Hjúhhh, tölvuvírusinn bjargaði mér.

 

Blessaður spilarinn sem ég hlóð niður og tókst að setja inn 110 orma og vírusa af ýmsum gerðum áður en vírusvörnin rauf samband, hann var örsök þess að ég get ekki notað Explorinn í dag.  Að hætti sannra víkinga þá henti ég frekar skránni í "systeminu" en að leyfa síðasta vírusnum að dafna í tölvunni.  Með þeim afleiðingum að ég hef ekki getað uppfært Windosinn eða Windos forrit síðan.

Núna sé ég að hér var hönd guðs að verki, mér var forðað að vera í dilk greindarskerta.

Og ég tek undir að það þarf verulega greindan mann til að skilja kosti Operu fram yfir aðra vafra.

En mikið sakna ég Explorisins míns.

Kveðja að austan.


mbl.is Notendur IE greindarskertir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég þarf endilega að prófa Explorer einhverntíma...Safari er að sjálfsögðu besti vafrin, Opera, Firefox sæmilegur og svo kemur Chrom ... ég fékk vírus á tölvuna einu sinni fyrir 5 árum síðan og síðan hemur það ekki komið fyrir...

Óskar Arnórsson, 3.8.2011 kl. 12:12

2 identicon

Einungis trúgjarnir, heilalausir, leiðitamir, illa upplýstir, ósannmenntaðir og illa greinir sauðir/apakettir trúa copy/pasteinu sem íslenskir fjölmiðlar framreiða sem fréttir sem "staðreyndum". Hér er raunverulega fréttin: http://www.winrumors.com/internet-explorer-users-arent-dumb-study-was-a-hoax/ Fíflin láta gabbast, aftur og aftur og aftur. Þannig er saga fíflanna. Trúgirni þeirra er hættuleg mannkyni öllu og þeim sjálfum. FARIÐ NÚ AÐ SKILJA ÞETTA ÍSLENSKIR FJÖLMIÐLAR ERU COPY/PASTE FRÁ REUTERS 98% , hin 2% er svo professional copy/pasterar að reyna að vera "sniðugir" og "skapandi" með að setja svona augljóst gabb sem þarf ekki háa greindarvísitölu í að sjá getur ekki staðist, sem "frétt", sem þeir copy/pastea væntanlega frá the onion, þessir hálfvitar. Og er þó Mogginn skástur af mainstream mumbo-jumboinu sem matreitt er fyrir heimskan fjöldann!

Elítisti (IP-tala skráð) 4.8.2011 kl. 00:14

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Elítisti.

Sjálfsagt allt mikið rétt hjá þér um íslenska fjölmiðla, en svona þannig séð held ég að þetta gildi almennt um fjölmiðla, þeir peista frá fréttaveitum og um áreiðanleika fréttaveita má deila.  Við Íslendingar sáu það beint á vinnubrögðum feðganna, nafna minna sem lugu eins og þeir gátu í ICEsave fréttum sínum, þó má færa rök fyrir að þau hafi samt verið með skárra móti.  

En heimurinn er ófullkominn Elítisi minn og ekki nein vísindi að fatta það.

Varðandi þessa frétt hér að ofan þá vil ég benda þér á tvennt.

Það er mjög erfitt að ná mælingu á meðalgreind um 80 þegar úrtakið er almennur notandi.  Það er of mikið frávik frá meðalgreind.

Og ég hélt að það blasti við að ég var að fíflast að fréttinni og þá framsetningu hennar miðað við greind.  Mér fannst hún fyndin og ég var að ná mér í flettingar, ætlaði með teljarann yfir 400,000 í gær.

En vissulega má taka allt alvarlega líka.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 4.8.2011 kl. 08:25

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar.

Vírusar eru undarleg ónáttúra og virðast endalaust getað laumast gegnum varnir manns.  Þess vegna hef ég aldrei getað skilað hugmyndina um heim án pappírs.  Ein tölvuárás og allt þurrkað út.

En  Mogginn er Explorer vefur og það er því djöfullegt að hafa hann ekki nema í frumstæðri steinaldarútgáfu.   Bloggið er til dæmis ekki eins þjálft í öðrum vöfrum, munar þar um kópí peist sem gengur ekki upp í Fox tengdum vöfrum nema í Html móti og það er asskoti leiðinlegt.

Safari virðist svo ekki skilja Moggamenn og þeir ekki hann svo ég get ekki notað hann þegar ég blogga.

Ég bíð spenntur eftir þeim degi að viðmót tölvu verður þannig að hún gerir það sem henni er sagt að gera, og ég þarf ekki að hafa hugmynd um hvernig hún fer að því.

Í dag er þetta eiginlega varla steinöld þó allt hafi skánað frá þeim skelfilegu tímum að ekkert gerðist nema fyrst væri slegin skipun.

Vonandi kemur sá dagur fyrr en seinna.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 4.8.2011 kl. 08:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1318296

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband