Á þá að skjóta hann???

 

Hvað segir löggjöf annarra þjóða um þá sem beita afli sínu og áhrifum til að auðvelda fjárkúgun erlendra þjófa og fjárkúgara??

Sérstaklega þegar sjálfstæði landsins og eigur voru settar að veði.

Hvað  segja Bandaríkjamenn, myndu þeir láta Obama vinna fyrir Al Kaída???

Myndu þeir sætta sig við að ríkisstjórn þeirra myndi setja flotann og flugherinn að veði ef geðsjúklingurinn, sem kallast forseti Írans, myndi krefja þá um ICEsave, svona á grundvelli þess að sá sem hefur ekki dóm eða lög, að hann eigi kröfu á hendur öðrum þjóðum, sérstaklega ef hann beitir kúgun og ofbeldi til að innheimta hana?????

Nei Bandaríkjamenn myndu ekki skjóta Steingrím, þeir myndu steikja hann, ásamt helftinni af

Stjórnlagaþingsins, þar er fólk sem vann fyrir ICEsave/Al Kaída.

 

Studdi hryðjuverk, ofbeldi og fjárkúgun.

 

Steikt í Bandaríkjunum, kosið til ábyrgðar á Íslandi.

Líklegast er þetta menningarmunur á milli landanna.

 

Steingrímur mun mælast með 30% fylgi hjá þjóðinni í næstu kosningum, íslenskir vinstrimenn vilja svona hörmungar.

Þeir hafa startað undirskriftarsöfnun um afleggingu heilbrigðisþjónustu og velferðar, telja að takmarkaðir fjármunir ríkisins eigi að fara í Gulagið.

Í Gulag fyrir alla þá sem standa á rétti þjóðarinnar og sjálfstæði.

Líkt og leiðtogi lífs þeirra, Jósef Stalín gerði við Eista, Letta og Litháa, sendi röflið til Síberíu.

 

Já, Steingrímur verður ekki skotinn, þess í stað verða gamalmenni borinn út á gaddinn,

Bótaþegar látnir svelta.

Svo ég vitni í góðan kommúnista á Moggablogginu, þá er öllum hollt að þjást áður en draumlandið, Norræna velferðarríkið, verður að raunveruleika.

 

Steingrímur verðu einvaldur ef íslenskir kommar ráða.

En sem betur fer er þetta óeðli deyjandi, sem betur fer nema fyrir fangaverði Gulagsins.

 

En við skjótum samt ekki Steingrím, en hann má vakta ær í burði, í 5 ár i viðbót, norður við ballarhaf, jafnvel við Bakkaflóann. 

Sú refsing er nóg fyrir hundruð milljarða þjófa.

Hann myndi aldrei svíkja þjóð sína aftur.

 

Aldrei.

Kveðja að austan.


mbl.is „Ég ber ábyrgð á Svavarsnefndinni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar

þessi færsla þin er hreinn og beinn viðbjóður Ómar og bendir til þess að þú sért ekki með réttu ráði.

Óskar, 10.12.2010 kl. 15:43

2 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Nei þessi færsla þín er bara mjög góð Ómar en hinsvegar er kvislingurinn hann óskar ekki með réttu ráði eins og endranær

Elís Már Kjartansson, 10.12.2010 kl. 16:06

3 Smámynd: Björn Birgisson

Ja hérna!

Björn Birgisson, 10.12.2010 kl. 16:07

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar, það er rétt hjá þér.

Ég setti spurningarmerki við augljósa staðreynd sem er í löggjöf mikils meirihluta þjóða heims.

Og þar sem ég er ekki með réttu ráði, þá bauð ég upp á bull við landráðum og mega þjófnaði, ég bauð upp á 5 ára vist á vorin við sauðburð í Þystilfirði, eða jafnvel Bakkafirði, sem ég viðurkenni er algjör viðbjóður.

En, Steingrímur er æfður, tel mér það til tekna.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 16:08

5 identicon

Nágrímur Nei-(at)kvæði er muklu meira svona eins og Beria ...

Hann gerði út feðgin sem hafa kostað okkur æruna, tíma, peninga ofl....

Fyrst fer Svafar og skítur í buxurnar í Brussel og svo fylgdi dóttir hans eftir og gaf losunarkvóta fyrir milljara í Kaupmannahöfn.

Nág´rimur gerist síðan svo djarfur að biðja fólk að vera ekki að grufla í fortíðinni.... n.b. þar sem hann hefur lifað og gert öll sín mistök...

Á þeim sama "stað" og hann hefur gruflað í og hamast á Davíð , Sjöllum... ja hreinlega yfirleitt öllum sem ekki hafa verið sammála honum, fyrir utan það að hann les jú 1984 eins og það sé dæmisaga um góða hagstjórn.

Nei... Nágrímur og Nornin mega taka saman sín mistök og hafurtask og drullast eitthvart út á land á einhverja elli-geðdeildina sem er að fara á flakk í niðurskurði!

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 10.12.2010 kl. 16:27

6 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Björn, þú ert á vitlausum þræði, ekki láta hið óséða trufla þig.

Og já, ég vil ekki skjóta Steingrím, það þarf einhver að passa ær við Ballarhaf.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 16:29

7 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Elís, hann Óskar er viss mælir sem ég nota á færslur mínar.

Þær eru svona meira meintar fyrir áhugafólk um stjórnmál, og þá fyrir fólk sem vill pirra sig á gagnrýni minni.

Ég er ekki fjöldans, þannig er það bara, lestur hjá mér er loftvog á óánægju í þjóðfélaginu.

Ég get bókað, að þegar mér mælist vel, og segi jafnvel eitthvað að viti, þá mætir enginn inn, nema kannski Óskar, og Óskar.

Og núna þú eftir langt hlé Elís.  Eigi skal maður vanmeta það.

En mitt andóf er andóf þess sem þorir að mæla, þegar aðrir þegja.

Núna tekur þjóðin við, og þú Elís.

Og þig munið negla ICEsave.  Það eru mín verðlaun.

Bið að heilsa suður í réttlætið.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 16:36

8 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Óskar Guðmundsson.

Ég er á förum, hef lengi beðið eftir þessum styrk sem innslag þitt sýnir.

Bretar munu iðrast þess dags þegar þeir ákváðu að ráðast á varnarlausa smáþjóð í Norðri.

Illvirki borga sig ekki, ekki á meðan fólk býr á þessari eyju.

Takk fyrir þitt innlegg.

Við verjumst.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 16:39

9 identicon

Ómótstæðilegi Ómar !

 Nauðsyn á stundum að leyfa tilfinningaskalanum að blómstra - eykur blóðflæðið !

 Á eftir að sjá allt vinstri-RAUÐRA liðið samþykkja drög er gætu bundið hendur íslensku þjóðarinnar næstu 36 árin - til 2046 !

 Minni á, sjálfum, og vonandi fleirum til huggunnar, að á landsfundi Sjálfstæðisflokksins í vor, segir orðrétt að " landsfundurinn hafnar LÖGLAUSUM kröfum Breta & Hollendinga .

 Hér fer ekkert á milli mála. LÖGLAUSUM.

 Hygg að flestir landsmenn viti í dag að EKKI er ríkisábyrgð á tryggingasjóðum.

 Sagt beint út: Við borgum ekki  skuldir fégráðugra EINSTAKLINGA í Bretlandi og Hollandi !

 Lifðu heill !

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 10.12.2010 kl. 17:37

10 Smámynd: Ómar Geirsson

Já, Elle, við eigum milljón bandamenn.

Þetta er ekki lengur sérviska.

Þetta er andóf fólks sem vill mennsku fram yfir auðsvín.

Ég þarf ekki að blogga, þegar fólk notar orðfæri mitt, það var alltaf minn tilgangur að móta fallbyssurnar sem skotið er úr.

Skoðaðu bara Moggann í dag, og þá hugmynd að láta þá borga sem græða.

Ég á mörg svona dæmi, er sáttur.

Ég blés upp nornaglóð en Icesave stjórnin kom með olíuna, þeirra er bálið.

Og ég segi bara, uppskeri þeir eins og þeir sáðu.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 17:56

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Úr Breskri leynilegri rannsóknarskýrslu um ástandið á Íslandi:

..."og ástæðan fyrir því að íslenska fólkið úrkynjaðist svona gjörsamlega, og urðu eigin sjúklegu ranghugmyndum um heiminn að bráð, veit engin.

Hefur þessi óheillaþróun verið hæg, enn stigversnandi allar götur frá seinni heimsstyrjöldinni, eftir því sem segir í ýtalegri skýrslu um Ísland sem var lögð fram á fundi SÞ sem haldin var sérstaklega um þessa óvenjulegu veiki sem hrjáir landið.

Ekki er vitað að neinn hafi fæðst alveg  frískur frá þessum óvenjulega sjúkdómi á Íslandi síðustu hundrað árin samkvæmt Breskri könnun sem gerð var í samvinnu við Ameríska Læknafélagið. Þessi sjúkdómur leggst fyrst og fremst á stöðvar í heilanum sem stjórna heilbrigðri skynsemi.

T.d. er heilbrigð skynsemi gjörsamlega úr sambandi hjá mörgum ráðamönnum og öðru mikilvægu fólki á eyjunni, og jafnvel mörgum íbúum þess.

Tekið skal fram að næstum allir íbúar landsins eru læsir og skrifandi. Það hjálpar þó ekkert gegn slæmum ranghugmyndum eins og allir vita, og í þessu tilfelli verkar t.d. menntun, auka á sjúkdómseinkenninn.

Málið er á viðkvæmu stigi og er verið að reyna að fá hina mest veiku íbúa eyjunnar, sérstaklega illa haldna ráðamenn og embættismenn, til að skilja að þeir þurfa að komast í breskt fóstur sem fyrst og undir læknishendur.

Eins og er með alla sem eru vanir að sjá um alvarlega veikt fólk, þá mótmæla þegnar landsins hjálp Bresku Krúnunnar, og trúa því raunverulega að stjórnendur landsins séu að svíkja þjóðina og séu ekki veikir. Stjórnendur landsins skilja ekki að búið er að svifta þá sjálfræði, og íbúar landsins skilja ekki að Bretar eru eingöngu að hjálpa veikburða þjóð að koma Ríkisstjórn þess undir mannahendur. L´knar í Bretlandi geta þess vegna ekki gefið íslensku þjóðinni neina opinbera skýringu með neinu viti.

Er talið að geggjuninn sé í hámarki í landinu núna. Reglulegar læknisferðir ráðmanna undir yfirskyni "Icesaverdeilunnar" þurfa að halda áfram þar til bráir af æðstu ráðamönnum þessi undarlega "gjafmildi" þeirra. Hafa sérfræðingar og læknar reynt að hindra íslenska ráðamenn og samningamenn að skrifa undir gjörsamlega ómögulöga samninga sem allir vita að kemur þeim ekkert við, enn án árangurs. Þeir krefjast að fá að skrifa undir og hafa yfirvöld í Bretlandi samþykkt að láta þetta eftir sjúklingum þessum til að halda friðinn við þá. Einnig til að ráðamenn hendi ekki peningum landsins um heiminn í þessum slæmu veikindum sínum.

Þurfa t.d. breskir læknar að klæðast búningum og þykjast vera háttsettir embættismenn til að fá íslensku sjúklinganna til að mæta reglulega í viðtalstímanna sína í London. Allt málið er hið skelfilegasta og hafa sérfræðingar aldrei séð aðra eins þróun í neinu landi.

Stjórnendur landsins lifa að sjálfsögðu í þeirri ranghugmynd að þeir séu minnst veikir og sumir halda jafnvel að þeir séu alls ekki veikir, eins og ráðherrarnir Steingrímur og Jóhanna, og þeir séu raunverulega að bjarga öllum hinum í landinu frá fjárhagslegu tjóni og tala þá gjarna um Icesave sem notuð er sem ástæða.

Lán í óláni er að þetta sem betur fer bara örþjóð, rétt eins og lítið úthverfi í London, sem hefur fengið eitrað vatn í krananna og allir íbúar orðið veikir samtímis.

