Árni! Ertu í Samfylkingunni??

Hún er flokkur Landráða.

 

Ef ekki, þá skaltu skammast þín fyrir bullið.

 

Svona orðbull er smánarblettur á Félagshyggju.

 

Það eru þínir umbjóðendur sem þjást fyrir þenna samning auðmagns og fjárfesta.  Þeir borga ekki.  Við hin borgum.

Skammastu þín. Árni.

Kveðja að austan.


mbl.is Ekki formleg umsögn Seðlabanka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að Árni ætti að ganga strax til liðs við Samfylkinguna. Hann á ekkert erindi í Vinstri Græna frekar en Steingrímur formaður og fleirri sem er algjörlega fjarstýrt af af Samfylkingunni. Ég mun aldrei aftur ljá þessum svikurum atkvæði. Svik á svik ofan án þess að blikna.

Kveðja frá Neskaupstað

Jonas (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 10:15

2 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Vingulsháttur er allt of mörgum VG liðum í blóð borið. Árni er fastur fyrir og veit hvert hann er að fara og ef það gerir hann að Samfylkingarmanni í þínum augum er það bara gott mál. Lausnir til handa Íslandi nást ekki með hringlandahætti og hrópum og köllum heldur staðfestu í erfiðum málum sem ekki voru búin til af núverandi stjórnarflokkum.

Jón Ingi Cæsarsson, 14.7.2009 kl. 11:01

3 identicon

Jón Ingi, þú gerðir þér ekki grein fyrir því að samspillingin, flokkurinn sem þú ert með tunguna í rassgatinu á, er það versta sem gerst hefur fyrir lýðveldið. Niður með þig og þinn landráðsflokk!

Sturla (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 12:21

4 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Takk fyrir málefnalega stjórnmálaskýringu Sturla

Jón Ingi Cæsarsson, 14.7.2009 kl. 12:26

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaðir félagar.

Jón þú átt heiður skilinn að hætta þig í gin úlfsins.  Mig minnir að ég hafi fundið upp á orðinu Landráðasnati yfir málflutning ykkar í Samfylkingunni.  

En hér ertu gestur og ég skal virða það.  Það sem þér finnst gott mál, og ég veit að þú meinar það, það finnst mér vera mesta níð sem er sagt um nokkurn mann í VinstriGrænum.

Því skulum við vera sammála um Árna, en mundu að Bjartur vinur minn hafði rangt fyrir sér þegar honum fannst það vera örlög lífsins að svelta sín börn.

Rangt er rangt, og staðfesta í slíkum málum er verri en rangindi af gáleysi.

En um það erum við víst ekki sammála, og ekki meira um það að segja.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 14.7.2009 kl. 13:25

6 identicon

Meðan það eru til heilu haugarnir af svona spýtuköllum og tréhausum eins og Jón Ingi í SF og VG sem veita sínu fólki ekkert aðhald, þá heldur landráðaferli ríkisstjórnarinnar áfram með ofbeldi og prettum í ESB og Icesave málum.

Háttalag þessa fólks er farið að minna á hið fornkveðna í foringjadýrkun sinni;

"Ég beygji mig aldrei, sagði karlinn og skeit standandi" 

Rekkinn (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 14:33

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Góður Rekkin.

En þetta voru ekki mín orð.  Ég gæti friðar  á meðan fólk býður góðan daginn, án þess að skjóta á mig persónulega.  Þá er ég ekki friðarins maður.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 14.7.2009 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1318296

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband