Sofandi samfélag.

 

Fylgist með glæpahyski í stað þess að stinga því í grjótið.

Álíka galið eins og að berjast gegn Svarta dauða með því að örmerkja rotturnar sem bera út smitið.

Það er ekki langt í að öfgamennirnir verði fleiri en hin síniðurskorna löggæsla, verða bráðum að ríki í ríkinu.

 

Óværu á að uppræta.

Annars upprætir hún þig.

 

Það er ekkert þar á milli.

Kveðja að austan.


mbl.is 23 þúsund íslamistar í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gættu þín að verða ekki að "kúk" í sandkassanum...cool

Tek undir allt sem þú segir.

M.b.kv.

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 27.5.2017 kl. 16:29

2 identicon

Íslam eitrar sálir. 

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 27.5.2017 kl. 16:43

3 identicon

Ég var á fótboltaleik með 12 ára dóttir minni Liverpool-Arsenal á Anfield í janúar 2016 sem var hörkuleikur sem endaði 3-3. Þegar við vorum á heimleið til Íslands á leiðinni til Manchester flugvöll komum við á Old Trafford til að kaupa Man.Utd búninginn með númerinu 10 og nafninu hans Rooney handa syni mínum í gjöf.

Ég var í Cintamani úlpuni sem er þykk um sig eins og eigandin í Liverpool búninginum sem sást vel í því ég var ekki með rennilásinn uppi. Þegar ég er að koma að anddyrinu á verslunni á Old Trafford komu öryggisverðir í áttina til mín og gáfu mér merki að stoppa og byrjuðu svo í framhaldinu að framkvæma vopnaleit á mér Íslendinginum sem sýnir að eftirlitið er gott ekki bara bundið við ákveðin hóp eða hópa.

Kveðja, Baldvin N.

B.N. (IP-tala skráð) 27.5.2017 kl. 18:22

4 identicon

Fyrirsögn greinarinnar er röng. Fyrir þremur árum voru rúmlega 3 milljónir islamista (3.115.000) í Bretlandi skv. talningu 2014. (https://en.wikipedia.org/wiki/Islam_in_the_United_Kingdom) .

Islam er krabbamein í nútíma þjóðfélagi og þessu verður að útrýma. En enginn flokksleiðtogi þorir að segja það nema þeir sem tala rödd fólksins, t.d. Paul Nuttall í Bretlandi og Geert Wilders í Hollandi.

http://www.breitbart.com/london/2017/05/25/ukip-manifesto-launch-islamism-terror-and-security-take-centre-stage/

Pétur D. (IP-tala skráð) 27.5.2017 kl. 20:08

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaðir félagar og takk fyrir innlitið.

Pétur D, það er  óþarfi að snúa út úr þekktri hugtakanotkun þó þú sért ekki sammála henni.  Síðan ætti það vera öllum hollt að gera sér grein fyrir þeirri staðreynd, að ástæða þess að Islamistar eru drepandi út um allar trissur er sú að þeir persónugera heilt mengi fólks sem óvini sína, og álíta það réttdræpt fyrir vikið.

Og það er jú þess vegna að þeir eru óværa.

Fátt til eftirbreytni í þeirri hegðun.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 27.5.2017 kl. 23:07

6 identicon

Ekki fæ ég séð að þú sért ósammála mér. smile

Pétur D. (IP-tala skráð) 27.5.2017 kl. 23:38

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Pétur, eigum við ekki að orða þetta þannig að ég hafi verið sammála markmiðum Nurnbergréttarhaldanna, en þú hafir viljað hafa sakborningana fleiri.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.5.2017 kl. 00:39

8 identicon

Jú, þú getur notað þannig myndlíkingu.

Pétur D. (IP-tala skráð) 28.5.2017 kl. 12:11

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

RÚV minnist ekki einu aukateknu orði á þetta alvarlega mál ! 

Þó er fjallað um það í brezka stjórnkerfinu og hinu trausta heimsblaði The Times og einnig á miklum fjölda annarra fréttasíðna (auk samfélagsmiðla), sjá hér: http://www.google.com/search?client=safari&rls=en&q=23,000+jihadists&ie=UTF-8&oe=UTF-8

Af hverju er þetta svona viðkvæmt mál uppi í Efstaleiti?

Eða hafa þau enga smugu fyrir þetta stórmál í ekkifréttatímum sínum, af því að þau þurfa að halda áfram sínum endalaust innihaldslitlu framhaldssögum af Trump og Rússamálum hans?

Gott hjá þér, Ómar, að minna á þetta mál. smile 

Ég mun hafa skrifað um það fyrstur eða einna fyrstur hérlendis, með næturfréttina glóðvolga frá The Times, hér: Bretland hýsir 23.000 jíhadista (fylgismenn heilags stríðs). Huge scale of terror threat revealed (The Times)

Jón Valur Jensson, 28.5.2017 kl. 13:52

10 Smámynd: Ómar Geirsson

Já Pétur D, Stalín var líka inná þessari fjöldanálgun.  Hann lagði kinnroðalaust til á Yalta ráðstefnunni að bandamenn myndu lífláta hinn menntaða Þjóðverja eftir að fullur sigur innist á hinu nasíska Þýskalandi, restin yrði meðfærilegri.  Sló svo öllu uppí grín þegar svipur kom á viðmælendur hans.  Var samt full alvara eins og morðin í Katyn skógi sanna.

En Þjóðverjum til happs var að morðingjasveitir Stalíns komust ekki yfir að drepa eigin landsmenn við stríðslok, til dæmis alla þá stríðsfanga sem lifðu af helför nasismans.  Svo var líka full vinna við að þurrka upp millistétt hinna "frelsuðu" landa Austur Evrópu.

En þó félagi Stalín eigi sér marga bræður í fjöldanálgun sinni, þá ættu menn líka að læra af reynslu hans, það er svo helvíti mikið verk að útrýma miklum fjölda.

Menn ættu kannski frekar að spá í rótina Pétur.

Og ef útí það er farið, þá hef ég hvergi minnst á múslima í þessari grein minni, eða öðrum þar sem ég fjalla um Islamista.  Allir Islamistar eru múslimar, en allir múslimar eru ekki Islamistar.

Ég lærði nefnilega mengjafræði í gamla daga.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.5.2017 kl. 14:55

11 identicon

http://www.friatider.se/islamiska-staten-inleder-ramadan-med-uppmaning-om-totalt-krig-mot-otrogna

Hvað eru margir Íslendingar sem vita að múslímski Ramadan mánuðurinn byrjaði í gær 27. og er til 24. júní.
ISIS hvetur alla múslima að drepa eins marga ekki-múslima í þessum mánuði og hægt er.
Í þessum mánuði í fyrra drápu íslamistar 400 manns og særðu yfir 700.

Kóraninn eitrar sálir.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 28.5.2017 kl. 15:01

12 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Jón Valur.

Það hafa mörg samfélag og trúarbrögð sína djöfla að draga.

Hinn múslímski heimur glímir við vel fjármagnaða miðaldamenn og hinn kristni við Mammonsdýrkendur.

Veit ekki hvor skepnan er skárri, sé ekki mun á illsku og mannhatri, og illsku og mannhatri, þó skeggtískan sé kannski mismunandi.

Allavega er rót hvorutveggja frá þeim í neðra.

Tvennt veit ég hins vegar ef menn ætla að sér að leggja andskotann að velli, menn gera það ekki með tungutaki hans og aðferðafræði, og menn gera það ekki án þess að taka til í sínu ranni fyrst.

Við ættum kannski frekar að spá í tölur um fjölda Mammonsdýrkenda í hverju Evrópulandi og spá í af hverju þessi litli fjöldi ræður öllu??

Hvað fær fólk til að glepjast?

Án stuðnings hins svarta fjármagns eru Islamistar ekkert.

Það er ekki flóknara en það.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.5.2017 kl. 15:20

13 Smámynd: Ómar Geirsson

Þú segir það Valdimar, en veistu, ég held að alhæfingar eitri.

Til dæmis þær sem segja fólki að drepa þá sem eru ekki eins og þeir.

Og þá fyrst er skrattanum skemmt þegar tvær fylkingar með sama tungutakið, sömu alhæfingarnar, herja á mannkyn.

Sé ekki tilganginn með að fjölga í þeirri skemmtinefnd.

Dugar ekki að láta ISIS um þá skemmtun?

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.5.2017 kl. 15:25

14 identicon

Mikill fjöldi af fólki heldur að það sé nóg að fleyta kertum og senda hugsanir og syngja "Don't Look Back In Anger", en það virkar bara sem uppörvun til fleiri hryðjuverka. Eða eins og foreldrar Mrtyns, unglings sem dó í sprengingunni segja að þau beri engan illhug til fjöldamorðingjans Salmans Albedi. Svona hugsunarhátt skil ég ekki, því að múslímar líta á það sem veikleikamerki og uppörvast auðvitað við þetta. Að gera ekki neitt (nema kalla út herlið til að vernda Sharia May, fyrirgefðu Theresu May, þýðir að hryðjuverkin munu halda áfram til eilífðarnóns. Það eina sem dugar er vopnuð barátta, borgarastyrjöld gegn þessum óþverra.

En varðandi Nürnberg-réttarhöldin. Þau voru hneyksli, því að aðeins handfylli af nazistaforingjum voru hengdir. Það hefði átt að draga mestalla þýzku þjóðina og alla svikara frá stuðningsríkjunum fyrir rétt og refsa þeim harðlega. En það var ekki gert. Allir dómarar t.d., sem dæmdu saklaust fólk til dauða fengu að halda starfi sínu og mjög fáir böðlar sem framkvæmdu aftökurnar voru ákærðir, hvað þá dæmdir eftir stríð. Háttsettir liðsmenn í nazistaflokknum sem voru vísindamenn fengu vinnu í U.S.A. og allir Þjóðverjar lugu því svo að þeir hefðu ekki vitað neitt um helförina. En allir elskuðu þeir foringjann alveg eins og þeir elska núverandi Führer, Angelu Merkel.

Pétur D. (IP-tala skráð) 29.5.2017 kl. 01:42

15 Smámynd: Jón Valur Jensson

Fróðleg umræða hér. Kannski er ég að misskilja svar þitt til Valdimars, Ómar, en hvergi sé ég vott þess í innleggi hans, að hann sé að verja hér einhverja fylkingu, andstæða ISIS, sem "með sama tungutakið, sömu alhæfingarnar, herj[i] á mannkyn" og vilji þá jafnvel "segja fólki að drepa þá sem eru ekki eins og þeir". Kristnir menn eru alveg lausir við einhverja hryðjuverka-, hvað þá útrýmingar-herferð, gegn múslimum á Vesturlöndum, þar sem þeir munu teljast fast að 50 milljónir. Sjá nánar hér: Einhliða drápsherferð alræðissinna islamismans

Jón Valur Jensson, 29.5.2017 kl. 12:40

16 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Pétur D.

Þessi sjálfsstyrking þín í fyrstu málsgrein til að réttlæta mengjafræði þína er algjörlega óþörf í umræðu við pistlahöfund sem talar um óværu sem þarf að uppræta.

Höldum okkur við umræðuefnið.

Þetta er athyglisvert sjónarmið hjá þér að það eigi að refsa fólki sem framfylgdi réttsettum lögum lands síns og kannski erfitt fyrir mig að rífast um það, ég hef þá bjargföstu skoðun að ekki bara hinir sálarlausu stjórnmálamenn, sem afsiðvæddu Bandaríkin með upptöku dauðarefsingarinnar, eigi vísa vist í helvíti Dantes, heldur gildir það líka um böðlana og aðra starfsmenn fangelsiskerfisins sem komu að drápunum.

En gefum okkur í þágu umræðunnar, að hóprefsing sé gild, hvernig á að framkvæma hana, það er hvar á að setja mörkin?

Mongólar á sínum tíma voru mjög skilvirkir við að tryggja frið og öryggi á Silkileiðinni, ef sendiboði eða kauplest var rænd, þá var allt kvikt innan ákveðins radísu drepið.  Kom bæði í veg fyrir að drápin væru endurtekin á viðkomandi svæði, sem og að refsingin hafði forvarnargildi.  Leiðin varð svo algjörlega örugg.

En að drepa út frá ákveðnum radíus er óskilvirkt á tímum víðáttunnar, vissulega ef menn telja viðurstyggð Islamista réttlætanlega, þá geta menn skilgreint alla múslima sem óvini, og drepið þá random.

En út frá þessum orðum þínum Pétur "draga mestalla þýzku þjóðina", þá ætla ég að þú viljir einhver staðar draga mörk, að mengi óvinarins séu ekki allir múslimar.

Og til þess að þú þurfir ekki að segja eitthvað sem flokkast sem hatursorðræðu, og gæti kostað mig bloggvist hér á Moggablogginu, þá ætla ég að leggja fyrir þig einfalt sögulegt dæmi, og uppí hugann kemur svona að tilefni þess að núna eru brátt 130 ár liðin frá síðustu fjöldamorðum kristinna hvítra engilsaxa á Indíánum við Undað Hné, að hvar hefði maður dregið mörkin við engilsaxana sem með ofbeldi og svikum hröktu Júta frá heimalandi sínu í San Juan fjöllum í Kolóradó.  Jútar höfðu verið bandamenn riddaraliðsins í stríði stjórnvalda við Apache og seinna Navahóa indíána.  Með samningum við alríkisstjórnina höfðu þeir afsalað sér stórum hluta landsvæða sinna en það sem þeir höfðu þó áður en til hreinsananna kom, var skjalfest sem ævarandi eign þeirra.  En þegar ríkir náumeigendur ásældust restina, þá stóð fylkisstjórinn, sem var auðugur námamaður, og klíkan í kringum hann, fyrir allskonar áreitni og ofbeldi til að fá Jútana til að taka sér byssu í hönd og verjast frekari ásælni.  Það tókst, hluti Jútanna reyndi að hamla á móti og til átaka kom.  Og öllum þjóðflokkum Júta, sjö talsins var refsað því svo ég vitni í orð fylkisstjórans, Frederick Walker Pitkin;

"„Ég held að með þessu móti ljúki skemmdarverkunum í Kolóradó.  Hér eftir verður ómögulegt fyrir indíána og hvíta menn að lifa í friði.  Þessi árás átti sér enga ástæðu og hinum hvítu er nú ljóst að þeir mega búast vi árásum hvar sem er í fylkinu þar sem indíánar eru nógu fjölmennir.  Mín skoðun er sú að ef ríkisstjórnin flytur þá ekki verði að útrýma þeim.  Ég gæti náð saman 25.000 manna liði á tuttugu og fjórum tímum til að vernda landnemana.  Fylkið er reiðubúið að útkljá þessi vandamál með indíánana á eigin kostnað.  Ábatinn sem það hefði í för með sér að opna 12.000.000 ekrur lands fyrir námumenn og landnema myndi gera meir en að borga kostnaðinn við slíkt.“."

Í þessu samhengi verðum við að gera okkur fyrir þeirri heimsmynd sem blasti við síðustu frjálsu indíánaættbálkunum, og vitna í orð eins höfðingja þeirra;

"Hvar eru Pektóarnir nú?  Hvað er orðið um Narragansettana, Móhíkanana, Pokanóketana og fjölda annarra ættbálka þjóðar vorrar?  Líkt og snjór í sumarsól hafa þeir horfið fyrir ágirnd og kúgun hvíta mannsins.

Eigum við að bíða þess að röðin komi að okkur án þess að veita viðnám; bíða þess að verða að yfirgefa heimili okkar, landið sem Andinn mikli ánafnaði okku, grafir hinna látnu og allt það sem er okkur kært og heilagt?  Ég veit að þið munuð hrópa með mér: Aldrei! Aldrei!."

Ímyndaðu þér Pétur að þú værir refsiengill, allavega með hærri siðferðisstig en Islamistar, hverjum myndi þú refsa fyrir glæpina sem framdir voru, þegar landi var rænt, og fólk drepið, fyrir það eitt að eiga það.

Samkvæmt því sem þú segir hér að ofan að þá myndir þú ekki láta þér nægja að refsa forkólfum græðgivæðingarinnar, þú telur verkfæri þeirra, hermennina og hina viljugu borgara líka seka eins og syndina.  Þá eru fáir eftir af þáverandi íbúum Kolaradó því eðli hóprefsingar er að hún sleppir ekki konum og börnum.  Enda vissu indíánar Norður Ameríku allt um það.

En af hverju á að stoppa þar.  Ennþá verri glæpir voru framdir annars staðar í vestrinu, og í raun slapp enginn ættbálkur indíána við landþjófnað og nauðungaflutninga á lítt byggileg  landssvæði, fyrir utan alla þá sem var hreinlega útrýmt.  Í raun var allur hinn engilsaxneski kynstofn sekur, því hann stjórnaði Bandaríkjunum á þessum tíma.

Ókey, kannski er réttlát refsing að taka Jahve á þetta og myrða alla frumburði, eða nota hina þekktu rómversku refsingu legiónunnar á þetta, að drepa 10 hvern íbúa í refsingarskyni.  Og síðan selja jafnvel eftirlifendur í þrældóm.  ISIS hefði verið mjög hrifið af þeirri nálgun.

En af hverju að setja mörkin við Bandaríkin Norður Ameríku.  Engilsaxar höfðu sýnt sama hátternið þegar þeir lögðu undir sig Ástralíu, og til dæmis útrýmdu þeir öllum frumbyggjum Tasmaníu.  Má bara ekki færa rök fyrir að allt hið engilsaxneska kyn væri sekt, ef það hefði ekki framið skelfilega glæpi, þá var það bara vegna þess að það hafði ekki fengið tækifæri til þess, og væri því í raun allt réttdræpt.  Sem reyndar er önnur góð ISIS nálgun.

En ekki þín Pétur, því þú sagðir mestalla, ekki alla.  Ert því fyrir hlutmengi í hóprefsingum, en ekki almengi.

En það er erfitt að draga mörkin, að draga línuna milli sektar og þess að vera bara á svæðinu.  Svona þegar við útilokum strax þann möguleika að draga þá til ábyrgðar, sem ábyrgðina bera.

Hlutskipti þitt sem refsiengils yrði allavega ekki öfundsvert, hvað sem öður líður.  Og þú ættir alltaf á hættu að þeir sem krefast hóprefsingarinnar, að þeir láti ekki staðar numið við kynið, heldur til dæmis hlutgerðu sektina á alla hvíta menn jarðarkringlunnar, eða vegna þess að engilsaxar voru kristnir á þessum tíma, á allt kristið fólk.  Þá er ekki einu sinni víst að einangrun okkar hér norður í Ballarhafi hefði dugað til til að vernda þjóð okkar, nóg var nú óáran samt af völdum hafísa og kulda.

En hvað veit ég, þetta er ekki mín skoðun.

En þú sem fylgismaður hóprefsinga, þó þú takir ekki undir alla viðurstyggð Islamista, ættir að geta lagt þitt mat á kvölina og völina sem biði refsiengilsins.

Síðan gætir þú kannski í stuttu máli hvernig þú sæir fyrir þér gjöreyðingarstríðið við um rúmlega milljarð jarðarbúa.

Svona just in case ef þú skyldir hafa hugsað eitthvað út í það.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.5.2017 kl. 15:16

17 Smámynd: Ómar Geirsson

Allt eitrið byrjar út frá alhæfingunni Jón Valur.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.5.2017 kl. 15:17

18 identicon

Þú hefur talsvert til þíns máls, Ómar, þetta er mjög flókið mál. Og trúðu mér, ég hef ótal sinnum hugleitt allt þetta sem þú skrifar um, eins og allir aðrir sem hafa snefil af samvizku. Allt óréttlætið sem hefur verið framið í veraldarsögunni er ekki hægt að breyta og erfitt að bæta fyrir. Og ekki er allt svart og hvítt, heldur eru grá svæði alls staðar. Og stundum er erfitt að vita hvar mörkin liggja, eins og þú segir. Þótt ég myndi vilja refsa öllum glæpamönnum tilhlýðilega (oft auga fyrir auga og tönn fyrir tönn þegar morð eru framin) þá er það illframkvæmanlegt eins og þú bendir á.

Samt sem áður hef ég fimm meginstoðir sem ég hef að leiðarljósi:

1. Það má aldrei refsa saklausum né frelsissvipta án dóms og laga

2. Það má aldrei kúga neinn einstakling, persónufrelsið er órjúfanlegt

3. Allir hafa rétt til að verja sig, sitt fólk og sitt land ef á það er ráðizt á einhvern hátt

4. Einstaklingar hafa réttindi, en hvorki hugmyndafræði né trúarbrögð hafa réttindi

5. Tjáningafrelsi og prentfrelsi má aldrei nokkurn tíma skerða

Þessar meginstoðir eru einnig grunnstoðir í stjórnarskrám lýðræðisríkja, hvort sem farið er eftir því alltaf eða ekki. Hægt er að heimfæra þessar meginstoðir upp á andúð gagnvart Islam og iðkendur þess, ef vill. Og ef það er gert með réttu, þá er það augljóst, að Islam er ósamræmanlegt við lýðræði eða nútímaþjóðfélög. Því að Islam gengur gegn öllum 5 atriðum. Ég get bætt við tveimur afleiddum atriðum atriðum í viðbót:

5a. Allir eiga rétt á því að móðga hvern sem er og allir eiga rétt á því að móðgast.

5b. Orðið Islamofóbía er innantómt bull.

Góðar stundir

Pétur D. (IP-tala skráð) 29.5.2017 kl. 21:57

19 Smámynd: Ómar Geirsson

Já Pétur, ég hef talsvert til mín máls.

En aldrei þessu vant þá ætla ég ekki að bæta við, eins og alltaf, og koma smá brodd hér og þar til að fá áframhaldandi umræðu sem ég hef gaman af.

Sleppi öllum stælum, vegna þess að það er engin málamiðlun til gagnvart fólki sem ræðst á saklaust fólk, hvað þá börn, án þess að hafa hina klassísku réttlætingu stríðsrekstrar, eða þörfina að halda uppi lög eða reglu, eða annað sem svona nokkur sátt er um að réttlætir innan gæsalappa, árásir á saklaust fólk.

Gleymum fortíðinni, gleymum öllum drónaárásum, gleymum öllu naplam Víetnams eða hörmungum Írösku þjóðarinnar.

Feisum bara þessi dráp á börnum okkar og spyrjum hvað við eigum að gera?

Og ég ætla að segja þér aðeins eitt, þú vinnur aldrei stríðið við óværuna ef þú býrð þér til fleiri andstæðinga en þú ræður við. 

Mín bjargfasta skoðun er sú að aðeins skilningur á sið, á hvað má og hvað má ekki, um rétt og rangt, ásamt slatta af heilbrigðri trú á almættið, geti bjargað mannkyninu úr komandi hildarleik.  En mín skoðun er ekkert issjú hér, og ég ætla ekki að fara nánar út í rök mín.

Og án þess að ég sé að rífast, þá vil ég meina að það sem þú telur upp hér að ofan, er önnur nálgun en sú sem kallaði fram andmæli mín.

Og síðan er það fullyrðing, sama eðlis og margar fullyrðingar um kristni, gyðinga eða trúleysingja, þegar þú segir að Islam sé ósamræmanlegt við lýðræði eða nútímaþjóðfélag.  Þetta snýst allt um vilja þess fólks sem aðhyllist viðkomandi trúarbrögð, og hvers eðlis samfélagsgerð þess er.

Á ákveðnum tímapunkti veraldarsögunnar mátti segja það sama um kristnina, en samt þróaðist nútímalýðræði og mannréttindi út frá kristnum samfélögum.

Við verðum að trúa á hið góða, trúa á lífið, og treysta almættinu Pétur, annars er allt glatað.

Eins og í ICEsave deilunni, þá er ekkert val.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.5.2017 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 199
  • Sl. sólarhring: 876
  • Sl. viku: 5930
  • Frá upphafi: 1399098

Annað

  • Innlit í dag: 169
  • Innlit sl. viku: 5024
  • Gestir í dag: 164
  • IP-tölur í dag: 161

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband