Er þetta undanhald samkvæmt áætlun??

 

Svo ég vitni í frægt kvæði eftir Stein Steinar.

 

"Að endingu sagði ég yfirdrottnunarvaldinu í alvöru stríð á hendur, án nokkurrar vægðar.

Og styrkur minn liggur allur í undanhaldinu, þótt einhverjum sýnist það málstaðnum lítið til þægðar.

Og stríð mitt er nútímastríð, en ekki af því taginu, að standa til lengdar í tvísýnum vopnabrýnum.

Þið vitið að jörðin er líkt og knöttur í laginu. Og loksins kemst maður aftan að fjandmanni sínum.".

 

Það skyldi þó ekki vera, að núna eigi að komast aftan að þjóðinni með því að láta núna að engin þörf sé lengur á samfélagslokunum, því "það eru að verða ákveðnar breytingar á faraldrinum" svo ég vitni í Runólf Pálsson.

Spurningin er þá kannski sú, af hverju var þa´lokað fyrir helgi??

 

En það er svo sem sama hvaðan gott kemur.

Þó menn játi mistök sín með undanbrögðum, þá er það niðurstaðan sem skiptir máli.

 

Og kannski ein afsökunarbeiðni í leiðinn.

Kveðja að austan.

 


mbl.is Staðan að breytast að mati Runólfs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 332
  • Sl. sólarhring: 492
  • Sl. viku: 1535
  • Frá upphafi: 1321418

Annað

  • Innlit í dag: 282
  • Innlit sl. viku: 1308
  • Gestir í dag: 262
  • IP-tölur í dag: 258

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband