Þetta venst.

 

Því eins og framsýnn maður sagði í den, "Bræður munu berjast og að bönum verðast".

 

Örvænting fólks eftir Hrun braust út í eggjakasti og pottaglamri.  Síðan kom vonin í kjölfar stjórnarskipta.  Þegar sú von brást þá gáfust margir upp, og lögðu á flótta, hvort sem það var úr landi eða ofaní tunnu.

Í gær var sprengdur stór hvellur.  Hvað liggur að baki, skiptir ekki máli, tónninn hefur verið gefinn.  Það er hægt að bregðast við auðráni á annan hátt en að flýja.

Og þá mun ekki einu sinni duga fyrir auðræningja að kosta rauðliðasveitir VinstriGrænna, sú svikahjörð mun engu breyta.

Því fólk rís alltaf upp að lokum gegn þjófum og ræningjum.

 

Spyrjið bara Saddam, Assad og Gaddafi.

Já, og Lúðvík sextánda.

Kveðja að austan.


mbl.is Vanmátu fyrstu tilkynninguna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Ómar; æfinlega !

Vel; að orði komist, sem vænta mátti.

Ég viðurkenni hinsvegar; að ég er mjög tortrygginn, á sprengju fárið, í gærmorgun - og gruna þá : Harald Johannessen og Stefán Eiríksson enn, um sviðsetningu, í þágu valda klíkunnar.

Ekki; ekki, reyna, að líkja Hetjuskap Frakka á 18. öldinni - fremur en þeirra Sýrlendinga og Líbýumanna samtímans, við alræmdan dauðyflishátt Íslendinga, Ómar minn.

Eigi eitthvað; að breytast hér, dettur mér helzt í hug, liðsinni vígasveita Haqqaní feðga, austan frá Pakistan, og annarra áþekkra, Austfirðingur vísi.

Með beztu kveðjum, sem jafnan, austur í fjörðu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.2.2012 kl. 13:17

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar Helgi.

Athyglisverð kenning þetta um hvellinn, ég bendi líka skýrt á að tilurð hans og hvati skipti ekki máli, heldur afleiðingar hans, það er þau hugrenningartengsl sem hann mun vekja hjá örvingluðu fólki annars vegar sem og hjá ungu baráttufólki hins vegar.  

Þess vegna er fyrirsögnin, "Þetta venst".  Með tilvísun að svona fréttum á eftir að fjölga og vísa ég þá í Snorra sem heimild.

En ekki hafa mig fyrir rangri sök Óskar minn, ég er ekki með neina samlíkingu á meintum hetjuskap okkar Íslendinga, minnir einna helst að Gröndal hafi náð ágætu dæmi í Heljarslóðarorrustu sinni.

Var einfaldlega benda fólki á að spyrja nokkra valinkunna menn sem hafa slæma reynslu af því að vanmeta múginn.  Til að styðja þá kenningu mína að fólk rísi alltaf upp að lokum, og þessi kenning er svona almenn, óháð löndum og þjóðerni.

En vissulega með tilvísun í íslenskar aðstæður en sú tilvísun er meira svona eggjun og brýning ásamt því að undirbyggja skotið á rauðliðasveitir sem auðmenn vopna í dag.

En hvort ég var meira að skamma en eggja, það var svona önnur saga Óskar, en ég er ennþá að bregðast við orðum þínum í kjölfar útburðarins í Breiðagerði. 

Svona með mínu nefi, þér að segja.  

Og ég hef ekki ennþá lokið mér af.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.2.2012 kl. 13:39

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir þetta er bara byrjuninn á mun stærra ferli! Það hefur ekki verið hlustað á almennan borgara landsins og hvað halda þessir græningjar að það muni kosta?

Sigurður Haraldsson, 1.2.2012 kl. 14:21

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Sigurður.

Það er hættan því fólk mun aldrei ná eignum sínum til baka meðan verðtryggingin lifir.

Og þegar hin alþjóðleg kreppa fer að taka í þá verður fokið í flest skjól spilaborgarinnar sem núverandi efnahagsbati byggist á.

Og þá og þá!!!

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 1.2.2012 kl. 23:02

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ráns og lögbrotaferli með hjálp svikadóms-laga-lögfræðinga-stjórnsýslubanka-lífeyrissjóða Íslands er ekki á vetur setjandi.

Siðmenntuð réttarfarskrafa og mannréttindi samræmast ekki slíkum stjórnsýslu-lögbrotum.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 2.2.2012 kl. 18:33

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitið Anna.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 2.2.2012 kl. 22:00

7 identicon

'Ég viðurkenni hinsvegar; að ég er mjög tortrygginn, á sprengju fárið, í gærmorgun - og gruna þá : Harald Johannessen og Stefán Eiríksson enn, um sviðsetningu, í þágu valda klíkunnar.' Óskar'

Það eru ótrúlega margir sem hafa séð strax í gegnum þetta eins og þú Óskar. Frumvarpið um forvirkar heimildir bíður nú afgreiðslu á þinginu fyrir algjöra tilviljun...Tími til kominn að losa lögguna við þessi ógeð.

magus (IP-tala skráð) 3.2.2012 kl. 03:55

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitið magus.

Óskar Helgi er kominn í beinum karllegg af miklu herforingjakyni austan af steppum meginlandsins mikla.  Hann skortir hvorki kjark eða vit sem nýtist í orrustum.

Hann skortir her.

Það er meinið.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 3.2.2012 kl. 09:11

9 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

magus og Ómar !

Þakka ykkur fyrir; einlægt traustið, mér til handa - sem og stuðning, við minni málafylgju, af ósérplægni; fram settan.

Ekki síðri kveðjur - en aðrar; og fyrri /     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.2.2012 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 544
  • Sl. sólarhring: 546
  • Sl. viku: 709
  • Frá upphafi: 1320552

Annað

  • Innlit í dag: 478
  • Innlit sl. viku: 620
  • Gestir í dag: 440
  • IP-tölur í dag: 437

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband