Hugrekki eša heimska??

 

Eša hvort tveggja?

Hvaš knżr žį įfram sem efna til ófrišar og ólgu??

Og kęra sig kollótta um žjįningar saklausra.

 

Veit ekki, en allavega var žaš skynsemi hjį Bush og Clinton aš standa ekki viš loforš sķn viš hina svoköllušu fjįrhagslega bakhjarla.

Žvķ ófrišur er alltaf val.

Kvešja aš austan.

 


mbl.is Segir Jerśsalem höfušborg Ķsraels
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég reikna meš aš žś sért aš gagnrżna hótanir mśslima um ofbeldi.
Žaš segir okkur aš žér sé ekki alls varnbar.

Hilmar (IP-tala skrįš) 6.12.2017 kl. 20:18

2 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Enn į nż fer mbl.is meš rangt mįl. Fjįrhagslegir bakhjarlar Trumps var hann sjįlfur, hann var ekki undir öšrum aušmönnum eša aušhringjum kominn. Žaš er einmitt žaš sem elķtan vestanhafs žolir ekki, žeir hafa hann ekki ķ vasanum eins og Clinton, Busch, Obama og Hillary hefši hśn nįš kjöri.

Tómas Ibsen Halldórsson, 6.12.2017 kl. 21:19

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašir félagar.

Hilmar, ég var aš spyrja "Hvaš knżr žį įfram sem efna til ófrišar og ólgu??".

Oršiš hugrekki er lagt śt frį oršum Trumps aš hann hafi haft hugrekkiš fram yfir žį Bush og Clinton, en ég bendi į aš žeir hafi kannski veriš skynsamir, oršiš heimska er sķšan min tillaga žar sem ég er ķ jįkvęša gķrnum, og nota ekki orš eins og kaldrifjuš illmenska, sišblinda, mannvonska eša annaš sem ętti nś eiginlega viš flesta sem knżja įfram ófrišarbįl.

Tómas, ég dreg žaš nś sterklega ķ efa aš aurinn hafi allur komiš śr fjįrhirslum Trump, en hann er įgętur ķ peningažvotti.

En ég efa ekki aš įhrif fjįrhagslega bakhjarla hafi legiš aš baki loforšum Bush og Clintons, og slę žvķ fram aš žeir hafi ekki stašiš viš žau loforš, vegna žess sem ég kalla skynsemi.

Meš öšrum oršum, ég var ekki aš spį ķ hina meintu fjįrhagslega bakhjarla Trump, en sjįlfsagt sat oršiš ķ mér žegar ég sló inn pistilinn į hlaupum.  Žaš er aš lķklega lagši Mogginn mér oršiš ķ munn.

En ég notaši žaš um žį félaga Bush og Clinton.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 6.12.2017 kl. 22:20

4 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Tómas, Trump er hluti aš elķtunni, ekki satt?

Wilhelm Emilsson, 7.12.2017 kl. 05:20

5 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Žessi gjörningur er eins og ef Hitler hefši įkvešiš aš gera Parķs aš höfušborg žrišja rķkis sķns eša ef Saddam Hussein hefši į sķnum tķma įkvešiš aš gera Kuweit aš höfušborg Ķraks og forseti Bandarķkjanna hefši įkešiš aš višurkenna žaš. Ķsraelar hafa ekki og hafa aldrei haft neitt lögmętt tilkall til Jerśsalem. Hśn er hluti af ólöglegu hernįmssvęši žeirra og žeir hafa žvi engan rétt į aš gera hana aš höfušborg sinni.

Siguršur M Grétarsson, 7.12.2017 kl. 10:07

6 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Siguršur.

Žaš er ljótt aš peista alltaf sömu athugasemdinni viš pistla, sérstaklega žegar peistaš er į fleiri en einn į sömu bloggsķšu.

En bloggpistill žinn var įgętur.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 7.12.2017 kl. 15:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 399
  • Sl. sólarhring: 508
  • Sl. viku: 564
  • Frį upphafi: 1320407

Annaš

  • Innlit ķ dag: 358
  • Innlit sl. viku: 500
  • Gestir ķ dag: 342
  • IP-tölur ķ dag: 339

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband