Atli hefur ekki huliš andlit sitt.

 

Enda telur hann sig ekki sekan.

Žaš mį vel vera, en hvaš um žį žingmenn sem sįtu į žingi örlagaįriš 2008, munu žeir męta ķ glerhśsiš, bendandi fingrum sķnum śt ķ loftiš,  žvķ ekki benda žeir į samžingsmenn sķna, og segja;

"Žiš eruš sek".

Įn žess aš hylja andlit sitt um leiš svo įsżnd sektar blasi ekki viš alžjóš.

Bķš spenntur eftir nęstu frétt.

Kvešja aš austan.


mbl.is Žungbęr skylda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį, į hvaša landi bjóst žś į įrunum 2000-2008. Horfšir žś einhvern tķmann į fréttir. Hlustašir žś einhvern tķmann į varnašarorš Ögmunds og Atla Gķsla į žessum įrum . Mótmęltu žeirr ekki alla sinn tķma į žing ašgeršum stjórnvalda ķ višskiptalķfinu. OG NŚNA ER ALLUR HRUNADANSINN ALTLA GĶSLASYNI AŠ KENNA. Ég spyr žig. Hvar ert žś bśinn aš vera. Er VISA afborgunninn į plamsa skjįnum žinum aš skyggja į dómgreind žķna

Stefįn (IP-tala skrįš) 17.9.2010 kl. 12:11

2 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Stefįn, ég bjó į Ķslandi žį, og lķka hin 40 įrin mķn.

Ég stašgreiddi Plasmaskjįinn minn, hann kostaši 148.000, keypti hann fyrir um mįnuši sķšan.  Og jį žakka žér fyrir, hann er fķnn, en ég tel aš hann hafi ekki sett žjóšina į hausinn.

Einnig tók ég žaš fram aš lķklegast vęri Atli saklaus, fer žó eftir įkęrunum.  Til dęmis ef hann er įkęršur fyrir aš ašild aš landrįši, žį veršur hann sekur fundinn enda stušningsmašur ICEsave stjórnarinnar.

Sem aftur minnir į aš sį sem veldur sem heldur.

Er žaš eitthvaš fleira sem žś vilt fį aš vita?

Kvešja aš austan. 

Ómar Geirsson, 17.9.2010 kl. 12:25

3 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Sammįla žér Ómar enda stašgreiddi ég minn skjį lķka. En hvernig getum viš séš til žess aš atkvęšagreišsla um žetta frumvarp verši opinber žannig aš viš getum fylgst meš samvisku hvers og eins“žegar hann greišir atkvęši

Jón Ašalsteinn Jónsson, 17.9.2010 kl. 12:42

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Leikhśs fįrįnleikans žetta alžingi sem viš höfum žvķ mišur!

Siguršur Haraldsson, 17.9.2010 kl. 12:44

5 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Žakka fęrsluna -

Jś ég man ég man - aš vķsu ekki eftir varnašaroršum VG - ašeins samfelldu śrtölusuši sem endurspeglast ķ nišurrifsstarfssemi stjórnarinnar sem nś situr - ég man lķka eftir gķfuryršum VG  um AGS - ég man lķka eftir gallharšri andstöšu VG viš evrópuašild -

Jį jį ég man - en drengir - ég hef ekki keypt plasmaflatskjį - hef ekki efni į žvķ - er meš hlunk sem tekur hįlfa stofuna.

En žį ber į žaš aš lķta aš ég į engann rétt į svona skjį enda 75% öryrki žannig aš rétt skal vera rétt.

Žetta meš opinberu atkvęšagreišsluna - žaš eru allar atkvęšagreišslur opinberar ķ žinginu - ég veit ekki til žess aš veittar séu undanžįgur frį žeirri reglu -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 17.9.2010 kl. 16:31

6 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitiš félagar.

Viš erum sammįla į mismunandi forsendum.  Góšir og gegnir ķhaldsmenn sjį ekki pointiš ķ aš sumir séu dregnir ķ dilka, į mešan félagar žeir valsa um ķ almenningnum, blįsaklausir į svip.  Blębrigši į meintri sekt getur aldrei skiliš į milli įkęru og žess aš įkęra.  Til dęmis er sį sem skżtur mann meš žremur skotum, ekki minna sekur en sį sem notar ašeins eina kślu til aš drepa.

Ef fyrrum rįšherrar eru įkęršir, žį į aš įkęra alla fyrrverandi rķkisstjórn, og stjórnaržingmenn aš auki.  Žaš var jś žingręši ķ landinu.

Og Siguršur, žér žykir örugglega ekki nóg aš gert, finnur örugglega lykt af skrķpaleik eins og ég.

En hvaš um žaš, ég er svo meš enn eina skošunina, ég vill gera upp viš rangt kerfi, ekki žį sem tóku žįtt ķ leikreglum žess.  Vill fį minn góša og gegna kapķtalisma aftur.  Tel žaš aš auki sišferšilega rangt aš hengja bakara fyrir smiš eša nķšast į föllnu fólki.

Tel žaš lżsa vanžroska.  

Fer svo ekki ofan af žvķ aš ef einhvern į aš hengja, žį er žaš Friedman, og hann er daušur.  Verš sjįlfsagt aldrei vinsęll hjį hagsmunasamtökum böšla.

En svona er žetta, žaš er hęgt aš vera sammįla žó forsendur žess séu ólķkar.  Vona aš žessi samstaša haldi ķ ICEsave deilunni.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 17.9.2010 kl. 17:19

7 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Lokaorš žķn eru köld gusa - ég hef veriš aš velta žvķ fyrir mér hvernig fari fyrir umręšu um Icesave og hryšjuverk stjórnarinnanr.

OG SVO - žaš vantar umręšu um embęttismannavaldiš - ef rįšherrar eru ekki aš fį naušsynleg gögn vegna žess aš einhver rįšuneytisstarfsmašur tók žį įkvöršun aš lįta rįšherrann ekki fį žau - žį į aš gera embęttismanninn įbyrgann.

Kosningar strax.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 17.9.2010 kl. 18:08

8 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Ólafur.

Er ég kominn ķ vatnsskvettur???  Hélt aš ég gerši žaš ašeins žegar ICEsavesinna bęri aš garši, svo og žį sem byrja mįlefnaleg innlegg sķn į žvķ aš kalla mig hįlfvita, hvorugt er į žessum žręši.

Sé ég eitthvaš misskilinn, žį vil ég friš viš guš og góša menn, hvorir tveggja er į móti ICEsave kśguninni.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 17.9.2010 kl. 19:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 18
  • Sl. sólarhring: 134
  • Sl. viku: 183
  • Frį upphafi: 1320026

Annaš

  • Innlit ķ dag: 17
  • Innlit sl. viku: 159
  • Gestir ķ dag: 17
  • IP-tölur ķ dag: 17

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband