Game over

Það leggur enginn fram vantraust á ráðherra sem glímir við krabbamein.

Þar liggja mörk, og þau ber að virða.

 

Megi guð og gæfa fylgja Svandísi í stríði hennar við hinn illvíga andstæðing.

Megi hún hafa sigur.

Batakveðjur að austan.


mbl.is Svandís í veikindaleyfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt, en málið varðar meint lögbrot ráðherra.  Og ráðuneytið búið að gera illilega á sig í þessu máli.

Þessu máli er ekki lokið.

Þetta mál mun enda fyrir dómi

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 22.1.2024 kl. 17:01

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Vissulega Símon.

Og réttlætið mun sigra að lokum.

En vantraust hefur ekki neitt lengur með það að gera.

Þegar ég segi Game over, þá er ég ekki bara að vísa í vantraustið, og alla þá pistla sem ég hafði hugsað og geymt á bak við eyrað, heldur líka það stríð sem ég átti von á eftir að ríkisstjórnin myndi springa, ég gat ekki séð hvernig hún myndi þrauka eftir vantraustið, jafnvel þó Sjálfstæðisflokkurinn hefði gengist inná eitthvert millibilsástand.

Ég túlkaði nefnilega feisbókarfærslu Bjarna sem stríðsyfirlýsingu við VG, við mansalsiðnaðinn, við skipulögð glæpasamtök.

Og við stuðningsfólk Glæpa gegn mannkyni.

Krabbamein Svandísar framlengir líf þessarar ríkisstjórnar, og hún mun einbeita sér að útfæra aðgerðir fyrir byggðina og íbúa Grindavíkur.

Gangi henni vel með það.

Annað verður að bíða.

Og gangi Svandísi vel.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 22.1.2024 kl. 19:41

3 identicon

Rétt.

Held að Vg skipti litlu í framhaldinu.

Spurning hins vegar um hversu fylgi Samfylkingar haldi lengi áfram að vaxa, með alla þar innanborðs sem styðja hryðjuverkasamtök.  Kristrún situr á púðurtunnu.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 23.1.2024 kl. 15:05

4 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég treysti krabbameinssjúklingum nú ekkert frekar en heilbrigðu fólki.

En það er náttúrlega bara ég að vera raunsær.

Ásgrímur Hartmannsson, 23.1.2024 kl. 15:20

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður aftur Símon.

Það er rétt að VG er að hverfa, en þú upplifir það ekki í samfélaginu eða í fréttaflutningi.

Í skotgröf minni, langt uppí fjallshlíð, þá pistlaði ég um stuðning síðasta borgarlega fjölmiðils þjóðarinnar við voðamennin í Hamas, vissulega lesið, en til hvers á maður að standa í þessu Símon minn??  Framhlaðningar án stuðnings hafa engu skilað.

Eigum við að  velta okkur uppúr Kristrúnu??, eða breiðfylkingu fáráða og fávita sem hún þarf að starfa með eftir kosningar???

Bjarni reis upp og skeit svo á sig, því hann fattaði ekki að hann var ekki í fjölmiðlaviðtali, heldur í svona búblu!!, er það ekki nútíma orð??, þar sem fréttastúlkurnar á Rúv eru orðnar drulluleiðar á móður eða ömmu hlutverki sínu, þess vegna kóa þær með Hams, Íslamistarnir gerðu það sem þær höfðu alltaf þráð, drápu helvítis börnin og nauðguðu unglingnum sem þóttist fara að heiman, en kom samt alltaf aftur.

Bjarni var gunga, minni maður á eftir að mæta ekki þessu skítaliði með því að benda á óeðli þess og þann viðbjóð sem það styður, og fyrst að það styður viðbjóðinn, þá er meint forsenda mín hér að ofan rétt, og réttmæt.

Hver kóar með Glæpum gegn mannkyni, ef hann þráir ekki sömu glæpi gegn sér og sínum???

Verra var þegar Sigmundur var aumari en Bjarni, og Sigmundur hefur ekki Björn frænda til að verja sig.

Þetta snýst ekki um Kristrúnu eða Samfylkinguna Símon minn.

Heldu mennskuna sem er forsenda framtíðar barna okkar.

Hún er á vergangi í dag, en ég tek ofan fyrir Jóni Magnússyni.

Og það ekki í fyrsta skipti.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.1.2024 kl. 16:53

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ásgrímur.

Og takk fyrir málefnalegt innlegg.

Eins og þú  þá treysti ég ekki krabbameinssjúklingum en ég ræðst ekki á þá.

Alveg eins og ríkisstjórnin sem hjarir, því Sjálfstæðisflokkurinn var búinn að ákveða að gera kosningamál úr lögbrotum Svandísar, sem og öðrum ágreiningsmálum við VG. Sem varð ekki.

Þá hafði ég hugsað mér pistla sem allur botn datt úr.

Krabbamein Svandísar bjargaði ríkisstjórninni í bili, en fyrir mig var það Game over.

Ég nenni ekki að finna aðra fleti í samfélagi þar sem mannlegur viðbjóður, sem styður og upphefur hroðaverk sem skilgreind eru sem Glæpir gegn mannkyni, gegnsýrir opinbera umræðu, hvort sem það er hjá Rúv, Vísi eða Mbl.is.

Ég pistlaði um Smán Morgunblaðsins, en ég veit að mín Smán er stærri, að hafa átt samleið með þessum viðbjóði í fjöldamörg ár, að fólkið sem ég umgengst á þroskaárum mínum var í raun Skrímsli í mannsmynd.

Maður hefur orðið kjaftstopp af minna tilefni Ásgrímur.

Game over.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.1.2024 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 612
  • Sl. sólarhring: 884
  • Sl. viku: 1673
  • Frá upphafi: 1322436

Annað

  • Innlit í dag: 512
  • Innlit sl. viku: 1391
  • Gestir í dag: 454
  • IP-tölur í dag: 453

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband