23.1.2011 | 13:23
Svik fyrir völd.
Ögmundur reyndist þegar á reynir ekki betri karakter, en allir þeir sem á ýmsum tímum, hafa svikið þjóð sína og sannfæringu, fyrir völd.
Í hópi vinstrimanna fyllir hann fríða flokk þjóðsvikara, sem störfuðu með Rússum við allskonar skítverk, gegn sínum eigin þjóðum.
Hvaða ónáttúra er þetta hjá vinstri mönnum að geta ekki staðið við sannfæringu sína????
Hvernig yrði heimurinn ef ljótleikinn einn réði, engin trú, engin von um að þetta eigi ekki að vera svona. Að almenningur eigi rétt á að fá að lifa mannsæmandi lífi, án kúgunar og yfirgangs höfðingjanna.
En yfirleitt dugar fyrir höfðingjanna að opna dyr sínar og dýra koníaksflösku, og þá gleyma fulltrúar almennings uppruna sínum og skyldum. Fara að gambla eins og höfðingjar væru.
Rökin að við megum ekki eiga þetta yfir höfði okkar, að þetta muni rífa okkur á hol eins og Ögmundur segir er einmitt höfðingjanna taktík, þeir hóta alltaf og sundra þar til almenningur lúffar, lætur allt yfir sig ganga.
En það sem Ögmundur skilur ekki, er að vestrænar þjóðir hafa fengið nóg.
Almenningur ætlar ekki að borga braskskuldir höfðingjanna.
Þeir geta gert það sjálfir.
Íslendingar munu ekki greiða krónu í ICEsave, ekki frekar en aðra reikninga auðmanna.
Og þeir sem skilja það ekki, þeir enda á sama stað og auðmennirnir, á bekk hinna útskúfuðu.
Því við höfum fengið nóg.
Í eitt skipti fyrir allt.
Kveðja að austan.
Styður Icesave að óbreyttu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 14:57 | Facebook
Um bloggið
Ómar Geirsson
Færsluflokkar
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 338
- Sl. sólarhring: 770
- Sl. viku: 6069
- Frá upphafi: 1399237
Annað
- Innlit í dag: 288
- Innlit sl. viku: 5143
- Gestir í dag: 270
- IP-tölur í dag: 268
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Flottur pistill, Ómar, kærar þakkir.
Jón Valur Jensson, 23.1.2011 kl. 14:01
Sæll Ómar ! þegar ég sá yfirskriftina, hugsaði ég um leið, annaðhvort er ómar ekki búinn að lesa þetta, eða bíður gott komment frá honum við þetta, handa mér og öðrum að lesa, sem reyndist svo rétt .
Og Jón ! veit ekki hvernig ég á taka því, en oftar og oftar erum við sammála
MBKV félagar ! að utan en með hugann heima (og í Svíþjóð auðvitað HM)
KH
Kristján Hilmarsson, 23.1.2011 kl. 14:26
Tek undir hvert orð með baráttu -kveðju.
Helga Kristjánsdóttir, 23.1.2011 kl. 15:38
Þetta er rétt hjá þér Ómar. Á sínum tíma fannst Ögmundi það vera fyrir neðan sína virðingu að vera heilbrigðisráðherra. Hann notaði IceSave-samninginn 2009 sem fyrirslátt til að segja sig úr ríkisstjórninni, en raunverulegur tilgangur var að næla sér í Innanríkisráðuneytið. Og honum tókst það, Steingrímur og Jóhanna urðu að gleypa úrslitakosti hans, enda stóð ríkisstjórnin á brauðfótum. Nú er Ömmi orðinn þriðji valdamesti ráðherrann og líkar það vel. Eitthvað sem ég er gífurlega ósáttur við (ég er líka ósáttur við aðstoðarkonu hans). En ég hefði líka verið ósáttur við Heinrich Himmler, sem var innanríkisráðherra Þriðja ríkisins, ef ég hefði verið uppi á þeim tíma. Svo kannski það sé bara ég, sem ekki vil beygja mig í duftið.
Auðvitað mun Ömmi þykjast vera á móti einhverju smotteríi í samningnum, þegar nefndin hefur lokið sér af. En hann mun styðja samninginn, sama hvað á dynur.
Hins vegar er annað sem veldur mér áhyggjum í þessu máli.
Vendetta, 23.1.2011 kl. 16:33
Það sem veldur mér áhyggjum, er róin hjá stjórnarliðum og fullvissan um að ný IceSave-lög verði staðfest af forsetavaldinu veldur mér áhyggjum. Hér getur tvennt verið í uppsiglingu (ennþá bara kenning mín):
Ég á erfitt með að ímynda mér hvernig tilboði í lið 1 mundi Óli ekki getað hafnað. En með aðgerðum á borð við þær í lið 2 er verið að skera Ólaf úr snörunni. Hins vegar er erfitt að framkvæma þá aðgerð nema með þegjandi samþykki Óla sjálfs, enda misheppnaðist þannig valdaumboð til Halldórs Blöndal í sambandi við fjölmiðlafrumvarpið fyrir nokkrum árum. Ef Óli er volgur, þá er heppilegt fyrir hann að geta borið fyrir sig að hann stjórni ekki óvæntum atburðum erlendis meðan hann er staddur þar og sem seinkar heimkomu (bilunum, uppþotum, veðri).
Hvað finnst ykkur? Er þessi kenning paranoia eða innsæi?
Vendetta, 23.1.2011 kl. 17:22
Vendetta: Þetta hefur verið gert áður og verður gert aftur. Vertu viss. Frægt var þegar Árna Johnsen voru gefnar upp sakir á meðan ÓGR brá sér af bæ. Sérkennileg tilviljun að einmitt þegar forsetinn var ekki við, gátu handhafar forsetavaldsins skellt á einu stykki sakaruppgjöf, og það í hvelli. Önnur sérkennileg tilviljun. Allir handhafar forsetavaldsins þá voru sjálfstæðismenn. Tilviljun?
Benedikt V. Warén, 23.1.2011 kl. 17:58
úps........."ÓRG" á það auðvitað að vera.....
Benedikt V. Warén, 23.1.2011 kl. 18:00
Takk fyrir innlitið kæra fólk.
Vendetta, ég er sammála þér að þetta fer í gegn með miklum meirihluta, líklegast er hjáseta það eina sem spurning er um.
Af hverju svona feigð er yfir forystu framsóknar og íhalds, veit ég ekki. Þeir vita að hinn blóðugi niðurskurður er aðeins rétt að hefjast, það er alvarleg kreppumerki í Evrópu þegar niðurskurður á almannaþjónustu skilar sér í ótta og samdrætti í hagkerfinu.
Og svo er það evran, fellur hún án þess að allt bankakerfið í álfunni riðlast???
Það sem ég er að segja að óvissan er svo mikil, og ef það er nýtt kreppuskeið að byrja, eins og spámenn kreppunnar 2008 fullyrða, þá er það harikari að hafa komið nálægt ICEsave svikunum.
Að borga bretum á sama tíma sem almannaþjónusta er lömuð, á sama tíma og stór hluti unga fólksins er að kikna undan lánum sínum, það er hrein og klár tilraun til pólitísks sjálfsmorðs.
Og Ólafur er ekki heimskur.
Ég tel einnig að tilraun til að fara á bak við hann, mun vera búmmerang sem hittir Alþingi með hvelli. Málið er nógu umdeilt samt, þó menn standi ekki að málum eins og asnar.
Það eina sem gæti hindrað sakamannaréttarhöld yfir öllu ICESave svikurunum, er samþykki þjóðarinnar, og hví ættu flokkarnir að óttast það?????
Það er aðeins eitt strik í reikningnum sem spurning er um, og það er hvort Davíð nái að gera grasrótina í Sjálfstæðisflokknum vitlausa. Og það sérstaklega með tilvísun, að samþykkt ICEsave er óbein viljayfirlýsing flokksforystunnar um að hún vilji að landið gangi í ESB, og taki upp evru.
Þar liggur óvissan, annars tel ég öruggt að málið verði samþykkt á þingi, og fari í þjóðaratkvæði.
Og ég er ekki viss um þjóðin vinni þá atkvæðagreiðslu.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 23.1.2011 kl. 18:44
Getur Ögmundir ekki verið meira sannfærandi en þetta ? Heldur hann að »nytsömu sakleysingarnir« hafi ekki stærra heilabú en fiskiflugur ? Öllum er ljóst að ekkert getur rifið Íslendska þjóð á hol nema sviksemi Icesave-stjórnarinnar. Það er borgarastríð sem getur sundrað þessari þjóð, en ekki ósætti við aumkunarverð nýlenduveldi.
Loftur Altice Þorsteinsson, 24.1.2011 kl. 15:45
Já Loftur, þeir standa kviknaktir í sínum svikapytti.
Og ansi er ég hræddur um að fátt forði landinu frá borgarastyrjöld, stjórnmálaelítan samþykkir ekki ICEsave, greiðir tugi milljarða árlega til AGS, og sker síðan niður grunnþjónustu.
Allir sem greiða ICEsave svikunum atkvæði sitt, munu enda á sakamannabekk, því þetta fólk mun missa völdin, alveg eins og spillingarliðið í Túnis.
Þegar unga fólkið áttar sig á lyginni, þá mun hún stöðva þetta svikapakk.
Aðeins landflótti mun geta bjargað því frá lögum landsins. Og það gildir líka um þá sem svíkja í stjórnarandstöðunni, hún er ekki stikkfrí.
Kveðja að austan.
Ómar Geirsson, 24.1.2011 kl. 16:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.