstjórn sem sér ekki hið fjárhagslega fíaskó að ráðast í að grafa göng í gegnum heiði þar sem það eina sem er öruggt, að kostnaðurinn muni margfaldast, og svo margfaldast þar ofan á.

Þetta kallast að draga sjálfan sig á asnaeyrum, sem er reyndar algjört nýmæli, því yfirleitt er fólk dregið á slíkum eyrum.

 

Svo bara neglir Jón þetta.

Shit maður.

Af öllum mönnum, af öllum þingmönnum og af öllum ráðherrum.

 

Dregur fram kjarna málsins.

Svo ekki verður betur gert.

 

Þetta gat hann kallinn.

Þetta gat hann.

Kveðja að austan.


mbl.is Forgangsraða þurfi svokallaðri Fjarðaleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Maí 2023
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 344
  • Sl. sólarhring: 402
  • Sl. viku: 4792
  • Frá upphafi: 1329354

Annað

  • Innlit í dag: 286
  • Innlit sl. viku: 4213
  • Gestir í dag: 255
  • IP-tölur í dag: 252

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband