Ęrlegur mašur, samt rķkur.

 

Ķ heimi žar sem svķniš er oršiš eitt helsta tįkn aušsins.

Ķ landi žar sem sišmenningin er aš hrynja ķ frumeindir sķnar.

Finnst rķkur mašur sem kyrjar Traustur Vinur į kvöldin, eftir farsęlan gróšaferil į daginn.

 

Er hann undantekning, jafnvel kraftaverk??

Hinn beitti skuršarhnķfur tķmans mun kryfja žį spurningu įšur en langt um lķšur.

Žegar lokakalliš um mönnun varnarvirkja mennskunnar veršur sent śt.

 

Hverjir munu verja lķfiš?

Gegn hatursbošskap heiftarinnar sem vellur śr fślum pyttum frjįlshyggjunnar.

Gegn illviljanum sem ętlar sér aš žurrka śt alla framžróun nżaldar og fęra mannkyniš aftur į tķma hina myrku mišalda.

 

Ķ strķši sem kennt veršur viš forsetakosningarnar 2016.

Ķ strķši sem enginn getur veriš hlutlaus ķ.

Ķ strķši sem markar upphaf.

 

Upphaf sem ašeins tķminn veit.

En snertir okkur öll.

Til góšs eša ills.

Kvešja aš austan.


mbl.is Einn rķkasti mašurinn hefur bśiš ķ sama hśsinu sķšan 1958
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Talaši viš mann ķ gęr sem var mikiš nišri fyrir og var ekki ósvipaš stemmdur og sķšuhaldari. Tvennt var honum ofarlega ķ huga. Ķ fyrsta lagi var žaš margbošuš "skuldanišurfęrsla" SDG. Hann var sannfęršur um aš ef einhverjir nytu góšs af žeim bókhaldskśnstum vęru žaš bankarnir. Svo vęri um hnśta bśiš af hįlfu umsjónarmanns verksins, trśi hann hafi kallaš hann Tryggva Žór, aš žessir 80 milljaršar fęru aš mestu leyti til aš greiša bönkunum til baka žaš, sem žeir hefšu žegar afskrifaš af skuldum almennings, bęši beint meš sérsamningum og svo 110% leišinni, og svo fęri afgangurinn upp ķ drįttarvexti og ótilgreindan kostnaš skv. gjaldskrį. Höfušstóll lįnanna myndi žvķ ekki lękka frį žvķ sem er ķ dag. Hitt atrišiš sem hann var meš ķ huga var ķ beinu framhaldi af žvķ aš hann hafši hlżtt į vikulegan samręšužįtt į Rįs 1 hjį RŚV fyrir hįdegi į laugardegi. Žar hafši mešal annarra komiš fram žingkona framsóknar. Hann vildi endilega koma žvķ žannig fyrir, aš enginn lżšręšissinni - sem hann skilgreindi ekki nįnar - myndi taka žįtt ķ neinum spjallžįttum eša öšrum umręšum į hvaša vettvangi sem vęri žar sem žingmenn eša annaš forystufólk žess flokks kęmi fram. Žeir yršu sumsé "frystir śti" frį allri umręšu um mįl lķšandi stundar. Žaš įttu aš hans mati aš vera rétt og višeigandi višbrögš lżšręšissinna viš umbreytingu flokksins ķ ótķndan fasistaflokk. - Žótti žetta merkilegar hugmyndir, sérstaklega žetta sķšara. Held aš žaš yrši svolķtiš erfitt ķ framkvęmd į Alžingi og trślega brot į žingsköpum, en žó skyldi mašur aldrei segja aldrei.

Stśfur (IP-tala skrįš) 9.11.2014 kl. 13:24

2 Smįmynd: Landfari

Žannig fara sumir aš Stśfur.

Žegar menn geta ekki stutt mįl sitt rökum fara žeir gjarnan ķ manninn. Ef žaš dugir ekki til žį loka menn eyrunum og vilja hvorki heyra né sjį. Gera eins og strśturinn (sem er reyndar ekki rétt) stinga bara hausnum ķ sandinn til aš śtiloka vandamįlš og halda aš žaš hverfi viš žaš.

Landfari, 9.11.2014 kl. 13:53

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Jamm Stśfur, ég er ekki alveg svona djśpur į žessu, lét stašar numiš į sķnum tķma viš aš meta žį įkvöršun aš skattleggja bankana.

Taldi žaš įlķka mikil tķšindi eins og aš kyrkislanga fęri aš fóstra munašarlausa froska, svo fjarri vęri žaš ešli ķhaldsins.

Sķšan žį hefur žessi rķkisstjórn endanlega afhjśpaš ešli sitt og ljóst aš ekkert er gert sem žjónar ekki til skamms eša langs tķma žeim markmišum aušstéttarinnar aš frjįlshyggjuvęša samfélagiš aš bandarķskri fyrirmynd.

Žaš liggur alltaf fiskur undir steini hjį stjórnvöldum eins og einn góšur lesari žessa sķšu benti mér į nżlega.

Ég ętlaši meira aš segja aš skrifa Pistil ķ morgun sem įtti aš heita Fiskar undir steinar, og śtgangspunktur hans var fólkiš sem įkvaš aš endurreisa Menntaskólann Hrašbraut, vęri ekki gališ, žaš vissi sem er aš žaš nżtur forgangs aš rķfa nišur almannažjónustu žar sem einkageirinn er tilbśinn meš valkost.

Sķšan įtti aš fjalla um ašra fiska.

En punkturinn yfir i-iš kom śr fjarskanum ķ vestri, og engir steinar ķ honum til aš velta.

Žś Stśfur minn kęri hefur hinsvegar skynjaš hugleišingar mķnar, og bendir į einn spriklandi fiskinn.

En ég held aš žetta verši ekki svona, ekki vegna žess aš ég trśi žeim ekki til žess, heldur aš žaš er of taktlaust.  Ekki ķ anda Hęgt og hljótt ašferšafręšarinnar sem hefur umbreytt fyrrum flaggskipi vestręnna lżšręšisrķkja ķ Wasteland hinnar sišlausu gręšgi.

En ég veit žaš ekki, kannski er peningavaldiš hętt aš reikna meš aš śr ranni Andstöšunnar komi annaš en lįgróma muldur, aš glóšin sem bretar kveiktu, sé löngu kulnuš.

Aš žaš žurfi ekki lengur aš sżnast, eša dylja sitt rétta ešli.

Žetta skżrist allt saman Stśfur, en ég hętti aš reikna meš leišréttingum lįna eftir sķšustu kosningar, raunhęfar hugmyndir um skuldaleišréttingar fengu ekki brautargengi ķ žeim kosningum. 

Fólk fęr yfirleitt žaš sem žaš kżs, og žaš kaus EKKI leišréttingu.

En ég ķtreka aš ég hef ekkert hugsaš śt žetta lengi og er žvķ ekki fęr um aš tjį mig um žaš sem koma skal loksins žegar hin andvana leišrétting lķtur dagsins ljós.

Reikna samt meš einhverju moši.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 9.11.2014 kl. 14:11

4 Smįmynd: Ómar Geirsson

Jį svona er žetta Landfari minn, svona er žetta; ha žaš er ekki örgrannt aš žś ręšir žessa röktękni af eigin žekkingu, og reynslu.

Lęt jammiš og jęjiš duga.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 9.11.2014 kl. 14:14

5 identicon

Ja, sko, til aš žaš sé į hreinu, žį tók ég fram ķ upphafi aš ég hefši rętt viš mann - sem ég reyndar tel ansi vķsan og klókan - sem hefši haldiš žessa ręšu yfir mér. Ekki svo aš skilja aš ég hafi veriš aš žvarga um žessi mįl, hvorki viš hann né ašra, en mér žótti žetta athyglisveršur vinkill hjį honum og skrifaši žennan śtdrįtt śr spjalli hans viš mig. Sķšan ég skrifaši žetta hefur mér veriš sagt aš einn fyrrverandi skeleggur žingmašur og togarajaxl, Björn Valur Gķslason, hefši komiš fram meš žetta sama mat į skulda"leišréttingunni" ķ einhverjum śtvarpsžętti ķ október. Ekki žętti mér ólķklegt aš žeir hefšu eitthvaš fyrir sér ķ žessu mati sķnu. Hitt žótti mér umhugsunarvert lķka varšandi framsóknarflokkinn, ef fariš vęri aš tala um žaš ķ alvöru aš śtiloka žį frį almennum skošanaskiptum ķ samfélaginu. Fyrrgreindur višmęlandi minn lét ķ ljósi žį skošun, aš vegna žess aš žeir hefšu "stimplaš sig inn" sem rasista- og fasistaflokk upp į sķškastiš, ętti aš fara žessa leiš og vitnaši um leiš ķ aš slķka mešferš hefšu sambęrilegir flokkar ķ Evrópu fengiš. Mį žaš vel vera rétt, ég er of ókunnugur evrópskri pólitķk til aš fullyrša neitt um žaš. En mér varš hugsaš til alls žess fólks, yfirleitt roskins fólks, į landsbyggšinni, sem kysi framsóknarflokkinn af gamalli tryggš viš hugsjónir Eysteins Jónssonar og hans samtķmamanna ķ pólitķk en įttaši sig ekki į žeirri breytingu, sem oršin vęri į flokknum eftir aš sišblindir gróšapungar yfirtóku hann undir lok sķšustu aldar.

Stśfur (IP-tala skrįš) 9.11.2014 kl. 20:33

6 Smįmynd: Ómar Geirsson

Jį, Stśfur, togarajaxlar ęttu aš vera naskir į fiskana.

Nema kannski į žurru landi, en žar ku flestir fiskar undir steini liggja.

Er nokkuš annaš ķ stöšunni en aš halda sig viš stóķsku róna, og horfa į góša kķnverska strķšsmynd frį einu frjįlshyggjutķmabili žeirra.

Morgundagurinn kemur örugglega.

Takk fyrir žitt góša innlegg.

Žaš skemmti mér mjög.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 9.11.2014 kl. 21:26

7 Smįmynd: Landfari

Žaš er ljóst Ómar aš žeir sem fylgjst meš bloggheimum komast varal hjį žvķ aš kynnast žessari ašferšafręši og meš tķmanum öšlast žeir žekkingu į henni og sjį hvernig hśn virkar, jafnvel žó žeir beiti henni ekki sjįlfir eins og žś ert žó aš gefa ķ skyn undir rós, įn žess aš geta stutt žaš neinum dęmum.

Landfari, 12.11.2014 kl. 16:33

8 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Landfari minn.

Vissulega hefur helv. hryggurinn gert mig gamla og grįan fyrir aldur fram, en ellięr ellibelgur er ég ekki, og žekki ennžį mitt heimafólk.

En hinn nżi sišur fer žér vel og ég efa ekki aš žś munir nį góšum tökum į honum og ekki skemmta žér neitt minna hér ķ netheimum.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 12.11.2014 kl. 17:39

9 Smįmynd: Landfari

Takk fyrir aš stašfesta mįl mitt, bęši um rósatališ žitt og röksemdaskort.

Meš kvešju aš sunnan.

Landfari, 13.11.2014 kl. 11:00

10 Smįmynd: Ómar Geirsson

Mķn var įnęgjan kęri Landfari.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 13.11.2014 kl. 13:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband