Grundvallarregla alræðisríkja er;

 

Að gangi vilji valdhafa gegn lögum, þá víkja lögin.

 

Svar framkvæmdarstjórnar ESB er í þessum anda.

Lög ESB gilda nema ef stórþjóðir krefja smáþjóð um annað, þá skal vilji stórþjóða gilda.

Ekki lögin.

 

Og inn í þetta auma samband eru VinstrGrænir að teyma þjóðina, reyndar með nýþegnar hendur eins og Pontías forðum og fulla pyngju af 30 silfurpeningum.

 

Ég spyr aftur, hver vill kannast við að hafa kosið þetta lið til valda?????

Kveðja að austan.

 


mbl.is Bera ekki ábyrgð á innstæðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Góð samantekt - þakkir austur

Ólafur Ingi Hrólfsson, 28.7.2010 kl. 14:35

2 identicon

Nákvæmlega kjarni málsins.

Magnús Orri Einarsson (IP-tala skráð) 28.7.2010 kl. 14:42

3 identicon

Skemmdir af áratuga valdmisbeitingu, alræðisvaldi fámennar klíku, og að sjálfsögðu einangrun samfélagsins, yfirfærist reynslan yfir á allt sem heitir það sama. Ég varð sjálfur ákaflega hissa eftir búsetu erlendis þegar ég smá saman uppgötvaði að fiskur er ekki endilega það sama og sú merking ég lagði orðið "fiskur". Demókratí er ekki það sama og það lýðræði sem ég þekkti. Vald ekki það sama og vald. Tungumál ekki það sama og íslenska. Rigning ekki það sama og rigning. Svo fátt eitt sé nefnt. Samfélagið mótar þann skilning sem við höfum á hlutunum. En allra mest hissa varð ég að uppgötva að þessi hugtök og heiti höfðu nær undantekningalaust sömu þýðingu í öðrum Evrópulöndum.

Thor Svensson (IP-tala skráð) 28.7.2010 kl. 15:27

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir innlitið félagar.

Og Þór, húmor þinn lyftir upp suddanum þannig að sól er í heiði, og er það þarft verk.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 28.7.2010 kl. 16:29

5 identicon

Þó innihaldið hafi farið fyrir ofan garð og neðan, er ánægjulegt að sjá að ég jef hreyft við einhverju ;-) Með kveðju til austurs. ( þó ekki frá mér séð :-)

Thor Svensson (IP-tala skráð) 28.7.2010 kl. 18:32

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Jamm, húmorinn skaðar ekki.

Kveðja austur að austan.

Ómar Geirsson, 28.7.2010 kl. 22:36

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

"Ég spyr aftur, hver vill kannast við að hafa kosið þetta lið til valda?????"

Ætli maður verði ekki að gangast við því. En það var líka tilraun sem ég mun aldrei endurtaka.

Guðmundur Ásgeirsson, 29.7.2010 kl. 01:40

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Guðmundur.

Við höfum öll eitthvað á samviskunni.

Ég stal til dæmis appelsínu frá kaupmanninum þegar ég var átta ára.

En ég lærði mína lexíu, hún var súr og endaði sem mávafóður.

Eins mun það verða um fylgi stjórnarinnar.

Það kannast fáir við glæpinn, og þeir sem það gera.,

Þeir eru með óbragð í munni.

Og fylgið mun enda út á öskuhaugum, innan um úldin mat og illa lyktandi auðmenn.,

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 30.7.2010 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1318295

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband