Er fjórflokkurinn búinn að grafa sína gröf??

 

Sigur Sjálfstæðisflokksins mun þýða að hann mun leiða næstu ríkisstjórn.

Ef flokkurinn stendur við lýðskrum sitt, þá mun það taka hann innan við ár að rústa efnahag þjóðarinnar.

Slátra velferðinni,  efna til óvinafagnaðar, rústa heimilum landsins.

 

Sem þjóðin mun að sjálfssögðu ekki sætta sig við.

Og lýðskrumið mun ekki fá annað tækifæri.

Þjóðin mun hreinsa út, sérhagsmuni og mannlega heimsku í þágu fjármagns og hinna ofurríku.

Ekkert mun verða eins og það var.

 

Kannski er það hið besta mál að Sjálfstæðisflokkurinn sigri á morgun.

Það þarf hvort sem er að gera upp við fjármagnið, lygina og blekkinguna.

 

Á rústum hins gamla mun Nýtt og betra Ísland rísa.

Sigur Sjálfstæðisflokksins er skref í þá átt.

Kveðja að austan.


mbl.is Sjálfstæðisflokkur með mest fylgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mín spá xD 24%, ,xB 18%, xS 16%, xV 11 %,xÞ 7%,xT 6%,xA6%, xI 5%

Baldvin Nielsen 

B.N. (IP-tala skráð) 26.4.2013 kl. 18:55

2 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

http://baggalutur.is/skripo.php?id=765

Haraldur Rafn Ingvason, 26.4.2013 kl. 18:56

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Ómar vinur minn þú verður eins og bara ég og fleiri ,segja eins og ég,Mey skal að morgni lofa!!!

Haraldur Haraldsson, 26.4.2013 kl. 18:58

4 identicon

Insanity:  Doing The Same Thing Over And Over Again And Expecting Different Result.

(Albert Einstein)

Ljóðskáld lífsins (IP-tala skráð) 26.4.2013 kl. 19:33

5 identicon

Hér þarf að vera STERK stjórn

en  ekki enn og aftur hver höndin upp á móti hverjum öðrum

Grímur (IP-tala skráð) 26.4.2013 kl. 20:11

6 identicon

Eðli niðurrifsins og eðli uppbyggingarinnar er eitt og það sama:  Eðli athafna, hugsjóna og sköpunar.

STERK stjórn leiddi til helmingaskipta og HRUNS og HELFERÐAR sem er viðurstyggð öllu heilbrigðu fólki

sem þorir að horfast í augu við nakinn sannleikann.  Sú stund mun koma, að augu manna munu uppglennast

þegar samviskan byrjar að naga þá að innan og hol skelin magna upp bergmál tómsins.

Ljóðskáld lífsins (IP-tala skráð) 27.4.2013 kl. 00:03

7 identicon

Upp úr sviðinni íslenskri jörð munu hinir hæddu og niðurníddu vaxa og verða til ljóstillífunar heimsins.

Frá þessu greina Hávamál, frá þessu greina óteljandi önnur og enn fornari rit, vestræn sem austurlensk.

Ljóðskáld lífsins (IP-tala skráð) 27.4.2013 kl. 00:15

8 identicon

Ómar.

Ef stefnir í eitthvað sem sjálfstæðir Íslendingar skynja sem ógnun, þá gerist eitthvað. Við látum ekki gabba okkur til endaloka. Kosningaáróður getur farið langa leið, með 25 bloggfærslum um galla Framsóknar á hverjum degi, en treystu mér, alvöru ógnun eftir kosningar gerir það ekki.

Fyrr verður ofbeldi.

Nú er smásjá í gangi í hverju skúmaskoti, þetta fólk er ekki einu skrefi á undan okkur, heldur öfugt. Ef við verðum vör við eitthvað gruggugt, þá fá menn að finna fyrir því.

Annað kemur ekki til greina af minni hálfu, vonandi ekki af þinni hálfu.

Flowell (IP-tala skráð) 27.4.2013 kl. 05:46

9 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Flowell.

Ég spái uppgjöri, hélt að fjórflokkurinn slyppi ef Framsókn ynni stórsigur, þá yrði status Quo, en núna sé ég fátt hindra það.

Ég ætla ekki að spá hvað kemur út úr uppgjörinu, hef ekki græna glóru, sagan kennir að yfirleitt fá einhverjir öfgar byrinn.  

Ég er ekki hlynntur ofbeldi og mér býður við lýðskrumi, ekki bara hjá Sjöllunum.  Ég held að fleiri hugsi mjög svipað.

En hvort fólk nái saman og myndi afl um drauminn um Nýtt og betra Ísland, skal ég ekki segja.  

Ég er hvorki bjartsýnn eða svartsýnn, hef hreinlegar engar skoðanir á því.

Það eina sem ég veit, að ef fólki er lofað einhverju, og það svikið, þá sýður uppúr.  Og það er stutt í að þeir sem mæra vogunarsjóðina, verði grýttir.

Við erum í miðju stormsins.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 27.4.2013 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 1318297

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband