Ofbeldi í skjóli þagnar.

 

Nafnleyndar, eða annars sem gerir stóran hóp sekan, þegar augljóst er á frásögnum að fáir eiga í hlut, er ofbeldi sem engan endi mun taka.

Slúður mun ekki leggja þennan Glám að velli.

Hvað þá eftirá væl og skæl.

 

Grettir lagði Glám því hann tókst á við hann.

Enda karlmennskan holdi klædd.

 

Það er kannski meinið.

Kveðja að austan.

 


mbl.is „Það lendir alltaf einhver í honum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sammála.  Það þarf að nafngreina brotagaurana.  Það er óþolandi að allir karlmenn liggi undir grun.  Flestir eru indælismenn.  Það þekki ég eftir 50+ ára samvinnu með þeim á vinnumarkaði.  Að vísu ekki í glamúrgeiranum, en rétt skal vera rétt.

Kolbrún Hilmars, 11.12.2017 kl. 17:22

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk Kolbrún fyrir innlit þitt og athugasemd.

Ég var eiginlega hættur þessum vinmylluslag, en þegar ég las athugasemd þína þá ákvað ég að henda inn einum pistli í voðbót, til að hnykkja á þessu sjónarmiði, að fjölmiðlar verða að gera greinarmun á frétt og slúðri.

Á hálum ís því það gæti komið þannig út að ég væri að gera lítið úr kynofbeldi á vinnustöðum.

Sem ég er ekki, en mér finnst þetta ekki snúast um að finna og einangra ofbeldið og ofbeldismennina, heldur sé um einhvers konar valdatæki að ræða, að ákveðnar konur séu að terrorista þjóðfélagið í sinni þágu.

Svona eins og siðblindingjarnir, beita öllum brögðum til að ryðja sig upp valdastigann.

Köstuðu sig á þessa umræðu til að upphefja sjálfar sig, og til að ná höggstað á öllum þeim sem eru með typpi.

Spúa eitri og dylgjum út um allt þjóðfélagið þannig að fólk heldur að ekki sé þverfótað fyrir kynofbeldismönnum.

Sem ég tel ekki, og þú greinilega ekki heldur.

Og fagleg fréttamennska gæti skorið úr.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 11.12.2017 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 104
  • Sl. sólarhring: 399
  • Sl. viku: 809
  • Frá upphafi: 1320656

Annað

  • Innlit í dag: 82
  • Innlit sl. viku: 698
  • Gestir í dag: 79
  • IP-tölur í dag: 76

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband