Athugasemdir

1 identicon

Frábær pistill Ómar; hnitmiðaður og segir allt sem segja þarf :-)

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 23.2.2013 kl. 15:44

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Svona er þetta Pétur, ég get alveg notað fáu orðin.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.2.2013 kl. 15:49

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Nú fórstu fram úr þér vinur vor!!! flokkur Guðm.Steigrímssonar er ekki björt framtíð als ekki !!!endar sem Jón Gnarr bara grín!!!!! Kveðja að sunnan!!!

Haraldur Haraldsson, 23.2.2013 kl. 16:42

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Því  hef ég aldrei haldið fram Haraldur, að flokkur Guðmundar sé bjartur eða hvað þá framtíð.

Guðmundur talar um Bjarta framtíð sem í raun eru auðn ef einhver myndi fylgja honum.

En hann segir hins vegar ekkert um hvað hann ætlar að gera, eða hvað lausnir hann hefur.  Á því sem þarf að gera núna.

Ég hef lengi lesið allt sem frá Hönnu Birni kemur, bæði greinar og viðtöl.

Og hún segir ekki neitt heldur áþreifanlegt.

Nema í einum litlum viðhorfsdálk í Morgunblaðinu talaði hún af sér, henni finnst brýnt að endurvekja tengsl þjóðarinnar við alþjóðavæðinguna og frjálsa flæði braskarapeninganna.

Kerfið sem gerði okkur gjaldþrota á örfáum árum, og flesta flokksmenn þína eignalausa Haraldur.

Og ég er ekki að fara fram úr sjálfum mér með því að benda á það Haraldur.  Viðbrögð þín eru nákvæmlega þau sömu og hjá kommúnistum eftir að Steinn Steinar kom frá Sovétríkjunum og sagði að þar væri fátækt og kúgun.

Afneitun gegn raunveruleika.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.2.2013 kl. 16:54

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Af því að Guðmundur Steingrímsson (GS) er svo hallærislegur og hégómafullur, vill bara vera formaður en fékk ekki áheyrn í öðrum flokkum svo að Jóhanna stofnaði (BF) sem fötu sem á að taka við fylgisleka (SF) og þá gat GS loksins orðið formaður.

Kveðja frá London Gatwick.

Jóhann Kristinsson, 23.2.2013 kl. 16:59

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Getur verið Jóhann, getur verið.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.2.2013 kl. 17:12

7 identicon

Menn verða að átta sig á því að pistill Ómars fjallar um Hönnu Birnu

enda er nú "gluggaskrauti" -líkt og DO kemst svo hnyttilega að orði- stillt út afskaplega víða:

"Mega bara konur boða Bjarta Framtíð án þess að segja neitt??"

The Deep Throat (IP-tala skráð) 23.2.2013 kl. 17:27

8 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Er ekki verið að hammra út stefnuskrá sem Hanna Birna á að fara eftir?

Ættli hún vilji vera með einhverja upphrópanir áður en stefnuskrá (S) er að fullu samþykkt? Annars hlustaði ég á hana í þættinum Sprengjusandi um daginn og hún virtist vera nokkuð málefnaleg.

En ef að Landsfundur (S) kemur ekki með afnám verðtryggðra húsnæðislána í stefnuskrá sinni þá hrynur fylgi (S) og næsta Ríkisstjórn verður (SF), (F) og (BF).

Kveðja frá London Gatwick.

Jóhann Kristinsson, 23.2.2013 kl. 17:40

9 Smámynd: Ómar Geirsson

Enda búinn að afgreiða Guðmund.

En það er hins vegar spurning sem hvarflar að mér hvort Davíð hafi yfir höfuð verið að fjalla um Katrínu í fyrirsögn sinni.  Hvort þetta hafi verið Albaníu heilkenni.

Það er kært á milli Hönnu Birnu og Þorgerðar Katrínar, og þó Hanna Birna sé óskabarn Hannesar, þá var hún í hópnum sem ekki lyfti litla fingri þegar Evrópuarmur Sjálfstæðisflokksins í bandalagi við Samfylkinguna hannaði Barbabrelluna um Davíð og Hrunið.

Seint verð ég talinn stuðningsmaður Davíðs Oddssonar en það fór ekki framhjá mér, svona þegar gögn málsins voru skoðuð, að viðspyrnan gegn AGS og ICEsave, var öll í Seðlabankanum, og þar var mörkuð sú stefna að láta kröfuhafa útrásarinnar bera ábyrgð á lánaafglöpum sínum.

Neyðarlögin eru ekki verk stjórnmálamanna, ekki frekar en þeir geti eignað sér markaðsáhrif Eyjafjallagosins fyrir ferðaþjónustuna.  

Þau voru samin af frumkvæði Seðlabankans, og það kom harðfylgið sem bjargaði þjóðinni á ögurstundu.

Segi eins og leigubílstjórinn í Moskvu sagði þegar hann frétti andlát Churchil, við vorum ekki sammála, en framlag hans skipti öllu máli þegar mest á reyndi.

Þetta veit Davíð, en það eru ofsalega fáir sem segja honum það, og enginn í klíkunni í kringum Hönnu Birnu haustið 2008.

Ég held að þetta sé geymt en ekki gleymt, og Katrín hafi ekki verið gluggaskrautið.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.2.2013 kl. 17:49

10 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Steingrímur lætur af formennsku í VG á morgun, laugardag, en hann hefur verið formaður flokksins frá stofnun 1999.

Skömmu eftir að hann lauk kveðjuræðu sinni á landsfundi VG í kvöld gaf hann kost á viðtali. Var auðséð að hann var djúpt snortinn eftir kveðjustundina.

Bolir með myndum af Steingrími og Katríni Jakobsdóttur voru til sölu á landsfundinum í gær. Voru þeir með sniði þekktrar myndar af Che Guevara, byltingarleiðtoganum fræga. Árni Sæberg

Skynjaði samkenndina

- Hvernig er þér innanbrjósts eftir að hafa haldið kveðjuræðu á landsfundi?

„Mér líður bara ákaflega vel. Þetta er kannski auðvitað ákveðinn léttir svona en ég er aðallega ánægður með stemninguna og samkenndina sem ég þóttist skynja úr salnum. Ég held að þetta sé að ganga bara mjög vel hjá okkur öllum til samans, mér og flokknum.“

- Áttu eftir að sakna þess að vera formaður?

„Nei, ég held ekki, sérstaklega vegna þess að ég ætla að halda áfram og vera með og ég er fullur tilhlökkunar að takast á við það að leggja mitt af mörkum í aðeins nýju samhengi. Ég skynja ekki annað en góðan hug og anda í kringum það. Auðvitað var þetta ákveðin saknaðarstund hjá sumum og maður skynjaði það líka. En ég held að þetta sé að gera sig mjög vel.“

Fráfarandi og verðandi formenn VG á landsfundi í kvöld. mbl.is/Árni Sæberg

Stefnumálin sem marka sérstöðu VG

- Hvernig meturðu sóknarfæri ykkar nú þegar eru rúmlega 60 dagar í kosningar?

„Ég met þau alveg bærileg. Ég hef svo sem aldrei haft tiltakanlega þungar áhyggjur af því að við myndum ekki fá, ja segjum þokkalega kosningu innan gæsalappa. Þ.e.a.s., ef maður horfir til okkar málefnalegu sérstöðu og hvar við erum, sem eini handhafi svona róttækrar vinstri stefnu, umhverfisverndar og kvenfrelsis og annarra hluta sem marka okkar sérstöðu og í pólítík. Ég veit alveg að það er það margt fólk sem vill slíkar áherslur og að við fáum góða kosningu. Síðan hef ég trú á því að við eigum núna mikil sóknarfæri.

Meðal annars með því að við sýndum það hér að við getum endurnýjað okkar forystu og fengið kynslóðaskipti og glæsilega nýja sveit til að leiða okkur. Með okkur sem höfum meiri reynslu með í hópnum held ég að það sé einhver besta blanda sem er til og ég held að enginn annar íslenskur stjórnmálaflokkur sé eins vel settur og við í þessum efnum, að eiga efnilegt og yngra forystufólk sem er tilbúið til að taka við keflinu, ungt að árum en samt með reynslu. Þannig að ég er ákaflega bjartsýnn á það að þetta marki upphafið að viðsnúningi og að við verðum í sókn á næstu vikum og fram að kosningum.“

Framlag VG til stjórnmálaumræðunnar markverðast

- Þú ræddir í síðari hluta ræðu þinnar um endurnýjun og að VG væri jafnvel mikilvægasti flokkurinn hvað það varðar?

„Ég held því hiklaust fram að við höfum lagt langmest til málefnalegrar endurnýjunar íslenskra stjórnmála núna undanfarinn einn, einn og hálfan áratug. Við höfum komið á dagskrá og komið inn í umræðuna ýmsum hlutum sem að vantaði dálítið að væri tekist á við í íslenskum stjórnmálum. Við erum auðvitað þar með okkar áherslur og okkar pólitík en það getur enginn borið á móti því að umræða um umhverfismál, að umræða um kvenfrelsi, um baráttu gegn klámi, vændi og mansali og öðru slíku er öðruvísi í dag og Vinstri græn eiga mestan þátt í því. Það má nefna fleiri málaflokka til.

Þannig að áhrif flokka mælast ekki bara í fylgi og þeim mönnum sem þeir fá inn á þing eða í sveitarstjórnir. Þau mælast líka í því hvort að þeir nái að setja mark sitt verulega á inntak stjórnmála. Það hafa Vinstri græn svo sannarlega gert. Þegar við bætist svo að við höfum auðvitað skipt sköpum varðandi valdahlutföllin í íslenskum stjórnmálum undanfarin fjögur ár er okkar hlutur stór í þessum efnum. Ég býð hvaða stjórnmálafræðingi sem er upp á rökræður um það við mig. Ég held því fram að enginn einn flokkur hafi haft meiri áhrif á þróun íslenskra stjórnmála síðastliðin 14-15 ár en við Vinstri græn.“

Öðruvísi ræða en venjulega

- Var það tilfinningaþrungið fyrir þig að halda ræðuna og kveðja félagana og heyra svo Maístjörnuna í lokin?

„Já. Maður varð auðvitað dálítið snortinn af þessari stund og það er margt sem flýgur í gegnum hugann. Þetta var allt öðruvísi ræða en ég er vanur að halda sem formaður, eðlilega, ég geymdi auðvitað margt af því sem verður í höndum nýs formanns að tala um og leggja meira línurnar og tala um stjórnmál líðandi stundar og það sem er fram undan í kosningabaráttunni. Ég fór svona yfir sviðið, fór yfir hlutina og söguna.

Þegar maður var að minnast góðra og genginna félaga og annarra slíkra hluta að þá eru heitar tilfinningar í því. Ég er óskaplega ánægður og þakklátur vini mínum Høgna Hoydal að mæta. Ég vissi að hann þurfti að leggja dálítið á sig til að koma. Við höfum fylgst þétt að í gegnum líklega ein 20 ár eða meira í pólitíkinni og ég hef fengið góðar kveðjur, til dæmis frá Kristinu Halvorsen, mennta- og menningarmálaráðherra Noregs. Við höfum líka verið lengi saman í þessu. Þannig að maður finnur fyrir því að maður á inni og það er hugsað til manns víða að, meira segja utanlands frá.“

Sér ekki eftir neinu einasta augnabliki

Myndirðu gera það sama á kjörtímabilinu ef þú gætir byrjað það upp á nýtt með reynslu síðustu fjögurra ára í farteskinu?

„Algerlega hiklaust. Ég margtók það fram að ég sæi ekki eftir neinu einasta augnabliki og allra síst okkar ákvörðun um að fara inn í ríkisstjórn og leggja okkar af mörkum. Ég á ætíð eftir að verða stoltur af því. Og ég er sannfærður um að stjórnmálasagan mun skrifast þannig að þetta voru mikilvægir og afdrifaríkir tímar fyrir landið og það sem við lögðum af mörkum skipti sköpum.

Sagan er náttúrulega þegar orðin þannig svo að hún verður ekkert umskrifuð úr þessu. Það er ekki hægt að láta fjögurra ára kafla hverfa úr sögu þjóðarinnar. Þannig að við eigum orðið okkar sess þar í þeirri merku sögu og ég er bjartsýnn á framhaldið. Þannig að ég gæti eiginlega ekki verið sáttari á þessum dagi,“ sagði Steingrímur J. Sigfússon, skömmu eftir að hann lauk kveðjuræðu sinni í kvöld.!!!!Þetta voru orð Steingríms!! en ég er sammála þér þarna með Davíð!!!!!!

Haraldur Haraldsson, 23.2.2013 kl. 17:59

11 identicon

Djúpmerking orðsins "gluggaskraut" í huga Davíðs er Hanna Birna og algjörlega kristaltært

að karlinn er allt annað en sáttur við það hvernig komið er fyrir flokknum.

En það hugsar Davíð á sömu lund sem ÓRG þegar hann kallaði laumu ESB sinnann "puntudúkku".

The Deep Throat (IP-tala skráð) 23.2.2013 kl. 18:03

12 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Time will tell time will tell.

Kanski umturnast þetta fólk þegar það kemst í valdastólana, en ég held ennþá að Davíð

Margir bölva Dabba, en hann var framsýnn, muna ekki allir eftir Fjölmiðlafrumvarpinu hérna um árið.

Sigmundur Davíð verður næsti Forsætisráðherra með Árna Pál sem Utanríkisráðherra og Guðmund Steingrímsson sem Alsherjarráðherra.

Þannig að það skiptir ekki miklu máli hvað Hanna Birna hugsar eða gerir, hún verður í stjórnarandstöðu.

En time will tell.

Kveðja frá London Gatwick.

Jóhann Kristinsson, 23.2.2013 kl. 18:10

13 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Eitthvað fór athugasemd #12 asnalega inn en svona átti hún að vera.

Time will tell time will tell.

Margir bölva Dabba, en hann var framsýnn, muna ekki allir eftir Fjölmiðlafrumvarpinu hérna um árið.

Kanski umturnast þetta fólk þegar það kemst í valdastólana, en ég held ennþá að Sigmundur Davíð verði næsti Forsætisráðherra með Árna Pál sem Utanríkisráðherra og Guðmund Steingrímsson sem Alsherjarráðherra.

Þannig að það skiptir ekki miklu máli hvað Hanna Birna hugsar eða gerir, hún verður í stjórnarandstöðu.

Time will tell.

Kveðja frá London Gatwick.

Jóhann Kristinsson, 23.2.2013 kl. 18:15

14 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk félagar.

Er að hverfa á braut, fréttin sem ég var að bíða eftir kom.

Haraldur, við erum sammála, það tekur þig aðeins mislangan tíma að komast að því.

Þér þykir vænt um þjóð þína og þú ert með traustar rætur í borgaralegum lífsskoðunum. 

Einn daginn muntu sjá hvað frjálshyggjan gerði Vesturlöndum og hvílík ógn hún er framtíð mannsins.

Og þá muntu senda mér línu.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.2.2013 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 52
  • Sl. sólarhring: 431
  • Sl. viku: 757
  • Frá upphafi: 1320604

Annað

  • Innlit í dag: 42
  • Innlit sl. viku: 658
  • Gestir í dag: 41
  • IP-tölur í dag: 40

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband