Jón, hęttu žessu röfli.

 

Einmitt žś og žinn flokkur eru aš selja burt  yfirrįš okkar yfir aušlindum okkar.

Heldur žś virkilega aš orš formanns žķn "žetta veršur aš takast einhvern veginn", borgi ICEsave skuldina, eša lįnin sem žiš ķ heimsku ykkar ętliš aš taka hjį Alžjóšagjaldeyrissjóšnum?????

Ef oršagjįlfur borgar lįn, af hverju takiš žiš žį ekki 1.000 milljarša į mann, žį veršum viš öll milljaršamęringar????

Eftir ICEsave hefur žś ekkert val um ESB, Evrópubandlagiš tekur okkur upp ķ skuldir.

Jón, mešan žś ert gunga ķ gunguflokki, žį er lįgmarkskrafa aš žś tjįir žig ekki um sjįlfstęšisbarįttu žjóšarinnar. 

Til žess hefur žś fyrirgert öllum žķnum rétti.

Kvešja aš austan.


mbl.is Betur sett utan ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Hvašan er žetta y ķ aušlyndunum hjį žér vęni? Eru aušlyndir mįske eftir allt saman dregnar af aušlundum. Samkvęmt žvķ mį gera rįš fyrir, aš fleirtöluoršiš ,,aušlundar" fallbeygist į eftirfarandi hįtt: Aušlundar, um aušlunda, frį aušlyndum, til aušlunda. Eša hvaš?

Jóhannes Ragnarsson, 26.11.2009 kl. 22:50

2 identicon

Finnst reyndar aš sķšasti "ręšumašur", hafi lķtil efni į mįlfarslegum athugasemdum. Var aš lesa blogg hans um sama efni og fann žar innslįttarvillur o.fl.  En hann telur sig e.t.v. hafa "einskis aš tapa?!!

Högni V.G. (IP-tala skrįš) 26.11.2009 kl. 23:45

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir įbendingu žķna kęri Jóhannes.  Žvķ mišur eldist sjónminniš eins og sjónin, allt oršiš mjög slitiš. 

Og takk fyrir innlitiš Högni, ja eigum viš ekki aš višurkenna rétt fįtękra til gjafa.  Mķn villa batnar ekki žó įbendingin sé gefin af góšum hug, en minni efnum.

Žaš er jś einu sinni žannig aš žaš eru margar leišir til aš tjį pirring, einn talar um gungur, annar um ufsilon, sį žrišji um eitthvaš annaš. 

Svona er žetta bara.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 27.11.2009 kl. 00:09

4 Smįmynd: Birnuson

Ég hygg aš skuldin sé ekki viš Evrópubandalagiš heldur Breta og Hollendinga. Žaš yršu žį žeir vęntanlega sem tękju landiš upp ķ skuldir.

Birnuson, 27.11.2009 kl. 10:59

5 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Birnuson.

Gaman aš sjį žig hér, leitt aš hann Jóhannes stal glępnum.

En jį, vissulega er skuldin viš žessa andskota okkar, en lausn Samfylkingarinnar er aš koma landinu undir nįšarfašm ESB, og reyndar žį dreg ég žaš ekki ķ efa, aš einhver aumingjaašstoš muni koma frį Brussel, žannig aš formlega stęšum viš ķ skilum viš andskotana.  En sį sem žiggur aumingjaašstoš, hann er ekki frjįls mašur.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 27.11.2009 kl. 13:01

6 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Góšan dag Ómar! Fylgi žér aš mįlum,set ekki fyrir mig stafsetningavillur,okkur   veršur öllum į,en texti žinn er góšur. Žessvegna varš ķ huga mér til oršiš sem į viš rķkisstjórnina ,,hśn er aušlynd.,,  Auš=tóm,ekkert. Lund=skap.  Skaplaus gegn ofrķki andstęšinga okkar. 

Helga Kristjįnsdóttir, 27.11.2009 kl. 14:23

7 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk Helga mķn, mikiš takk.

Jįkvęš hvatningarorš eru mér mikils virši.

Mér finnst alltķ lagi aš vera mašurinn upp į kassa messandi yfir lżšnum, eins og hver annar sérvitringur, en einsemd žess aš vita ekki um undirtektir getur veriš žungbęr, er žetta žess virši???, fer oft um huga manns.

Ég er ekki Helgi Hóseason ķ anda, žaš aš mótmęla, vegna žess aš žaš žarf aš mótmęla, er ekki minn stķll.  Hét mér žvķ fyrir löngu aš eyša ekki tķma ķ aš bjarga žeim sem vilja ekki lįta bjarga sér.  En er alltaf tilbśinn aš taka žįtt ķ hreyfingu fólks fyrir betri heimi.

Ég geri eitthvaš sem žjónar tilgangi, og ef žaš skilar einhverjum įrangri, žį er ég įnęgšur.

En aš tala innan ķ tómri tunnu, og hlusta ašeins į sitt bergmįl, žaš er žreytandi til lengdar.

Og įbendingar um stafsetningarvillur eru alltaf vel žegnar.  Žaš gęti til dęmis oršiš til žess aš ég lęsi žaš aftur sem ég skrifa, en žaš er mjög sjaldan sem ég geri žaš, ekki nema einhver ętli aš negla mig, žį er oft gott aš vita hvaš ég sagši nįkvęmlega. 

Jį, og rķkisstjórn okkar er aušlynd, aldrei er žaš svo aš ekkert gott komi śr skrifum manns.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 27.11.2009 kl. 15:19

8 identicon

Žś ert góšur mašur aš vinna žaft verk ómar minn, endilega haltu įfram žķnu góša verki.

Geir (IP-tala skrįš) 27.11.2009 kl. 15:36

9 Smįmynd: Ómar Geirsson

Og fyrirgefšu Geir, hvaš ég er seinn aš bregšast viš.

Er aš hvetja til andófs sem vķšast, mešal annars viš alvörustjórnanda ašgerša gegn kśguninni.

En mér žykir (vona aš žetta sé ekki žįgufallssżki) vęnt um žessi orš.  Į ÖGURSTUNDU geta žeir sem andhęfa, įn undirtekta, alveg eins pissaš ķ skóinn sinn, eins og rķfa kjaft į Netinu.

Og mér finnst minn kjaftur vera varla žess virši aš heyrast įfram.

Ég žoli illa mitt eigiš bergmįl.   Ég hef žaš fram yfir ykkur aš horfa ķ mķna eigin įsjónu į morgnanna, og žvķ alveg óžarfi aš bergmįliš glymji ķ mķnum eyrum eins og žaš hefur gert ķ dag, og hvaš žį undanfarna daga.  

Svo, žķn orš gefa mér kraft til aš halda įfram.

Kvešja aš austan.

PS. svona ķ einn dag ķ višbót.  og žį er  žaš klaustriš.

kvešja, sami.

Ómar Geirsson, 27.11.2009 kl. 19:02

10 identicon

Dįlķtiš ómerkilegt aš hęšast opinberlega aš innslįttarvillum fólks.  Skil ekki svona.  Ómar, žś kippir žér ekkert upp viš žaš, žś ert einn flottasti, meš innslįttarvillunum.  Hver gerir ekki aum innslįttar-mistök ķ ofsa-Icesave-kśgunar-ofbeldis-reiši???  

ElleE (IP-tala skrįš) 28.11.2009 kl. 00:17

11 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk Elle mķn.

Og žś stendur vaktina vonandi um helgina, ég žarf aš sinna öšru.

Kvešja,  Ómar

Ómar Geirsson, 28.11.2009 kl. 03:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 53
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband