Enda ágætisfólk á ferð, kemur fjórflokknum lítið við.

 

Ég ætla að kjósa þann sem býður i nefið.  

Á þeim hörmungartímum þar sem stjórnmálastéttin situr í biðröð á skrifstofum auðhringa, eða kínverska alþýðufyrirtækja sem trúa því að réttur verkafólks bíði á himnum, þá þarf að halda fast í þjóðlega siði.

 

"Viltu i nefið vinur minn", söng Valgeir.

Að vísu i öðru uppboði, en uppboði samt.  

Núna þegar VG og Samfylkingin bjóða upp Ísland, eins og fram kom í fréttatilkynningu forsætisráðuneytisins í gærkveldi, þá er ljóst að einhver þarf  að bjóða í nefið.

Þegar margt gott fólk er í framboði, þá gæti hið þjóðlega gert gæfumuninn.

 

Viltu í nefið vinur minn.

Kveðja að austan. 

 


mbl.is Meirihlutinn heldur í Fjarðabyggð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiður Ragnarsson

"Hér er stríð og hér er mæða, hreppstjórinn og oddvitinn, sín á milli samana ræða, sumir kunna ekki að græða, vilt í nefið vnur minn"

Ég þarf greinilega að kaupa mér tópaksdós til að deila með kjósendum....

Eiður Ragnarsson, 26.5.2010 kl. 10:33

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Eiður.

Kannski tapaðir þú í prófkjörinu fyrir hinum þjóðlega sið?????

Ekki örvænta, en mitt atkvæði meikar ekki diffinn.

En hinsvegar myndi ég hiklaust kjósa betri helming Elvars, ekki spurning, hún stjórnar hvort sem er á hans heimili.

En tekur reyndar ekki í nefið.

Grunnpunktur þessarar færslu er sá, að ég er ekki að herja á heimaslóðum.  

En þú veist það Eiður, að óháð nefi og tóbaki, þá fengir þú mitt atkvæði.

En number þrjú?????, Hera sættir sig ekki við það.

Viltu í nefið vinur minn????

Birnir eru þekktir fyrir þá iðju.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 26.5.2010 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 164
  • Sl. sólarhring: 1806
  • Sl. viku: 3640
  • Frá upphafi: 1324726

Annað

  • Innlit í dag: 140
  • Innlit sl. viku: 3185
  • Gestir í dag: 140
  • IP-tölur í dag: 140

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband