Hvernig er hęgt aš tala um leištogakjör?

 

Žegar ašeins einn leištogi er ķ boši??

 

En Kjartan Magnśsson į skiliš Eljuveršlaunin fyrir žrotlausar tilraunir sķnar, sem nį langt aftur į sķšustu öld, til aš nį ęšstu metoršum innan borgarstjórnarflokks Sjįlfstęšisflokksins.

Žetta kallast mašur sko aš gefast ekki upp.

En ég spįi žvķ aš hann verši hęttur aš reyna žegar nż öld rennur upp, og žį ekki vegna skorti į stašfestu, heldur vegna lķffręšilegra vandamįla.

En žangaš til mun hann ekki missa móšinn.

 

Hins vegar er fróšlegt aš sjį hvort gamla fólkiš muni rįša śrslitum.

Andstęšingar flokksins munu ekki grįta žaš.

Og ekki heldur holurnar ķ malbikinu.

Meiri svona spurning um flokkinn sjįlfan.

 

En hvaš um žaš, ég hefši kosiš Elliša Vignisson ef hann hefši veriš ķ framboši.

Žaš er töggur ķ honum, og hann talar mannamįl.

Og er landsbyggšarmašur.

 

En ég er vķst ekki meš atkvęšisrétt.

Og Elliši ekki ķ framboši.

 

En samt.

Kvešja aš austan.

 

 


mbl.is Kosning hafin ķ leištogakjöri Sjįlfstęšisflokksins ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hver žessi eini leištogi sem er ķ boši Ómar?

Sķmon Jónsson frį Koti (IP-tala skrįš) 27.1.2018 kl. 19:30

2 Smįmynd: Ómar Geirsson

Hvaš segir žś Sķmon, tókst mér aš gleyma aš segja frį žvķ į hlaupunum, įsamt žvķ aš fešra Elliša vitlaust.

Eša hélt ég aš allir vissu žaš?

Man žaš ekki.

En ég var aš henda inn pistli žar sem svariš kemur.

Allt sagt af umhyggju fyrir Sjįlfstęšisflokknum, allir hinir flottu ķhaldsmenn sem ég hef hitt og umgengist į lķfsleišinni, eiga žaš inni hjį mér aš ég sé sį vinur sem til vamms segir.

En žaš er greinilegt aš Styrmir er ekki sį vinur, annars hefši hann veitt Birni Vali stušning sinn, reyndar meš óbeinum og mjög óljósum hętti, en ekki gert grķn aš kallinum.

Reyndar er žarft verk aš gera grķn aš Birni Vali, žann arma bretavinnumann.

En samt, ekki žegar žjóšarhagur krefst heilbrigšar skynsemi.

Og forystu.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 27.1.2018 kl. 20:21

3 identicon

Gott svar, svo sem vęnta mįtti frį žér.

Sķmon Jónsson frį Koti (IP-tala skrįš) 27.1.2018 kl. 20:32

4 Smįmynd: Ómar Geirsson

Žvķ mį kannski bęta viš aš žessir pistlar mķnir um leištogakjöriš voru alltaf hugsašir saman, og ég hugsaši stefiš ķ žeim ķ gęrkveldi, žaš er sį seinni ef Eyžór myndi vinna.

Og sem einfaldur mašur, sem takamarkar žvķ umfjöllunarefni mitt viš örfį žema, stundum bara eitt, žį ber allt af sama brunni.

Og meira um žann brunn seinna, žegar fréttir dagsins bjóša uppį aš meira sé ausiš śr honum.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 27.1.2018 kl. 20:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 1532
  • Frį upphafi: 1321540

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 1306
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 7

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband