Spurði Sigríður Andersen ekki prófessorinn í Harward!

 

Heyrðu, er þetta ekki kvef??

 

Það eru skýringar á því að veirunni var hleypt lausri.

Glæpsamlegar.

 

Og þeir sem ábyrgðina bera ganga lausir.

Eru á þingi, eru í ríkisstjórn, eru í Héraðsdómi Reykjavíkur.

 

Þetta er fólkið sem mun þurfa að svara til saka.

Kveðja að austan.


mbl.is Datt ekki í hug að hún yrði lögð inn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Kom þetta smit ekki inn í landið áður en reglugerðin tók gildi sem var borin undir Héraðsdóm Reykjavíkur?

Guðmundur Ásgeirsson, 27.4.2021 kl. 15:56

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Jæja Guðmundur, núna hefst leitin að örðunni sem eftir var þegar önnur vígi voru fallinn.

Jú, nákvæmlega, landamærin héldu ekki, og við því var brugðist á forsendum frumvarps vanvita en ekki á forsendum markmiða sóttvarnalaga, eða vísan í fyrri laga sem vitiborið fólk samdi, en ekki vanvitahjörðin sem gistir Alþingi í dag.

Vitiborið stjórnvald átti fyrir löngu vera búið að stoppa uppí gatið á landamærunum, reglugerðin sem hinn glæpsamlegi héraðsdómari dæmi ógilda, út frá nýlegum breytingum vanvita eða óvita, það er diff á þessum orðum sem fullorðið fólk getur valið um hvort það notar, hún náði aðeins yfir hluta lekans, en var hugsuð til að stöðva innflutningi á smiti frá Póllandi.

En hliðarverkunin var verri að dómi lögfræðinga og dómara, hún gerði fíknaefnainnflutning erfiðari, og hver ver ekki höndina sem fæðir?

Ég hélt bara ekki Guðmundur að þú værir einn af þeim sem þurfti þá fóðrun til að lifa af.

En hvað veit ég svo sem??

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 27.4.2021 kl. 16:16

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Já, skítt með staðreyndir. Látum þær ekki skemma góðar samsæriskenningar.

Guðmundur Ásgeirsson, 27.4.2021 kl. 16:24

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Guðmundur.

Það er eiginlega sjaldgæft, sjaldgæfara en það að ég taki eftir því, en samt getur það gerst.

Og núna tókst þér að spila þig bjána.

How come??

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 27.4.2021 kl. 16:48

5 identicon

Hún virðist hafa náð undraskjótum bata blessunin.

Kraftaverki líkast.

Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 27.4.2021 kl. 18:21

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Þú segir það Heiðar.

Líklegast er þetta kaldhæðni hjá þér sem tengjist ofmagni af karlhormónum, eða jæja, það sem verra er.

Það er sagt að níutíundi hluti ísjakans sé undir yfirborðinu, og þannig er það með kóvid faraldurinn.

Horft er á dánartölur, einblínt á að verja viðkvæma.

Sem vissulegar er rétt, hvaða siðuð manneskja berst fyrir ótímabæru andláti eldra fólks, eða fólks í áhættuhópum, já já, Sigríður og Brynjar eru ekki siðað fólk, en ömmur þeirra taka þá umræðu þegar þar að kemur.

En það er allt þetta unga fólk sem fær veikina og er illa veikt á eftir.

Þar liggur alvarleikinn, þar er fjöldinn, þar liggur heilsufarsvandi komandi ára, fólk á besta aldri sem er skugginn af sjálfu sér.

Og þar sjáum við aðeins toppinn á ísjakanum, fyrstu einkenni, sem læknar segja stoltir hafa læknað, er aðeins byrjunin.

Nema sá vandi er yfirleitt alltaf þaggaður, nema í undantekningatilfellum líkt og þessi frétt Mbl.is er dæmi um. 

Hún er ekki heimsk, hún er rétt.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 27.4.2021 kl. 19:49

7 identicon

Veiktist alvarlega af flensu fyrir um 30 árum síðan, tók mig um tvö ár að jafna mig þar sem sumarið ári eftir þurfti ég að kljást við slæmt tilfelli af frjókorna ofnæmi sem ég hafði aldrei áður þurft að kljást við.

Ofnæmislyfin höfðu þau áhrif að ég varð þunglyndur svo að ég harkaði þetta af mér í einangrun um þriggja mánaða skeið, með bólgur í andliti og mikla vanlíðan

Aldrei fékk ég frjókorna ofnæmið aftur á meðan aðrir sem ég þekkti til voru áfram háðir lyfjunum.

Covid flensuna fékk ég svo frekar væga miðað við fyrri flensu.

Þetta var í upphafi Covids og mér var sagt að halda mig bara heima og fara vel með mig líkt og 30 árum áður, sem ég og gerði

Jú mér fannst hún líta nokkuð vel út nýstigin úr veikindum.

Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 27.4.2021 kl. 23:03

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Heiðar.

Ef þú gengur út frá því að allir sem veikist bólgni í framan, þá get ég hugsanlega skilið pointið þitt, en samt ekki.

Það er misjafnt hvernig líkaminn auglýsir innri líðan og þessi unga kona er heppin hvað hún svaraði lyfjagjöfinni vel, á því er allur gangur og  margir þurfa að dvelja lengi á sjúkrahúsi á meðan þeir eru að ná sér.

Eftir stendur sem fólk hugsar lítt út í, hvað væru margir fallnir ef nútíma læknavísinda nyti ekki, sterarnir og veirulyfið ásamt súrefni og öndunarvélum.  Miðað við hve samt margir úr áhættuhópum fara, þá er ljóst að kovid pestin er mannskæðari en flensan 1918, þá voru engin þau ráð sem menn hafa í dag til að lækna fólk.

En eftir standa þeir sem lifa og glíma við eftirköst, af margvíslegum toga, en eiga það sammerkt að sjúga þrek og kraft úr fólki.

Þú hefur kynnst þessu á eigin skinni, 2 ár eru langur tími þegar maður er í blóma lífsins og er að lifa, í námi og starfi, er að byggja upp framtíð sína.  En veistu, þú varst heppinn, aðeins 2 ár, margir glíma við eftirköst vírussýkinga ævilangt, þróa með sér síþreytu, og ekkert verður eins og það var áður.

Kannski það versta, fyrst ekkert sést utan á þér, þá færðu háðglósurnar, miðað við þína sögu þá finnst mér það skrýtin gryfja til að detta ofaní.

Ég fullyrði, að ef þú rifjar upp þessi 2 ár, þá fannst þér verst að vera ónýtur á meðan aðrir voru heilir, og þér fannst erfitt að útskýra af hverju þú varst ekki heill.

Vona samt að þú hafir notið skilnings.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.4.2021 kl. 08:20

9 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sitja þeir ekki aðallega í Beijing, þeir sem hleyptu veirunni lausri?

Theódór Norðkvist, 28.4.2021 kl. 19:55

10 Smámynd: Ómar Geirsson

Nei Theodór.

Það stenst ekki skoðun heilbrigðrar skynsemi.

Ekki nema þú trúir að þeir stjórni líka leiðtogum Vesturlanda.

Það þurfti aðeins að loka á Kína, beita þekktum vestrænum sóttvörnum um að skera á smitleiðir, og málið dautt.

Þau stjórnmálaöfl sem brugðust, fóðra síðan svona samsæriskenningu, hún er þó skárri en sú að sóttvarnir séu kommúnismi.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.4.2021 kl. 21:24

11 identicon

 Nákvæmlega Ómar.

Ungt heilbrigt fólk þarf ekki að stefna heilsu sinni í hættu með því að dæla þessu tilraunar eitri í líkama sinn og margfalda þannig líkurnar á að eyðileggja heilsuna.

Þessi Covid histería minnir margt á geðveikina sem geisaði hér á árum útrásarvíkinga góðæristíma, þegar 90% þjóðarinar var rænd allri skynsemi.

Heldur þú virkilega Ómar að landinu væri ekki lokað ef um virkilega hættulegan smitfaraldur væri um að ræða???

Hér gengur fólk um með grímur sem líklega í 99% tilfellum veitir enga vörn, svo ónýtar eru þær.

Og eru í þokkabót framleddar með ýmsum eiturefnum sem fólk andar að sér vikum og mánuðum saman.

Veiru Kári Stefánsson viðurkendi reyndar í viðtali að grímurnar væru meira symbólískar en hitt, að þær gerðu gagn.

Fólki er stefnt í þúsundavís í Laugardalshöll og fjöldatakmörk fá miskunarlaust að fjúka. Hættuleg veira? Eða virkar tilraunar eitrið samstundis á veiruna og drepur hana?

Hvar er svo öll skynsemin í þessu elsku besti Ómar?

Og með samsærin elsku Ómar, þau eru víst til.

Eða kallast það ekki til samsæris að ríkisstjórn sem vissi vel að bankakerfi íslensku þjóðarinar var hrunið 2006, en þagði það í hel?

Ekki ætle ég mér að halda því fram að þú sért svo asskoti andsetin að halda öðru fram, eða hvað?

Snákaolíu sölumenn grípa tækifærið um leið og það gefst, ekkert samsæri þar. Þeir reyndu það í svínaflensunni, en það mistókst.

Hér átti að leggja aðal áherslu að verja aldraða og fólk með undirliggjandi sjúkdóma sem best.

En ekki leggja á landsmenn/heiminn vitfirrta áætlun úr kokkabókum ESB og félaga, sem hefur ekkert gert annað en að eyðileggja heilsu og öryggi milljóna manna.

Áætlun sem einræðisríki hafa tekið við, feginshendi.

Með fullri virðingu og kveðju að vestan

Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 29.4.2021 kl. 02:38

12 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Heiðar.

Það er víða komið við og mörg sjónarmið reifuð, ekkert annað en gott um það að segja.

Eins og það var ekki gott um það að segja að geta ekki tjáð skoðanir sínar nema undir þeirri rós að vega að annarri rós.  En núna erum við dús hvað það varðar og það útrætt.

Ég ætla aðeins að víkja að því sem snertir þema pistilsins, kóvid, fyrst annars alltaf hressilegt að lesa skammir út í ESB dekur.

Í það fyrsta þá eigum við bólusetningum það að þakka að foreldrar ungra barna í dag lifa ekki í stöðugum ótta við illvíga barnasjúkdóma líkt og kíghósta, mislinga eða rauðu hunda svo eitthvað sé nefnt.  Þær halda líka í skefjum eða jafnvel útrýmt ýmsum hættulegum sjúkdómum sem gátu verið faraldrar hér á árum og öldum áður.

Að afneita þessum staðreyndum eða gera þær tortryggilegar er úr ranni afla sem fóðra samsæriskenningar.  Að eitthvað sé samsæriskenning þýðir ekki það sama að allt sé samsæriskenning, eða að öll lyf séu snákaolía þó einhver hrekklaus hafi keypt eina flösku af henni fyrir tugum ára síðan.

Bólusetningar hafa aukaverkanir og eru inngrip í líkamann, það er tilgangur þeirra.  Það er ekkert í læknavísindum í dag sem er ekki undir það ok sett, að fara fram á annað er það sama og loka öllu sem viðkemur lækningum. 

Þarna stóðu stjórnmálamenn ekki ístaðið, létu undan þrýsting myrkraafla, föttuðu ekki að væru þeir sjálfum sér samkvæmir þá myndu þeir banna öll lyf, og allar læknisaðgerðir sem væru með sama hlutfall hættulegra aukaverkana eða hærra.  Þá væri ekki lengur svæft fyrir aðgerðir og þá fengir þú ekki hjartamagnýlið þitt Heiðar svo dæmi sé tekið. 

Öll krabbameinslyf, öll hjartalyf, eiginlega öll lyf við hættulegum sjúkdómum, allt út um gluggann.

Að sjálfsögðu gera stjórnmálamenn þetta ekki en þetta sýnir lýðskrum og forheimsku umræðunnar.

Hitt heiðar, kóvid er hættulegur smitsjúkdómur, miðað við hvað hann er smitandi þá er hann líklegast sá hættulegast frá því að kýlapestin var og hét hér í gamla heiminum, en um margt svipaður og mislingar og aðrar umgangspestir voru í Nýja heiminum.

Það sem fólk áttar sig ekki á í þessum samanburði að flestar pestir fortíðarinnar eru auðlæknanlegar í dag, það hefðu ekki margir farið úr spænsku veikinni ef læknar þá hefðu haft sömu úrræði og læknar í dag.

Samt stráfellur fólk í áhættuhópum, það var skiljanlegt í fyrstu bylgju faraldursins þegar meðferð og úrræði voru að þróast en veiran beið ekki eftir því, en það er sláandi að hún heldur samt áfram að drepa í annarri bylgju, það sýna tölur um þreföldun dauðsfalla frá því í fyrstu bylgju, sérstaklega er það óhugnanlegt að lönd sem sluppu þá, til dæmis lönd Mið og Austur Evrópu, að þau glíma við fjölda dauðsfalla og yfirálag á heilbrigðiskerfið sem hafa knúið þau til stífra samfélagslegra lokana.

Það segir allt sem segja þarf um alvarleik málsins, að það skuli þurfa stífar samfélagslegar lokanir til að hafa stjórn á faraldrinum, þrátt fyrir alla þá getu sem nútíma læknavísindi búa yfir.  Að halda öðru fram er afneitun, í besta falli, en oftast bara óttalega heimskt. 

Heimskast af öllu er þó þegar menn gagnálykta, að fyrst að samfélagslegar lokanir virka, þá séu þær ónauðsynlegar, þá sýnir árangur þeirra það er hvernig tekist hefur að fækka alvarlegum veikindum.

Það er einhver svona keimur þarna að ofan hjá þér Heiðar, eitthvað hefur smitað dómgreind þína, kannski kóvid veikindi þín, eitt af einkennum pestarinnar er heilaþoka.  Það er ekki beint skynsamlegt að spyrja hvort ég héldi ekki að landinu væri lokað ef um hættulegan smitfaraldur væri um að ræða, þó ég skammist reglulega út í stjórnvöld fyrir að vera ekki nógu ströng, þá hef ég aldrei rifist við þá staðreynd að landið hefur verið lokað frá því í mars í fyrra, það er gerði skilyrðislaus krafa um sóttkví án undantekninga. 

Enda er það sannað að þau lönd sem hafa frá upphafi faraldurs varið landamæri sín, koma best út úr þessum faraldri, misvel þó, því sóttkvíin er misörugg. 

Í heildina samt hefur tekist vel til hérna.

Það er nú bara svo.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 29.4.2021 kl. 09:12

13 identicon

Sæll Ómar.

Hvergi læt ég þess getið að öll bólusetningar lyf séu eitur, hvað þá venjubundin lyf.

Þetta tilrauna glundur er langt frá því að teljast hefðbundið bóluefni.

Kann ske að þú sért haldin þessari heilaþoku sem þú minnist á og eigir erfitt með að halda þig við einfaldar staðreyndir?

Því hvergi minnist ég á að allt sé samsæriskenning þótt ég hafi minnst á eina.

Finnst þér kannski ekki að það jaðri við samsæri að snákaolíu sölumenn fái patent fyrir öllu sem tengist Sars-Covid?

Og það byrjar snemma. Wall Street Journal 5 maí 2003 https://www.wsj.com/articles/SB105209016979730900

Hér er svo upplýsingar um patentið https://pubchem.ncbi.nlm.nih.gov/patent/US-9884895-B2

Ætti ekki að koma í veg fyrir svona einokunar gróðrabrask?

Ættu vísindastofnanir virkilega að þurfa leyfi frá leyfishafa að rannsaka veiruna?

Ertu að gera þér grein fyrir hversu hættulegt það er?

Margt sem spilaði inn í miklu mannfalli spænsku veikinnar.

Stríð, kaldir vetrar, slæmur aðbúnaður fólks á þessum tíma.

Til dæmis var skortur á vel þjálfuðu hjúkrunarfólki í Bandaríkjunum talin afleiðing mikils mannfalls þar.

Stór hluti af starfsreyndu hjúkrunarfólki var sent á vígvelli í Evrópu.

Hér á Íslandi báru hugrakkir hvannaróta rónar út líkin á meðan auðrónar Íslands földu sig á bakvið gluggatjöldin.

Vel má vera að þessi óværa hafi verið framleidd fyrir slysni á rannsóknarstofum enda sýklavopn í tísku á þessum tíma.

En vísindamenn hafa komist að þeirri niðurstöðu að baktería hafi verið helsta banameinið en ekki inflúensu veira.

https://www.newscientist.com/article/dn14458-bacteria-were-the-real-killers-in-1918-flu-pandemic/#ixzz6cgm2o

Miðað við það sem ég taldi upp í síðustu athugasemd minni þá ætti öll Íslenska þjóðin að vera alsetin smiti af þessari bráðsmitandi veiru.

Evrópubúar fengu að stunda sína vinnu en voru í " lockdown " á kvöldin.

En ESB fyrirskipaði veirunni að halda sér í skefjum á vinnutíma.

Því miður deyja aldraðir og fólk með undirliggjandi sjúkdóma úr flensu vírusum, á hverju ári, ég vona innilega að það hafi ekkert með mína dómgreind eða heimsku að gera.

Virtir læknar hafa gefið það í skyn að rangar lyfja gjafir hafi verið orsök mikils mannfalls í upphafi Covid faraldurs.

WHO hefur nú bannað Indverjum að nota Ivermectin almennt, lyf sem að Indverjar og aðrar þjóðir hafa notað með góðum árangri.

En Indverjar hafa verið að gefa tilrauna glundrið til Afríku þjóða, eitthvað sem WHO er ekki í sátt með.

Hver er svo staðan núna í Indlandi?

Spyrjum að leikslokum en með von um að allt fari vel.

Kveðja að vestan.

    Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 29.4.2021 kl. 12:52

    14 Smámynd: Ómar Geirsson

    Blessaður Heiðar.

    Það er nú ekki oft þar sem ég er þannig kjaftstopp að ég viti ekki hvar ég eigi að byrja eða enda, þó eru pistlar mínir vel yfir fjögur þúsund, athugasemdir mínir í athugasemdarkerfinu einhver tugir þúsunda á þeim 11 árum sem ég hef verið virkur hér á Moggablogginu.

    En einhvers staðar verður  maður að byrja, og einhvers staðar að enda.  Ég man ekki betur en að þú hafir hafið umræðuna um samsæri og spurt mig um hitt og þetta hvort ég tryði hinu og þessu, ég tékkaði á því og sé ekki betur en að ég hafi ekki notað orðið samsæriskenning fyrr en ég fjallaði um bólusetningar og mikilvægi þeirra.

    Og vissulega er það rétt hjá þér að þú gerðir engan ágreining um bólusetningar almennt, ég meir að segja tékkaði á því hvort það væri ekki rétt, svo ég veit að það er rétt.  Ég hins vegar fjallaði um bólusetningar, og benti á að þeir sem afneituðu mikilvægi þeirra væru fóðraðir af öflum sem ala á samsæriskenningum. Ég gat kannski alveg sleppt því að útskýra fyrir þér þessa visku; "Að eitthvað sé samsæriskenning þýðir ekki það sama að allt sé samsæriskenning, eða að öll lyf séu snákaolía þó einhver hrekklaus hafi keypt eina flösku af henni fyrir tugum ára síðan.", en hugsaði hana svo sem andsvar við pælingar þínar um samsæri þetta og ekki samsæri hitt, ekki að ég héldi að þú gerðir þér ekki grein fyrir þessari staðreynd.

    Hins vegar er það alveg gild ályktun að ætla að þeir sem sækja fóður í samsæriskenningar um kóvid bóluefni, séu haldnir sömu þráhyggju um aðra bólusetningu, en ég var nú bara samt að bregðast við orðum þínum í athugasemd þinni þar á undan, bara svona svo við höfum það á hreinu.

    En megin ástæða þess að ég rakti lauslega mikilvægi bólusetninga er sú að fræðin og þekkingin þar að baki, eru fræðin og þekkingin að baki bóluefnum við Kóvid, nema að baki kóvid bóluefnum er þróun þekkingar sem er möguleg með þekkingu síðustu 10 ára eða svo, en var ekki framkvæmanleg áður.  En aðferðafræði vísindanna eru þau sömu, það er ekki hægt að afneita öðru en hampa hinu.

    Og það er það sem ég lagði út frá orðum þínum um "tilrauna eitur", og þá í samhengi við önnur orð þín.  Og fjallaði því um ágallana sem sannarlega eru aukaverkanir bóluefnisins, og þá út frá þeim sem eru þekktar í dag, og setti það í samhengi, ekki svo sem sérstaklega fyrir þig Heiðar, heldur þá sem læsu athugasemd mína.  Þær þurfa að halda haus því ég er miskunnarlaust minntur á annað jafnvel löngu eftir að ég skrifaði þær, og þá í umræðu sem þannig séð er óskyld því sem mér er núið um nasir.  Þetta eru svona aukaverkanirnar af því að vera meir svag fyrir ófriði en friði.

    Seinni hluti athugasemdar minnar var andmæli við þeirri fullyrðingu þinni að kóvid væri ekki hættulegur faraldur.  Þegar ég minntist á spænsku veikina var ég ekki að velta því fyrir mér af hverju hún drap svona marga, heldur benti ég á að hún hefði drepið fáa ef læknar þess tíma hefðu haft sömu úrræði og læknar í dag.  Ástæða þess að ég tók hana sem dæmi að sóttvarnafræðingar segja kóvid pestina vera þá illvígustu sem frá spænsku veikinni, og miða þá við mannfall hennar, en ég setti hlutina aðeins í víðara samhengi.

    Það sem þú sagðir hér að ofan breytir í engu það sem ég sagði um alvarleik kóvid farsóttarinnar og því vil ég endurtaka niðurlag mitt;

    "Það segir allt sem segja þarf um alvarleik málsins, að það skuli þurfa stífar samfélagslegar lokanir til að hafa stjórn á faraldrinum, þrátt fyrir alla þá getu sem nútíma læknavísindi búa yfir.  Að halda öðru fram er afneitun, í besta falli, en oftast bara óttalega heimskt. 

    Heimskast af öllu er þó þegar menn gagnálykta, að fyrst að samfélagslegar lokanir virka, þá séu þær ónauðsynlegar, þá sýnir árangur þeirra það er hvernig tekist hefur að fækka alvarlegum veikindum.

    Það er einhver svona keimur þarna að ofan hjá þér Heiðar, eitthvað hefur smitað dómgreind þína, kannski kóvid veikindi þín, eitt af einkennum pestarinnar er heilaþoka.  Það er ekki beint skynsamlegt að spyrja hvort ég héldi ekki að landinu væri lokað ef um hættulegan smitfaraldur væri um að ræða, þó ég skammist reglulega út í stjórnvöld fyrir að vera ekki nógu ströng, þá hef ég aldrei rifist við þá staðreynd að landið hefur verið lokað frá því í mars í fyrra, það er gerði skilyrðislaus krafa um sóttkví án undantekninga. ".

    Nema að eftir ég las athugasemd þína hér að ofan, þá er ég farinn að efast um keiminn.

    En hvað veit maður svo sem um alvarleika smita frá þeim heimsfaraldri sem kenndur er við samsæriskenningar.

    Það er ótrúlegt bullið sem þær fóðra.

    Kveðja að austan.

    Ómar Geirsson, 29.4.2021 kl. 21:24

    15 identicon

    Kæri Ómar leitaðu eftir atvinnu hjá ESB, þú átt greinilega heima þar.

    Kv. að vestan.

    Heiðar Þór Leifsson (IP-tala skráð) 30.4.2021 kl. 23:57

    16 Smámynd: Ómar Geirsson

    Átti þetta að gera mig kjaftstopp??

    Þetta þætti aumt fyrir vestan hjá öllum þeim kjaftforuum mönnum sem þar búa og þaðan hafa komið.

    Ertu nokkuð aðfluttur Heiðar??

    Kveðja að austan.

    Ómar Geirsson, 1.5.2021 kl. 11:55

    Bæta við athugasemd

    Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

    Um bloggið

    Ómar Geirsson

    Höfundur

    Ómar Geirsson
    Ómar Geirsson
    Mars 2024
    S M Þ M F F L
              1 2
    3 4 5 6 7 8 9
    10 11 12 13 14 15 16
    17 18 19 20 21 22 23
    24 25 26 27 28 29 30
    31            

    Nýjustu myndir

    • Screenshot (49)
    • Screenshot (49)
    • ...img_0104a

    Heimsóknir

    Flettingar

    • Í dag (29.3.): 1
    • Sl. sólarhring: 2
    • Sl. viku: 33
    • Frá upphafi: 1318297

    Annað

    • Innlit í dag: 1
    • Innlit sl. viku: 31
    • Gestir í dag: 1
    • IP-tölur í dag: 1

    Uppfært á 3 mín. fresti.
    Skýringar

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

    Hafðu samband