Dúsan.

 

Eða var snúið svo fast uppá handlegg Jóns Gunnarssonar að brakabrestirnir náðust á mælum??

Þá er nú reisnin hjá Sigríði Andersen.

 

"Ég yfirgaf ekki flokkinn, flokkurinn yfirgaf mig".

Eða eitthvað þannig.

 

Það virðist að Þórdís hafi reiknað Jón rétt út.

Það var óhætt að fella hann.

Kveðja að austan.


mbl.is Verður sérstakur fulltrúi Bjarna í ráðuneytinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Sumir "nýju" frambjóðendurnir í komandi kosningum hafa talaö eins og forsetaframbjóðendurnir 
um að þeir muni breyta öllu á Íslandi til betri vegar verði þeir kjörnir á þing
ekki hef ég nú mikla trú á að fólk sem ekki hefur komið miklu í verk sem valdamiklir embættismenn muni afkasta miklu á Alþingi

En nú er Jón ígildi ráðherra í matvælaráðuneytinu gæti hann því ekki hæglega breytt reglugerðinni um hvalveiðar?

Grímur Kjartansson, 25.10.2024 kl. 08:59

2 Smámynd: Hrossabrestur

Sæll Ómar

Þessi pólitík okkar er öll komin í drasl og alveg ljóst að uppstillingar flokkseigendanna

eru kannski ekki okkur kjósendum að skapi.

Það besta væri að eftir kosningar yrði stjórnarkreppa sem myndi leiða til þess

að það yrði að kjósa aftur í vor og þá gæfist tími til að halda prófkjör þar sem

almennt flokksfólk í flokkunum fái að velja en ekki flokkseigendur.

kv. hrossabrestur

Hrossabrestur, 25.10.2024 kl. 09:07

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Grímur.

Ég held ekki.

Starfsstjórn er að mér skilst til að einhver sitji inná skrifstofu ráðherra, mæti svo í kokteila ef þess þarf, og kannski hugsanlega til að klippa borða.

Svona rugga ekki bátnum dæmi.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 25.10.2024 kl. 09:12

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Hrossabrestur.

Það er allavega ljóst að mörg tækifærin eru gripin til að stokka upp og hreinsa til, nærtækast finnst hvernig Kristrún nýtir tækifæri til að losa um gömlu vitleysingahjörðina, en hvort Samfylkingin verði stjórntækari flokkur á eftir, veit ég ekki.

Varðandi þessa pistlaröð mín um úthreinsun hægri manna af listum Sjálfstæðisflokksins, sem virðist þjóna þeim eina tilgangi að skapa frið um hægri kratisma hinna ungu kvenna sem eiga að erfa flokkinn, þá er svona dýpri tilgangur hennar að fá hægri menn til að hugsa um hvað það felst í að vera hægri maður, og það þá sjálfstæður hægri maður.

Samræmist slíkt samþykkt bókun 35, það að gera Ísland að hjáleigu Brussel veldisins??

Þess vegna vil ég ekkert sérstaklega nýjar kosningar ef sjálfstæðissinnar koma vel út úr þeim kosningum og hafa áhrif til að stöðva það valdaafsal.

En ef ekki þá má stjórnmálastéttin klúðra öllu því sem hún getur klúðrað mín vegna þar til skömm hennar verður algjör.

Sjáum hvað verður.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 25.10.2024 kl. 09:21

5 Smámynd: Hrossabrestur

Sæll Óðinn.

Já Kristrún hreinsaði til og það er vel en sá versti, Dagur Eggertsson bankar á dyrnar

og ég held að fylgi Samfylkingar falli við að bjóða hann fram.

kv. Hrossabrestur

Hrossabrestur, 25.10.2024 kl. 10:38

6 Smámynd: Hrossabrestur

Leiðrétting.

Sæll Ómar átti þetta að vera, aldurinn farinn að segja til sín.

kv. Hrossabrestur

Hrossabrestur, 25.10.2024 kl. 11:45

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Já, ég þorði ekki öðru en að kíkja í spegil til að athuga hvort ég væri kominn með lepp fyrir augað, og síðan leit ég á köttinn til að athuga hvort mér hefði missýnst að hann væri köttur, heldur hrafn.  Mía sagði nú bara Mjá og hélt áfram að lúra svo ég held að hún sé ekki hrafn.

Svona er ellin, hún er skemmtileg því þá hefur maður svo margar afsakanir, sérstaklega nýt ég þess þegar strákarnir mínir kaupa svoleiðis afsakanir og létta einhverju af "gamla" manninum.

Ég græt hins vegar ekki framboð Dags, ég er ekki hrifinn af Samfylkingunni eða hægri krötum almennt, hefur eitthvað með ítrekaðan landráðavilja þeirra að gera.

En Kristrún mun sýna leiðtogahæfileika ef hún heldur Degi í skefjum, það vita það allir, nema kannski Dagur sjálfur að hann telur sig sólina í flokknum, og að Kristrún sé aðeins að flækjast fyrir líkt og ský á rigningardegi.

Hann er góð búbót hjá þeim sem þú vilt ekki vel.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 25.10.2024 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og níu?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.10.): 106
  • Sl. sólarhring: 1010
  • Sl. viku: 6232
  • Frá upphafi: 1386301

Annað

  • Innlit í dag: 94
  • Innlit sl. viku: 5231
  • Gestir í dag: 93
  • IP-tölur í dag: 93

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband