6.5.2019 | 16:34
Ráðherrar rassskelltir.
Styrmir Gunnarsson vakti nýlega athygli á að í Bandaríkjunum væri deilt um endursögn dómsmálaráðherra Bandaríkjanna á skýrslu Mullers gæfi villandi mynd af efni hennar.
Þar í landi telst slíkt alvarlegt stjórnsýslubrot, þingið á að geta treyst framkvæmdavaldinu að fara rétt með þegar það veitir því upplýsingar.
Með öðrum orðum, ráðherrar mega ekki ljúga að þinginu.
Í þessu samhengi bendir Styrmir á atriði í umsögn þeirra Stefáns Más Stefánssonar og Friðriks Árna Friðrikssonar sem engan veginn geta passað við þessa endursögn tveggja ráðuneyta á innihaldi lögfræðiálita sem ráðuneytin létu vinna fyrir sig um Orkupakka 3.
""Allir fræðimenn sem að málinu hafa komið eru sammála um að sú leið, sem lögð er til við innleiðingu sé í fullu samræmi við stjórnarskrána."". Og Styrmir feitletrar orðið "fullu".
Kannski vissu ráðuneytin eitthvað betur, en á fundi utanríkismálanefndar segja þeir Stefán og Friðrik eftirfarandi;
"Við fullyrðum ekki að ákvæði [þriðja orkupakkans] brjóti í bága við stjórnarskrá, en segjum að það sé verulegur vafi á því. Okkar umsögn er neikvæð í þeim skilningi,".
Með öðrum orðum, hafi það ekki verið ljóst að ráðherrar lugu að þingi, þá ætti það að vera hafið yfir allan vafa að svo sé.
Og hvað gera þingmenn þá???
Annað er síðan í þessum dúr, fyrirvarar ráðherra halda ekki, ríkið mun baka sér skaðabótaskyldu, enginn steinn er eftir í málflutningi ráðherra.
Aðeins samsekt þing samþykkir vitleysuna sem þeir leggja til, og það er glæpur.
Glæpur gagnvart lýðræðinu og þjóðinni sem veitti þeim umboð til setu á Alþingis.
Einhliða fyrirvarar halda ekki, það er morgunljóst, um það eru ótal dómafordæmi, en engin um að þeir halda.
Og Stefán og Friðrik benda á hvað þarf að gera til að þeir fyrirvara haldi sem þingmenn eru sammála um að þurfi að gera svo hægt sé að samþykkja Orkupakka 3.
Og fyrst þingmenn eru sammála um þessa fyrirvara, þá verða þeir að hlusta á rödd skynseminnar, annað er líka glæpsamlegt athæfi og vekur upp spurningar hvort eitthvað óeðlilegt ráði afstöðu meirihluta Alþingis í þessu máli.
Eina færa leiðin er að;
"Þá séu engin ákvæði í EES-samningnum sem gefa íslenskum stjórnvöldum fyrirvara um að innleiða ákveðin atriði samningsins, eins og ríki ESB hafa. Það myndi þarfnast yfirlegu að semja lagalegan fyrirfara um ákvæði þriðja orkupakkans. Það að senda málið aftur til sameiginlegu EES-nefndarinnar gæfi tækifæri til þess að fara fram á lögformlega fyrirvara eða undanþágur.".
Og þessa leið á þingheimur að fara.
Annað er aðför að þjóð og lýðræði.
Kveðja að austan.
Lögfræðilega rétt að hafna innleiðingu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Ómar Geirsson
Færsluflokkar
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 749
- Sl. sólarhring: 764
- Sl. viku: 6333
- Frá upphafi: 1400272
Annað
- Innlit í dag: 679
- Innlit sl. viku: 5443
- Gestir í dag: 645
- IP-tölur í dag: 630
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Takk fyrir.
Benedikt Halldórsson, 6.5.2019 kl. 16:46
Takk fyrir innlitið Benedikt.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 6.5.2019 kl. 22:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.