Ameríski herinn var fluttur í burtu í öryggisskyni þegar vart var við þessa skelfilegu veiki, sem leggst mest á heilann, og reynt var að blanda geðlyfjum í drykkjarvatnið í landinu til þess að freista þess að ástandið batnaði og lyfta upp heilbrygðri skynsemi upp á yfirborðið upp á nýtt.

Talið er að ástandið hafi bara versnað við þá tilraun og aukið styrk ranghugmynda almennt. 

Útlendingar frá ýmsum þjóðum hafa reynt að benda á þessa óheillaþróun árum saman, enn hefur verið mætt af fólki í landinu sem lifir í þeirri ranghugmynd um sjálfan sig að þeir viti allt best. Og þeir sjálfir eru sannfærðir um að það sé ekkert að þeim eins og oft á við um þá sem mest eru veikir.

Margir útlendingar láta þá standa í þeirri trú að þeir séu í lagi, bara svona til að geta sýnt þeim lágmarkskurteisi. Enda sérfræðingar í að lifa samkvæmt þeirri reglu að vera góður og kurteisir við þá sem minna meiga sín í Alþjóðasamfélaginu, og eru greinilega alvarlega bilaðir.

Sérfræðingar telja að minnst 500 þúsund útlendinga þurfi að blandast íslenska stofninum hratt, til að lækna þá hroðalegu úrkynjun sem hefur fært þjóðina fram á ystu nöf forheimskunnar sem er ein af aðaleinkennum ranghugmyndanna í öllum mikilvægum mikilvægum málum landsins og er upphafið af bilun ráðamanna og margra einstaklinga innan íslensku þjóðarinnar.

Var t.d. gert eitt Breskt sálfræðitest á almennu gáfnafari landsins og voru kosningar notaðar sem tylliástæða. Var þetta úrtak gert í formi kosninga og var allt gert til að láta allt líta sem raunverulegast út.

Leit útlendra rannsóknarmanna á frísku eintaki af íslending til að bjarga stofninum, hefur verið hætt og er íslenski stofnin sem slíkur talin af.

Er talið vonlaust að lækna svo langt gegna úrkynjun eins og er orðin staðreynd á Íslandi, og talið er að best sé að taka af þeim fjárráð til að byrja með, eignir sem geta lent í höndum hvaða þjóðar sem er, glæpamanna eða jafnvel terrorista, ef þeir verða ekki sviftir fjárræði og sjálfræði sem fyrst, og fylgst verður með fólki sem gegnir ábyrgðarstöðum í landinu.

Var gripið til þess ráðs að leyfa ráðamönnum að skrifa undir þesssa s.k. Icesave skuld til að losna við þá pressu sem Íslendingar hafa notað á læknanna. Er talið að sjúklingarnir hafi með þessu viljað lifa í þeirri ranghugmynd að þeir hafi allt annað erindi í London enn þeir raunverulega höfðu.

Samþykkt hefur verið í þeirri nefnd sem fer með málefni Íslands í EU, að leyfa ráðamönnum og fólkinu í landinu að halda að þeir séu sjálfstæð þjóð og að þeir séu í lagi þar sem talið er að það sé mjög sárt fyrir fólk almennt at skilja sannleikann um sjálfan sig og sína þjóð"...

Óskar Arnórsson, 10.12.2010 kl. 18:02

12 Smámynd: Elle_

Ég er sammála Elís og Ómari og nokkrum öðrum.  En ég mótmæli þessu: Ég er á förum, hef lengi beðið eftir þessum styrk sem innslag þitt sýnir.  OG LÍKA: Ég get bókað, að þegar mér mælist vel, og segi jafnvel eitthvað að viti, þá mætir enginn inn, nema kannski Óskar, og Óskar.  Við mætum nokkur, Ómar, endalaust. 

Elle_, 10.12.2010 kl. 19:07

13 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Kalli Sveins.

Elle, var eitthvað að kvarta yfir því að hún væri ekki kall, búandi á Seltjarnarnesinu, og hefði ekki kosið íhaldið síðustu 32 ár.

Og líklegast eitthvað til í því.

En svona er þetta, ég hef skotið inn svo mörgum pistlum síðustu tvo daga, að það er bara mannlegt að ruglast, ég hélt bara að Elle hefði fallið fyrir sjarma mínum, og hvað hefur orðið af Snjalla Ómar???

Jæja, mér er ljúft að leiðrétta, lokaslaufan átti kannski ekki að fæðast þegar þú mættir á svæðið Kalli.  Eins og það er mér ljúft að upplifa heiðarlegt andóf, heiðarlegra íhaldsmanna, ekki út í mig, heldur tregðu þessa heims.

Hef það á tilfinningunni, að ekki veiti af, bíð dálítið milli vonar og ótta hvað hin Steingeitin geri, mun hún gefa hjörðinni von, þegar flokkurinn brást???

En ég efast ekki Kalli, þegar ég fæ orðsendingu frá Nesinu, eins afskekkt og það nú er.  Þegar menn þar þekkja glæpi og fjárkúgun, þá hljóta fréttir af því berast út í eyna, sem þið áttuð svo mikil samskipti við, hér á árum áður.

Hvað get ég sagt, mér finnst mitt starf ekki vera til einskis, þegar ég les orðsendingu þína Kalli, og þú ert ekki einn um að tjá þessa skoðun.

Þið eruð svo margir, ég trúi ekki að það verði valtað yfir ykkur, ég trúi á styrk flokks þíns.

En það er ekki mitt að fylgja því eftir, ég passa aðeins upp á Hriflunga, sem er ekki erfitt, við erum flestir á safni, uppstoppaðir.

Núna þurfið þið að fylgja eftir orðum, þið kunnið það, þið vitið hvar fundir eru haldnir.

Það væru fleiri lifandi í dag ef ofríki og kúgun hefði alltaf verið mætt af einurð, þeirri einurð sem einkennir ykkur ÚtNesjamenn.

Við breytum ekki fortíðinni, en við sköpum framtíðina.

ICEsave er lögleysa, gleymum því aldrei.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 19:57

14 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessuð Elle, kona ekki búandi á útnára Íslands.

Smá mistök hjá mér hér að framan. 

En svona er þetta, ég er jarðvegs meikari, ég planta skoðunum og viðhorfum, og ef vel tekst til, þá sé ég þær blómstra.

Og hann var ekki frjór þegar ég skrifaði pistil minn um að ICEsave væri ekki val, það er aldrei val að brjóta lög og bregðast mennskunni.  Ég hnykkti á þessu í "Sora" pistli mínum, hann var lesinn, af fleirum en nokkrum.

Þetta hefur verið löng og ströng vinna að vera alltaf skrefi á undan, en ná samt að sameinast fjöldanum í lokin, ekki með því að bakka í skoðunum, heldur með því að uppskera sáningu hugmynda.

Þú hefur oft glott yfir kveðjuorðum mínum, en ICEsave þrælkunin var alltaf handan við hornið.  Og svo reyndar skuldavandi heimilanna, og vörnin fyrir vinnu nágranna minna, foreldra bekkjarfélaga drengja minna.  En mig skorti þá samhljóman sem ég hef í ICEsave, hitt var svona meiri sérviska að vilja búsetu á fólks, ekki annars flokks fólks, á landsbyggðinni.

Hvað það að fólk ætti að geta lifað án skuldaþrældóms, aðeins ICEsave virkaði á þessu bloggi.

Núna er ICEsave tröllið mætt, núna er tími aðgerða, ekki orða.

Núna fá þreyttir menn hvíld, en atorkufólk blæs til aðgerða.

Þetta er ekki illa meint Elle, og vissulega bý ég ekki svo vel að geta seifað þetta blogg.  Það eru hlutir í innslögum sem ég þarf að fara í gegn, og varðveita mér til visku.  Annars væri það delít takkinn, þetta er allt liðin tíð.

"Nokkur" er gott fólk, fólk sem heldur svona bloggi gangandi á myrkum tímum, þar sem hrópið er aðeins út í tómið.  En í mínu umhverfi er þetta eins og sú sérviska að tína fjallagrös, örugglega hollt, en engum til gagns.  Ég hef bloggað í 2 ár án þess að fá eitt jákvætt orð úr mínum nærumhverfi, en margar skammirnar fyrir tímaþjófnaðinn.

Ég er orðinn leiður á þessu Elle, mjög leiður.

Ég er því mjög feginn að ICEsave er komið á endastöð, núna reynir á hvað þjóðin vill.

Ég hef ekkert um það að segja lengur, ég er liðin tíð.

Núna er það Útsvarið, tvær mínútur þar til það byrjar.  Kannski seinna meir munu strákarnir skilja hvað pabbi var alltaf að gera, af hverju hann barðist við vindmyllur.

Í dag er ég bara leiðinlegur, alltaf í tölvunni.

En næstu daga mun ég sjá hvort þetta var þess virði, vona það.

Takk fyrir stuðning og þína eldheitu baráttu.  Ég skilaði keflinu til Jóns Vals í dag.  Hann mun skila því áfram til annarra í baráttunni miklu fyrir betri heimi.

Ég er sáttur Elle, þetta er orðið gott.

Kveðja, Ómar.

Ómar Geirsson, 10.12.2010 kl. 20:16

15 Smámynd: Magnús Ágústsson

Ómar Geirsson

ég hef ekki oft kommentað á þínar færslur

en ég hef alltaf gaman að lesa þær og nánast alltaf er ég sammála þér 

þú er frábær penni

kveðja úr hitanum

Magnús

Magnús Ágústsson, 11.12.2010 kl. 02:25

16 Smámynd: Björn Birgisson

Keflið til Jóns Vals?

Ja hérna.

Björn Birgisson, 11.12.2010 kl. 02:34

17 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk Magnús.

Björn, hættu þessu kvarti, ekki vildir þú taka við því.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 11.12.2010 kl. 10:46

18 identicon

Sammála þér Ómar Geirsson, hjartanlega sammála.

Ég er einnig farinn að taka eftir því hve ég er sjálfur orðinn orðljótur í netheimum, ég kalla hlutina réttum nöfnum í mannheimum, en ég hef lengst af reynt að útvatna orðaforða minn í netheimum.

Í dag er mér einfaldlega orðið alveg sama, ég lít á vinstri pláguna sem hættulegustu sýki sem vesturlönd hafa tekist á við og ég hreinlega nenni ekki lengur að þéra lið sem mér er virkilega illa við !

Haltu áfram á sömu braut vinur.

runar (IP-tala skráð) 11.12.2010 kl. 14:04

19 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Bara að minna mannvitsbrekkur hér á að það er ekki Steingrímur sem ber ábyrgð á afgreiðslu Icesave! Skv. stjórnarskrá eru allar slíkar skuldbindingar á ábyrgð Alþingis enda skrifað undir þær með fyrirvara um samþykki Alþingis. Og þessir samningar voru mjög í anda þess sem Sjálfstæðisflokkur laggði þær upp. Þ.e. Geir og Árni Matt.  Síðan finnst manni andskoti hart ef að menn ætla að skjóta Steingrím fyrir eitthvað sem ekki komst til framkvæmda. Minni menn á að það var ekki hann sem stóð í þessum samningaviðræðum heldur voru það 2 samninganefndir. Og eins að það er ekki búið að ganga frá neinum samningum nú sem hægt er að miða við því Alþingi á eftir að samþykkja þessu nýju samninga.

En endilega halda áfram með svona aula útskýringar ef mönnum líður betur. En muna eftir því að þessir samningar eru afurð ákvörðunar Alþingis að tillögu Sjálfstæðismanna í des 2008 um að gengið verið til samninga við Breta og Hollendinga um lán upp á 6,7% vexti frekar en að fara í dómsmál. 

Magnús Helgi Björgvinsson, 11.12.2010 kl. 17:27

20 Smámynd: Elle_

Mikið skil ég Magnús í no. 15 og Runar í no. 18.  Magnús Helgi, ekki skal þér takast með þínum vanalegu óhæfu rangfærslum að LJÚGA um ábyrgð alþingis og stjórnarskrána og verja Steingrím Joð, einn hættulegasta og svikulasta stjórnmálamann landsins í skaölegustu stjórn lýðveldisins.  ICESAVE kemur engum lögum og enn síður stjórnarskránni okkar við.  ICESAVE er gegn lögum, kolólögleg kúgun.  Þú ranglega heldur fram rugli og þveröfugt við sjálfa stjórnarskrána.  Ætla ekki að nota væg orð og ætla núna að kalla þig LYGARA : 

77. gr. íslensku STJÓRNARSKRÁRINNAR:
Skattamálum skal skipað með lögum. Ekki má fela stjórnvöldum ákvörðun um hvort leggja skuli á skatt, breyta honum eða afnema hann.
Enginn skattur verður lagður á nema heimild hafi verið fyrir honum í lögum þegar þau atvik urðu sem ráða skattskyldu.

Elle_, 11.12.2010 kl. 23:27

21 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ómar ég geri orð nafna míns Ágústssonar að mínum og vil bæta við að færslur þínar bera með sér kjarnyrta hreinskilni.  Fæ samt ekki betur séð en þú hugsir fallega til Steingríms þrátt fyrir tilraun hans til hundruð milljarða þjófnaðar frá þjóðinni "en hann má vakta ær í burði, í 5 ár i viðbót, norður við ballarhaf, jafnvel við Bakkaflóann".

Magnús Sigurðsson, 11.12.2010 kl. 23:46

22 Smámynd: Elle_

Ljúgðu heldur ekki ICESAVE upp á neina stjórn nema núverandi stjórn, ICESAVE STJÓRNINA, Magnús Helgi.  Engin stjórn hefur gert neinn nauðungarsamning í ICESAVE nema núverandi stjórn.  MOU með vísan í EES lög er ekki sama og nauðungarsamningur og síst þegar lögin segja að engin ríkisábyrgð megi vera á innistæðum, en það var akkúrat MOU með vísan í EES lög sem Árni Mathiesen og Geir Haarde gerðu.

Elle_, 12.12.2010 kl. 00:45

23 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Magnús Helgi, því eruð víst svo margir að ég þarf að nota millinafn.

Ekki ætla ég að skamma þig, aðrir hafa gert það oft og iðurlega, ætla leyfa þér að njóta þess að koma i heimsókn þegar húsráðandi hefur hengt vopn sín og verjur fyrir ofan eldstæðið.

Það þýðir heldur ekkert að skamma þig, þú kannt ekki að svara fyrir þig með rökum, treystir á síbilju staðleysunnar, er aðeins að koma inn til að taka til.

Þar sem IP tölurnar eru ennþá að hreyfast, þá vil ég aðeins benda þeim á sem lesa, að þó menn eins og Magnús Helgi líti á orð Sjálfstæðisflokksins eins og guðir hefðu mælt þau, þá er það ekki þannig.  Guðirnir voru kannski geimfarar, en þeir búa ekki í Valhöll við Skipholtið, það er á hreinu. 

Ekkert sem fyrri stjórn gerði, bindur núverandi stjórn, ekkert sem þessi stjórn gerir bindur þjóðina, jafnvel þó allt sé löglegt.  Ríkisvald hefur ekki rétt á að leggja hlekki þrælkunar og skulda á þegna sína, það er liðin tíð.  Geri ríkisvald það, þá segir það sig sjálfkrafa úr lögum við siðað samfélag, enda þarf skriðdreka til að framfylgja ólögum og þrælasamningum.

Eða innlenda kvislinga og leppa þeirra sem ræna og rupla.  En það endar samt alltaf með beitingu skriðdreka, leppar og kvislingar eru alltaf tímabundin fyrirbrigði sem enda alltaf á ruslahaugum sögunnar innan um smán og annan viðbjóð.

En þar fyrir utan  þá var samningurinn við Hollendinga á sínum tíma, lögleysa samkvæmt alþjóðlegum lögum, hann var neyðarúrræði stjórnvalds sem var beitt þvingunum til að samþykkja, engu merkilegra en öll þau plögg sem nasistar létu hinar ýmsar þjóðir samþykkja, enda vinnubrögðin þau sömu..

Og það þarf ekki að vera mannvitsbrekka til að fatta slík einföld sannindi, það dugar að vera til.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 12.12.2010 kl. 12:39

24 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Magnús Sigurðsson, það má efast um að þetta sé hlýlega hugsað, Bakkaflóinn í norðan garra ku vera kaldari en það sem kalt er.  En já, mér er ekki illa við þetta fólk, daginn sem það réttir kúrsinn, og fer að vinna með þjóð sinni, ekki gegn henni, þá er þetta gleymt og grafið af minni hálfu.

Endalaus átök út af deilum fortíðar, eru til þess eins fallinn að menn verjast ekki þeim ógnum við blasa og herja á framtíð barna okkar.

Gryfja sem Andóf Búsáhaldarbyltingarinnar fattaði ekki, féll ofaní og hefur ekki sést til síðan.

Fyrirsögn mín var síðan með spurningu, hugsuð sem tilvísun hvað svona glæpir hafa kostað gerandann hjá siðuðum þjóðum heims.  Ef svik gegn þjóð eru látin líðast yfir 30 silfurpeninga, þá er engin þjóð til staðar eftir smá tíma.  Þess vegna eru þessir glæpir til dæmis þeir einu sem ennþá krefjast þjónustu böðuls hennar hátignar í Bretlandi, og það sama gildir í meirihluta ríkja heims.

Ég er ekki sjálfkrafa fylgjandi þeim, þó ég bendi á þessar staðreyndir, svo má deila um hvort mín lausn sé eitthvað mannúðlegri, og ég er til í að endurskoða hana.  Kjarninn er sá að enginn á að komast upp með að svíkja þjóð sína og ættjörð, þar eru mörkin þar sem pólitískum refjum líkur og pólitísk samstaða tekur við.

En ég trúi ekki á fælingarmátt refsinga, það eina sem bitur á ómennsku og djöfulskap, það er fyrirgefningin, hún er það eina sem ekki er hægt að forherðast gegn, eða það sagði Hugo, og skrifaði góða bók þar um, sem er i miklu uppáhaldi hjá mér.

Bara að taka þetta fram ef ske kynni að einhver hafi misskilið mig.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 12.12.2010 kl. 12:50

25 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður runar.

Hætturnar eru margar, ef menn nota mismunandi skilgreiningar á eðli þeirra og tilvist.  

Það er langt síðan að ég fattaði að óvinurinn er aðeins einn, og hann heitir ómennska.  Sem er andstæða tilvist okkar, mennskunnar.

Vissulega nota ég sterk orð, en þeir sem þekkja mig vita að ég rökstyð þau.  Sá sem kúgar er fjárkúgari, sá sem stelur er þjófur, sá sem lýgur er lygari, og sá sem sýnir yfirmáta aðför að heilbrigðri skynsemi, hann er fáviti.

En þetta er lýsing á ákveðnu tímabundnu ástandi eða aðstæðum, ekkert algilt þar að baki, ég þekki til dæmis vel til fávisku, á því auðvelt með að lýsa henni hjá öðrum. Tel mig samt ekki almennt séð fávita, ekki heldur Árna Pál.  

En ég nota ekki orðin aumingi, helvítis, djöfull eða önnur hefðbundin skammaryrði, þegar ég er reiður, þá læt ég rökin svíða andstæðinginn, ekki orðabragðið.  Og það hefur sviðið, merki það alveg ágætlega á viðbrögðunum.

Ef þú vilt sækja innblástur til skrifa minna runar, þá skaltu hafa á bak við eyrað hvað það er sem svíður undan, og hvernig maður tjáir það.  

Það sem svíður þessa ríkisstjórn mest er, sannleikurinn, staðreyndirnar.

Og það eina sem þarf að kunna er að orða þær á þann hátt að undan svíði.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 12.12.2010 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ómar Geirsson

Höfundur

Ómar Geirsson
Ómar Geirsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Screenshot (49)
  • Screenshot (49)
  • ...img_0104a

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 1318296

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband