Ólafur ert þú í því????

Á meðan ríkisstjórn landsins brýtur stjórnarskrá landsins með því að semja við bretana um stríðsskaðabætur vegna þess á íslenskir bankar störfuðu eftir reglum ESB, og þú samþykktir þann samning;

þá ert þú samsekur um brot á stjórnarskrá Íslands.

Og ofaní þá þrælasamninga, þá ert þú að hæðast af öllu því unga fólki sem sat eftir með sínar skuldsettu eignir, hálf verðlausar en mannannaverk jók við skuldirnar, án þess að fá raunhæfa úrlausn sinna mála.

Hefur þú Ólafur kynnt þér þau mál sem þú talar um?????

Hefur þú talað við ungt fólk sem er að kikna undan skuldabyrðinni???????

Hvað veist þú um hvort því hafi verið hjálpað eftir getu þjóðfélagsins???

Hefur þú heimsótt Hagsmunasamtök heimilanna og kynnt þér tillögur þeirra. 

Hefur þú heimsótt Mæðrastyrksnefnd???   Hefur þú einhverja hugmynd um hin mikla vanda sem þjóðin glímir við???

Eða eru það vinir þínir í auðmannsstétt sem hringdu í þig og sögðu að þeir gætu rétt bráðum skutlað þér til útlanda, Samfylkingin væri á síðustu metrunum að kúga Græningjanna til hlýðni í ICEsave deilunni,  nú væri gjaldeyrisbraskið alveg að bresta á.

Ólafur, hverra hagsmuna ert þú að gæta.

Eða ert þú í því???

Kveðja að austan.

 

 

 

 


mbl.is Sóknarskeið á næsta ári raunhæfur möguleiki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Umrenningur

Sæll Kappi

Ég held að kóngurinn hljóti að vera sauðdrukkinn, það röflar enginn heilvita maður svona öðruvísi en undir áhrifum. Annars sé ég að þú hefur eignast nýja áhangendur (Óskar og Arthúr) og hefur nóg að gera við að leiðrétta bullið í þeim.

Kær kveðja

Íslandi allt

Umrenningur, 1.10.2009 kl. 15:34

2 identicon

nú get ég ekki orða bundist þó ég hafi ekki ætlað að nota kamarinn þinn á netinu meira því ég er sammála þér.  það mun taka miklu leingra en 2 ár að taka taka til eftir þessa efnahagslegu kjarnorkuárás framsóknar- og sjálfstæðisflokksins á landið síðustu 2 áratugi.  Óli er alltof bjartsýnn.

Óskar (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 15:51

3 Smámynd: Umrenningur

óskar ég held að þú ættir að lesa yfir eigið blogg áður en þú hefur skítkast á aðra.

Umrenningur, 1.10.2009 kl. 16:00

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Umrenningur.

Aðdáendurnir eru nú færri en von var á miðað við lesturinn á blogginu.  Fer ekki ofan af því að Snatavörnin virki svona vel.  Ef þú gefur aðeins í í orðavali, þá ert þú laus við þetta lið að mestu, það telur að það lesi enginn, en flettingarnar segja nú annað.

Snatar eru ágætir, en tímafrekir, og þeir geta skemmt áhrifin sem maður vill ná með pistlinum, ef þeir eru látnir ósvaraðir.

Og þetta hefur jú allt tilgang.  Ég rífst aðeins við sjálfan mig þegar mér er mikið niður fyrir, nema kannski þegar ég skrifaði um Árna Pál forðum daga.  En ósvöruð athugasemd getur komið sér illa, ef hún fær að dafna í friði.

En ekki vera grimmur Umrenningur minn, ekki vilja Óskari svo illt að hann fari nú að lesa sín eigin skrif.  Sumt er tú muss eins og sagt er.

En Ólafur, maðurinn sem fékk þetta gullna tækifæri til að ná sáttum við þjóð sína, hann jarmar bara.  Lærði ekkert af 1% skoðanakönnuninni.

En hann er svo sem í góðum hóp,  ekki hefur biskupinn talað gegn ICEsave.  En þeir töluðu heldur ekki gegn útrýmingarbúðunum á sínum tíma.  Voru hræddir að móðga Hitler.  Og Goggi er mun ljótari en hann.

En takk fyrir hanskann, og innlitið.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2009 kl. 16:15

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður aftur Óskar minn.

Láttu mig vita þegar þig vantar klósetpappír.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2009 kl. 16:16

6 Smámynd: Umrenningur

Ekkert að þakka Ómar.

Málið er bara það að mér ofbauð gjörsmlega orðavalið. Ég kíkti á bloggsíðu þessa Óskars eftir að hann ákvað að þú værir hallur undir íhaldið (guð forði okkur frá því) en gat ekki einu sinni klárað fyrstu síðu áður en ég fór að líta eftir klósettpappír.

Íslandi allt.

Umrenningur, 1.10.2009 kl. 16:40

7 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Góðir strákar.

Ég held að hann Óskar sé að misskilja þig Ómar. Eins og við vitum þá hafa orð mismunandi merkingu í huga fólks og hafi maður það ekki í huga við skriftir þá kallar það auðveldlega á harðar rimmur og oft út af mismunandi skilningi á orðum. Kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 1.10.2009 kl. 21:58

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Arinbjörn.

Ég held reyndar ekki.  Ég er vísvitandi búinn að ergja og hrekkja sálir Vinstrimanna síðustu tvo daga, og reyndar oft áður, en í dag og gær, er mjög auðveldlega hægt að kæra mig fyrir einelti.  Það er ef það væri skylda að lesa blogg mitt. 

Ég vill stjórnina frá, þó ekki annars svo ég geti hætt að blogga um ICEsave.  Það er eins og fólk hafi ekki ennþá meðtekið,  að allt gott og gilt sem er og yrði gert næstu árin, það verður til einskis ef ICEsave Nauðungin fer í gegn. Jakobína á nokkur mjög góð blogg um þá sýn sem ég held að verði hlutskipti þjóðarinnar.

Og stuðningsmenn stjórnarinnar eru í tilfinningalegu trússi þessa daganna.  Það standa öll spjót á þeim, og svo bætist við hin gagnkvæma tortryggni sem er að sprengja stjórnina.  Í þessu andrúmslofti, er fólk viðkvæmt fyrir gagnrýni, hvað þá ef hún er bæði ósanngjörn og illkvittin af þeirra áliti.  En hvað ef í bland við illkvittnina er sannleikskorn sem þeir innst inni eru að velta fyrir sér???  Sjáðu hvað margir eru farnir að blogga um að stjórnin sé búinn, og jafnvel traustustu stuðningsmenn hennar farnir að spá í spilin, eða kenna hinum aðilanum um að hlaupast undan merkjum, og eða sýna ekki nógu mikla staðfestu og ábyrgð.

Á svona tímum eru hrekkjasvínin illa liðin, og ég er sannarlega eitt af þeim, og fer ekkert leynt með það.  Ég vil þessa stjórn frá.  Og vanda henni ekki kveðjurnar.  

Ég þarf ekki og er ekki hissa þó ég fái yfir mig gusurnar, en þeir sem byrja sína skammir eins og Óskar, á persónulegu skítkasti, þeir fá það margfalt til baka.  Sleppi menn því, en færi fyrir því málefnaleg rök að ég sé vitleysingur, þá reyni ég að svara því eftir bestu getu, og ég reyni þá líka að vera kurteis.  En svo sem misjafnt hvernig mér tekst til með það.

En samskipti mín og Óskars voru ekki í góðu Arinbjörn, það held ég að öllum sé ljóst sem á annað borð nenna að lesa þau.  En ég mæli ekki með þeim lestri.  Ég var viljandi eins leiðinlegur og ég gat, því ég er þreyttur á þessu endalausu gjammi hjá honum á öðrum síðum, og svo er ég að drepast í bakinu.  

Og það sést á pistlum mínum.

En fyrst að þeir geta ekki jarðað náinn strax, geta þeir þá ekki drifið sig í að afgreiða ICEsave.  Ég er búinn að segja konunni minni frá því í Ágúst að ég sé alltaf að hætta, núna verði ICEsave afgreitt í næstu viku, og svo eru þeir alltaf á byrjunarreit, eins og Halldór sýndi svo skemmtilega í Mogganum í gær.

Hvar endar þetta eiginlega?

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.10.2009 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 56
  • Sl. viku: 1525
  • Frá upphafi: 1321533

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 1300
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband